Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhôm cao cấp tại Nghệ An Long Bình JSC

02383513059
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:31 | 26/07/2020 | Nghệ An

Lượt xem tin

25

Mã tin

30640110

Khách vãng lai

02383513059

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm tại Nghệ An , Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Long Bình được đánh giá là địa chỉ uy tín cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các sản phẩm cửa nhôm cao cấp tại Long Bình nhé.

Cửa nhôm hệ cao cấp xếp trượt

Cửa nhôm cao cấp tại Nghệ An   Long Bình JSC

Cửa nhôm hệ cao cấp xếp trượt là thiết bị cửa tốt, với nhiều ưu điểm cùng nhiều tính năng nổi bật đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Đây là loại cửa thường được dùng ở những nơi kết nối các không gian lớn với nhau hoặc lối ra sân vườn, nơi cần tiết kiệm diện tích mở cửa, khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng, hoặc những căn phòng cần khẩu độ cửa mở rộng để xe hơi có thể vào nhà.

Cửa nhôm hệ cao cấp xếp trượt luôn được lắp ghép nhẹ nhàng, không bao giờ làm kẹt tay đồng thời có hệ thống xếp trượt giúp đóng mở tiện lợi và không chiếm quá nhiều diện tích.

Cửa nhôm hệ cao cấp PMI nhập khẩu dùng kính an toàn hai lớp

Cửa nhôm cao cấp tại Nghệ An   Long Bình JSC

Cửa nhôm hệ cao cấp PMI nhập khẩu dùng kính an toàn hai lớp có cầu cách nhiệt ra đời là một trong những bước tiến cực kỳ quan trọng trong ngành cửa nhôm, đây là sản phẩm được tối ưu được tất cả các tính năng cần thiết của 1 bộ cửa nhôm cao cấp.

Cửa nhôm hệ cao cấp PMI là sản phẩm cửa nhôm tại Nghệ An đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật của Châu Á, Châu Âu… Sản phẩm này có ánh kim, có khả năng chống va đập tốt với thiết kế nhiều gân bên trong và được trải qua quá trình sơn tĩnh điện hiện đại, tạo nên độ bóng sang trọng và khả năng chống ăn mòn cao trong quá trình sử dụng.

Cửa nhôm Việt Pháp | Cửa nhôm tại Nghệ An

Cửa nhôm cao cấp tại Nghệ An   Long Bình JSC

Nhôm Việt Pháp là dòng nhôm hệ cao cấp được sản xuất từ nhà máy nhôm Việt Pháp Shal theo tiêu chuẩn quốc tế có độ dày từ 1.2mm - 1.4mm với thiết kế bên trong khoang trống có các đường gân gia cường lực giúp toàn bộ khối cửa thêm cứng vững hơn, chịu được sức gió cũng như sức ép va đập lực cực lớn mà vẫn giữ nguyên được hình dạng như lúc ban đầu.

Với thiết kế trau chuốt của người Việt, kết hợp với sự sang trọng, hiện đại, tinh tế của Châu Âu, cửa nhôm Việt Pháp mang đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Long Bình JSC cung cấp cửa nhôm tại Nghệ An uy tín, chất lượng

Nhu cầu sử dụng cửa nhôm của các công trình ngày nay đang ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, có không ít các công ty, đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa nhôm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Tại Nghệ An, Công ty CP Sản Xuất và Thương Mại Long Bình là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, đi đầu về chất lượng.

Lựa chọn Long Bình, quý khách hàng hoàn toàn an tâm, tin tưởng bởi tất cả các sản phẩm cửa nhôm tại Nghệ An luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng đầy đủ các thông số kỹ thuật.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, tận tình trong công việc, chúng tôi đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ hài lòng nhất.

>>> Xem thêm: Quy trình thi công cửa nhôm vách kính tại Vinh

Liên hệ ngay với Long Bình JSC để được tư vấn lựa chọn lắp đặt cửa nhôm tại Nghệ An với chất lượng tốt nhất kèm nhiều chính sách hấp dẫn.

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LONG BÌNH

Địa chỉ: VP/ Nhà máy SX : Lô số 12 Khu Cn Nghi Phú - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 038.3514.757 - 038.3513059

Email: longbinhjsc @gmail.com

Website: http://cualongbinh.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt