Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nghệ An
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hành trình khám phá xứ Huế

0904146855
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:45 | 12/11/2016 | Nghệ An

Lượt xem tin

0

Mã tin

26822877

Khách vãng lai

0904146855

Mua quyền ưu tiên cho tin


Du lịch tham quan kinh đô Huế 3 ngày 2 đêm

(3 ngày / 2 đêm)


Khởi hành:hàng ngày khi có 4 khách trở lên.
Giá tour trọn gói: 2.100.000 VND/ khác

Đến Huế du khách sẽ được ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng không chỉ thu hút khách trong nước mà còn cả khách quốc tế.
Nhắc đến Huế ta nghĩ ngay đến người con gái Việt Nam trong tà áo dài,nón lá thướt tha, đến đây rồi người ta như bị giữ chân bởi vẻ đẹp và sự thân thiết,hiếu khách của chính con người nơi đây.Tại đay, du khách sẽ đi tham quan Kinh Thành Huế,cổng Ngọ Môn,điện Thái Hòa,Hiển Lâm Các...những công trình được xây dựng gắn với lịch sử dân tộc,ghé thăm lăng các vị vua: Khải Định, Minh Mạng,Tự Đức,Bảo Đại.

Sông Hương  núi Ngự gắn liền với Huế qua nhiều bài hát in đậm trong lòng người, ghé thăm Chùa Thiên Mụ để tâm ta thấy bình an thoải mái.Đứng giữa cảnh trời mây non nước hít thở khí trời ta mới thấy cuộc sống này đẹp biết bao.Buổi tối du khách sẽ được đi thuyền nghe ca Huế trên sông Hương - Một loại hình nghệ thuật nổi tiếng của Xứ Huế.

 Từ trên Vọng Hải Đài, du khách có thể ngắm toàn cảnh Bạch Mã.Tham quan Thác Đỗ Quyên, ngọn thác hùng vỹ nhất của Bạch Mã.

Kết thúc hành trình khám phá vẻ đẹp xứ Huế, chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng du khách trong các hành trình du lịch khám phá.

Liên hệ đặt tour để có chuyến du lịch như ý!

Hotline: 0904146855 (Ms.Hương Quế)
Skype: travelland.viet
 




 
Lưu tin
Chia sẻ