Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu nhà cấp 4 liền kề có gác mái đẹp hiện đại

0967906268
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 28/02/2020 | Nghệ An

Lượt xem tin

1

Mã tin

29602279

0967906268

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu nhà cấp 4 liền kề có gác mái cho chúng ta một không gian đẹp, tiện nghi, thoáng mát và ấn tượng. Công trình hiện lên nổi bật từ phong cách kiến trúc đến bài trí nội thất kết hợp khuôn viên sân vườn rộng, đầy sức sống thực sự là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho cả gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phối cảnh và mặt bằng công năng chi tiết dành cho mẫu thiết kế nhà đẹp này. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có thêm sự gợi ý dành cho gia đình mình nhé.

Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 liền kề có gác mái 8 x 12 m mái dốc ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 liền kề có gác mái đẹp hiện đại

Cũng mang những đặc điểm chung của mẫu nhà cấp 4, mẫu nhà cấp 4 liền kề có gác mái 8 x 12 m mái dốc là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sống và khuôn viên sân vườn đẹp. Nhưng đến với ngôi nhà này kiến trúc ngoại thất được thiết kế có gác mái, phần mái được tạo hình với những mái dốc lớn nhỏ tạo điểm nhấn bắt mắt. Cùng  với đó, chiếc cổng lớn cùng hàng rào dài bao xung quanh nhà vừa mang đến cảnh quan đẹp cho ngôi nhà vừa đảm bảo an ninh cho toàn bộ không gian sống. Ngoài ra, cách phối hai gam màu ghi đậm hài hòa với màu sơn tường trắng phối kết trên nền màu vàng tươi sáng của gỗ ốp tường và sàn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình .

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 liền kề có gác mái

Trên khu đất rộng ngôi nhà được dành diện tích xây dựng chừng 96 m2, còn lại là diện tích của khuôn viên sân vườn đẹp và rộng. Toàn bộ khuôn viên sân vườn sống động chủ yếu được bài trí về phía sau nhà tạo sự khác biệt so với nhiều công trình thiết kế nhà vườn khác. Tuy tổng thể là hai khu sân vườn đẹp liền kề nhưng tạo nên một không gian vườn đẹp, thoáng mát, sống động với không gian xanh mướt, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng những đóa hoa đủ màu khoe sắc.

Mẫu nhà cấp 4 liền kề có gác mái đẹp hiện đại

Tiếp đến là toàn bộ không gian sống bên trong mỗi nhà được bài trí tương tự nhau và được chia thành các phòng chức năng như khu ga ra để xe, phòng khách, khu bếp, phòng ăn, phòng làm việc nhỏ. Tầng gác mái sẽ là nơi dành cho sinh hoạt, nghỉ ngơi cho các thành viên gia đình gồm 2 phòng ngủ và có ban công nhỏ mở ra khu vườn sau nhà. Không gian tầng trệt được bài trí tối giản nhưng hiện đại, sang trọng và là không gian mở thoáng mát và đón nhận tối đa ánh sáng. Đáng chú ý ở căn phòng khách có bài trí thêm hệ thống lò sưởi và cũng từ không gian khu bếp, phòng ăn có thể đi ra sảnh sau nhà, nơi mà gia chủ sử dụng làm không gian ngoài trời nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh.

Lên tầng gác mái gồm có 2 phòng ngủ được bố trí tối giản nhưng hiện đại. Mỗi căn phòng đều thoáng mát, nhiều ánh sáng nhờ khu cửa sổ, gió mát từ ngoài khu vườn thổi vào cũng như các mảng kính ở phần mái nhà. Với khoảng không gian đẹp như vậy sẽ làm tăng lên sự thư thái để các thành viên gia đình cùng tận hưởng những giấc ngủ ngon.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 liền kề có gác mái

Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 liền kề có gác mái được tạo dựng với mái dốc ấn tượng, hai khối nhà có cách bố trí tương tự nhau cùng khuôn viên sân vườn rộng và đẹp. Tất cả đã tạo nên một không gian nhà đẹp hài hòa, cân xứng và đẹp mắt dành cho cả gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 liền kề có gác mái đẹp hiện đại

Trên đây Kiến Gia Hưng đã giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà cấp 4 liền kề có gác mái ấn tượng. Không gian sống được gia chủ đáng giá là hoàn hảo cũng như thực sự là không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời dành cho cả gia đình . Khách hàng có nhu cầu thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đẹp vui lòng liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 hoặc đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được đội ngũ KTS của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

>>> Xem thêm : Các yếu tố tạo nên một căn nhà đẹp sang trọng hiện đại

Lưu tin
Chia sẻ