Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nên chọn kem chống nắng nào cho bé tốt nhất hiện nay

0337543595
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:45 | 16/07/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

9

Mã tin

29080257

0337543595

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Da em bé chỉ mỏng bằng 1/5 da của chúng ta, mỗi khi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời da bé cũng cần phải được bảo vệ. Vậy hiện nay có loại kem chống nắng nào tốt, an toàn cho bé. Để trả lười câu hỏi này, các mẹ hãy cùng http://mamanBéBé.com.vn/ đi tìm hiểu nhé.


Dù mẹ có thể dùng áo chống nắng, mũ nón để bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời nhưng tia UVA và UVB là tia có thể đâm xuyên qua được lớp vải quần áo, thậm chí là kính. Bởi vậy, mỗi khi ra ngoài thì mẹ nên dùng kem chống nắng cho bé nhé. Vậy mẹ nên chọn kem chống nắng cho em bé loại nào là tốt nhất hiện nay.

Lựa chọn kem chống nắng cho em bé dựa trên chỉ số chống nắng

SPF (Sun Protection Factor) là con số thể hiện khoảng thời gian mà kem chống nắng có thể bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng. 1 SPF có thể bảo vệ trong khoản từ 10 đến 15 phút, tùy vào đặc tính da của mỗi cơ thể cũng như độ mạnh yếu của ánh nắng. Khi chỉ số này càng cao thì càng chống được tia UV tốt hơn, nhưng không có bất cứ loại nào có thể chống được hoàn toàn 100% tia cực UV nhé các mẹ. Với làn da nhạy cảm của em bé, mẹ nên lựa chọn loại kem chống nắng dành cho trẻ em có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Chọn kem chống nắng cho em bé dựa trên thành phần

Kem chống nắng được chia thành hai loại là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Với trẻ em, mẹ nên chọn kem chống nắng vật lý với có thành phần là zinc oxide và titanium dioxide. Hãy tránh xa loại kem chống nắng hóa học có các thành thành phần như Menthyl anthranilate, Dioxybenzone, Octyl methoxycinnamate, Avobenzone..

Lựa chọn kem chống nắng có tác động dưỡng da.

Da em bé vô cùng dễ bị tổn thương nên các hợp chất trong kem chống nắng thông thường có thể khiến da bị khô, bí. Mẹ nên lựa chọn loại kem chống nắng có bổ sung thành phần Vitamin E và Glycerin, bởi đây là hai chất có tác dụng dưỡng ẩm và bổ sung vitamin E cho da.

Lựa chọn kem chống nắng không chứa cồn

Các loại kem chống nắng thường cho thêm thành phần cồn (alcohol) để giúp kem thấm vào da nhanh hơn, kem khô nhanh không bị rít, dính. Tuy nhiên, nếu mẹ lựa chọn loại kem chống nắng này, làn da em bé sẽ dễ dàng bị tổn thương. Mẹ hãy nhớ không chọn kem chống nắng có cồn cho bé nhé!

Nên chọn kem chống nắng cho bé không có mùi

Hương liệu, nước hoa, chất tạo mùi là những chất thường được cho vào mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng để giúp giảm đi mùi khó chịu của hóa chất trong sản phẩm. Nhưng nếu sử dụng sản phẩm có mùi hương liệu thì với những da nhạy cảm sẽ rất dễ bị dị ứng và tổn thương. Đặc biệt, da bé vô cùng nhạy cảm sẽ có thể bị tấy vùng bôi kem hoặc phản ứng lại với hương liệu.

Loại kem chống nắng cho bé hiệu quả được khuyên dùng

Kem chống nắng 3 tác động SPF 50+ Chicco

• Xuất xứ: Ý

• Độ tuổi: từ sơ sinh trở lên

• Dung tích: 75ml

Tác động kép vừa chống tia UVA và UVB vừa có tác dụng dưỡng da. Glycerin và vitamin E cùng các hoạt chất giúp giữ độ ẩm cho da và dưỡng da không bị khô rát. Thành phần an toàn, không chứa cồn, không parabens, không nước hoa và được chứng nhận kiểm nghiệm phù hợp với da nhạy cảm. Các hoạt chất trong thành phần giúp giảm bóng dầu, giữ da khô thoáng, không bị nhờn rít sau khi thoa kem.

Sản phẩm kem chống nắng Chicco được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 32440/17/CBMP-QLD.

Hướng dẫn sử dụng: Trước khi bé đi ra ngoài 20 phút, mẹ thoa kem chống nắng lên toàn bộ cơ thể bé tránh vùng mắt. Em bé 2 tháng tuổi đã có thể sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, với những trẻ dưới 6 tháng tuổi, muốn sử dụng kem chống nắng cho con mẹ cần hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa nhi.

 

Lưu tin
Chia sẻ