Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cửa cờn Riverside,Hoàng Mai,Nghệ An - một resort thu nhỏ tuyệt vời

Thời gian: 27/05/2020-Lượt xem: 9-Mã tin: 29697893

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9000 Triệu/m2
  • Diện tích : 144m2
  • Hướng: Đông nam
  • Mặt tiền: Từ 7-10m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: Dự án cửa cờn Rivverside-Hoàng Mai,Nghệ An

Địa chỉ: Dự án cửa cờn Rivverside-Hoàng Mai,Nghệ An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0368452438

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CỬA CỜN RIVERSIDE,HOÀNG MAI,NGHÊ AN-MỘT RESORT THU NHỎ TUYỆT VỜI

-Khi cuộc sống nội đô mỗi ngày đều căng thẳng, thì căn hộ view sông chính là liều thuốc quý bất cứ ai cũng ao ước sở hữu.

-Không phải ngẫu nhiên mà các căn hộ ven sông luôn luôn được lòng khách hàng, và các ông lớn bất động sản đổ xô vào cuộc đua căn hộ view sông. Đó là điều tất yếu khi loại hình nhà ở này đem đến quá nhiều lợi ích cho cư dân lẫn nhà đầu tư.

-Một con sông xanh mát uốn lượn ngay trước  nhà là không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là nơi bạn có thể thư thái đón ánh bình minh chào ngày mới, ngắm nhìn nắng vàng ươm chảy tràn xuống con sông xanh mát,  nhẹ nhàng nhìn ngắm hoàng hôn đổ bóng xuống hiên nhà, và say đăm trong vẻ đẹp lung linh thơ mộng của thành phố về đêm.

-Căn hộ view sông còn đem đến không gian trong lành, tươi mát cả ngày cho gia chủ, là không gian tái tạo năng lượng lí tưởng cho cả gia đình. Trong tiết trời oi bức của nắng hạ miền trung thương nhớ , những ngày hè trở nên dịu mát hơn nhiều nhờ hơi thở từ dòng sông cạnh nhà. Chẳng cần đi đâu xa, bạn được tận hưởng cuộc sống trong mơ ngay tại chính tổ ấm của riêng mình.

-Dự án Cửa Cờn RiverSide luôn tự hào có 3 mặt giáp sông Hoàng Mai , hạ tầng đẳng cấp nhất khu vực , luôn mang đến những lựa chọn hài lòng nhất đối với quy khách hàng .Tại đây chủ nhân còn được tận hưởng miễn phí các tiện ích cao cấp tưởng như chỉ có ở các khu du lịch, khu sinh thái: bể bơi , khu vui chơi giải trí  hay dạo bộ dọc công viên ven sông  và tận hưởng khung cảnh sông nước hữu tình ngay quán coffee bờ sông Hoàng Mai thơ mộng…Sống trong một căn hộ view sông thật chẳng khác nào sống trong một resort thu nhỏ ❤

Vị trí và tiện ích xung quanh