Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bạn đang băn khoăn nên chọn loại sàn gỗ nào là tốt nhất hãy đến với cty Ngôi Nhà Xanh của chúng tôi

0987105767
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:10 | 21/05/2012 | Nghệ An

Lượt xem tin

96

Mã tin

17880766

Khách vãng lai

0987105767

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những thắc mắc khi lựa chọn sàn gỗ

 

 

Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào những yếu tố nào.

Giá thành của từng loại sàn gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, uy tín, độ dày, tiêu chuẩn AC, cốt gỗ tốt có khả năng chịu nước không? Và đặc biệt, các tấm gỗ được liên kết với nhau bằng khoá hèm như thế nào. Với các tấm gỗ được liên kết với nhau bằng hèm khoá tạo ra rãnh V mang tính thẩm mỹ. Đặc biệt là ở mỗi khoá hèm đều được phủ thêm lớp chông sáp để chống thấm cạnh và giảm tiếng ồn trong khi sử dụng.

Trước khi lắp đặt sàn gỗ phải xử lý mặt nền nhà như thế nào.

Với những ngôi nhà cải tạo lại nội thất thì thật dễ dàng, bạn không cần cậy phá nền gạch cũ đi, sàn gỗ sẽ được lắp đặt ngay trên bề mặt sàn cũ. Còn đối với những ngôi nhà mới xây thì bạn chỉ cần láng xi măng cho thật phẳng và để cho khô, sàn gỗ sẽ làm nốt nhiệm vụ hoàn thiện làm đẹp bề mặt và làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn.

Có thể vệ sinh sàn gỗ bằng phương pháp nào.

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay đã được xử lý và cải tiến nhiều để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp được phủ một lớp ôxit nhôm chống chầy sước và các khoá hèm được phủ lớp sáp để chống thấm. Bạn có thể lau chùi và vệ sinh dễ dàng sàn gỗ bằng khăn ẩm hàng ngày. Bạn không nên để sàn gỗ bị đổ nước quá lâu mà không được lau. Bạn nên để ý trong việc vệ sinh sàn gỗ để tuổi thọ sàn gỗ được bền lâu.

Cần lưu ý gì khi chọn lựa sàn gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ là sản phẩm thân thiện với môi trường sử dụng sàn gỗ rất tốt cho sức khoẻ, nhưng trong quá trình chọn lựa sản phẩm bạn cần chú ý với một số sản phẩm có sử dụng chất dầu để tạo cảm giác chống thấm nhưng hoàn toàn không có tác dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ. Một điều bạn nên quan tâm  nữa khi bạn chọn sản phẩm bạn nên chọn những loại dầy và có sáp chống thấm cho gia đình mình. Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, có chính sách hậu mãi khách hàng rõ ràng.

Chúc các bạn sẽ chọn được sàn gỗ ưng ý  ^ - ^ . Với số lượng sản phẩm đa dạng từ Đức, Malaysia, Thái lan… và hệ thống dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi… chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ “Thỏa mãn tối đa nhu cầu của bạn!” Bạn hãy cùng tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống cùng với Ngôi Nhà Xanh.

 

 

Để được tư vấn trực tiếp tại nhà hoặc xem mẫu sàn gỗ tại văn phòng, liên hệ:

Công ty TNHH Ngôi Nhà Xanh.

Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 0977 040 299 – 0382 696 696. (Chị Tám)

 

hoặc tư vấn online qua hệ thống siêu thị online (Ngoinhaxanh.vn là hệ thống siêu thị chuyên phân phối, lắp đặt các loại sàn gỗ, giấy dán tường, rèm mành, tủ bếp, đồ gỗ nội thất, hoa đất,thiết bị nhà bếp…):

www.ngoinhaxanh.vn

www.remmanhcaocap.com

www.sangonghean.com

www.giaydantuongnghean.com.

 

Xem thêm sản phẩm: sàn gỗ, san go, rèm mành, rèm cửa, rem manh, sango, giấy dán tường, giay dan tuong, giaydantuong, tranh giấy, thiết kế nội thất, thiet ke noi that, rem cua

 

 

Lưu tin
Chia sẻ