Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa cuốn khe thoáng tại Vinh - Nghệ An

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 29/04/2020 | Nghệ An

Lượt xem tin

2

Mã tin

29742066

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa cuốn, Long Bình JSC đã sản xuất rất nhiều dòng cửa khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình như cửa cuốn tấm liền, cửa kính cường lực, cửa nhôm hệ cao cấp, cửa kéo….và dòng cửa được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay là cửa cuốn khe thoáng tại Vinh . Với đặc trưng được lắp ghép từ nhiều chi tiết tạo thành các ô thoáng trên bề mặt cửa, giúp lưu thống không khí và ánh sáng, nên cửa cuốn khe thoáng tại Vinh trở thành dòng cử cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Tính năng ưu việt của cửa cuốn khe thoáng tại Vinh | cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An

Cửa cuốn khe thoáng tại Vinh - Nghệ An

Cửa cuốn khe thoáng tại Vinh | cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An là dòng cửa cao cấp sở hữu nhiều tính năng ưu việt trên dây chuyền công nghệ Đức, được thiết kế sang trọng, trang nhã phù hợp với mọi công trình.

+ Cửa cuốn khe thoáng tại Vinh  tích hợp công nghệ mã hoá tần số điều khiển Rolling Code cho phép thay đổi mã số sau mỗi lần sử dụng để tránh trường hợp ị phá cửa. Bên cạnh đó, hệ thống tự dừng khi gặp vật cản, tính năng nhận sóng siêu nhạy trong phạm vi 50m và bề mặt có sự thông thoáng cao nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho con người và tài sản.

+ Trọng lượng nhẹ, chất lượng cao: Với chất liệu từ nhôm, có trọng lượng nhẹ, cửa cuốn khe thoáng tại Vinh – Nghệ An giúp giảm tổng khối lượng thiết bị xuống mức thấp nhất nhưng hoàn toàn đảm bảo chất lượng bởi nhôm không bị ô xy hoá và mức độ bền chắc rất cao.

+ Thiết kế sang trọng: bề mặt cửa cuốn khe thoáng được phủ 2 loại sơn: thứ nhất là sơn tĩnh điện 2 lớp siêu dày siêu bền, thứ hai là lớp melatic chống trầy và giữ màu siêu lâu, tạo ra thiết kế sang trọng, thiết bị bền màu theo thời gian.

Lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Vinh – Nghệ An liên hệ ngay Long Bình JSC

Cửa cuốn khe thoáng tại Vinh - Nghệ An

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Long Bình là đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt cửa cuốn tại Vinh – Nghệ An và các tỉnh thành lân cận khác.

Mỗi sản phẩm cửa của Long Bình được thiết kế hoàn hảo, kiểu dáng trang nhã, kết hợp hài hoà giữa nét đẹp truyền thống của ngôi nhà Việt và phong cách hiện đại của Phương Tây.

Lựa chọn Long Bình là đơn vị lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Vinh – Nghệ An , bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi:

+ Cửa cuốn khe thoáng tại Long Bình được sản xuất theo công nghệ mới nhất trên dây chuyền hiện đại thiết bị và nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Đức  tạo ra sản pahamr chất lượng cao và tính năng ưu việt nhất cho khách hàng.

+ Long Bình sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp giúp khách hàng lựa chọn được sảm phẩm tốt đảm bảo an toàn nhất trong quá trình sử dụng.

+ Thi công lắp đặt cửa kính đúng yêu cầu của khách hàng đáp ứng đúng tiến độ đã kí trong hợp đồng, bàn giao công trình đúng hạn.

+ Là đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt trực tiếp đến khách hàng, không thông qua bất kì khâu trung gian nào, do đó luôn đảm bảo chi phí cạnh tranh nhất tại thị trường Nghệ An.

Cửa cuốn khe thoáng tại Vinh - Nghệ An

>>> Xem thêm: Lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Vinh

Long Bình JSC chuyên sản xuất lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Vinh – Nghệ An chất lượng cao, mức giá cạnh tranh nhất cùng chế độ bảo hành dài lâu. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn lắp đặt cửa cuốn phù hợp nhất với công trình của bạn.

Lưu tin
Chia sẻ