Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà mái Thái - Kiến trúc nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

0967906268
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 14/03/2020 | Nghệ An

Lượt xem tin

3

Mã tin

29633281

0967906268

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang có ý định xây dựng một tổ ấm để yên tâm an cư lập nghiệp lâu dài. Tuy nhiên, bạn chưa tìm chọn được mẫu thiết kế nhà ưng ý cho gia đình mình. Nhiều người khuyên bạn nên xây nhà mái thái để có được vẻ đẹp và hợp xu hướng. Tuy nhiên bạn chưa hiểu nhà mái thái là gì ? Ưu, nhược điểm của thiết kế nhà này ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế nhà đẹp này nhé.

Nhà mái Thái là gì ?

Hiện nay, việc xây nhà để ổn định sinh sống là xu hướng được khá nhiều các gia đình trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về kiểu kiến trúc mái Thái đang được ưa chuộng. Nhà mái thái là một trong số những kiến trúc xây dựng nhà ở theo dạng căn hộ biệt thự nhà vườn hoặc biệt thực cao cấp thấp tầng, chủ yếu là nhà trệt một tầng. Các bộ phận của ngôi nhà như: Mái nhà, cửa ra vào, cửa sổ,… đều thể hiện phong cách đặc biệt của lối thiết kế kiến trúc Thái.

Nhà mái Thái - Kiến trúc nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Một số ưu, nhược điểm của nhà mái Thái

Ưu điểm

Về công năng

Nhà có không gian rộng rãi nên có khả năng tản nhiệt nhanh, chống tích tụ hơi nóng. Mái nhà có độ dốc nên khi trời mưa, nước mưa trên mái nhà có thể chảy xuống sân vườn một cách nhanh chóng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc nước mưa không bị đọng ở bên trên phần mái nhà. Đây cũng là yếu tố để cho tường nhà không bị dính nước mưa.

Về thiết kế

Kiến trúc mái thái được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng. Do đó, nguyên vật liệu xây dựng nhà cũng khá đa dạng để cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Về giá trị thẩm mỹ

Khi quan sát ngôi nhà, bạn sẽ nhận thấy vẻ đẹp của kiểu kiến trúc Thái bởi những đường nét thanh thoát, cao ráo. Với dáng vẻ của ngôi nhà khi được kết hợp với mái thái sẽ đem đến cái nhìn mới mẻ. Nhưng đẹp lạ thường đối với gia chủ và khách đến chơi nhà.

Nhà mái Thái - Kiến trúc nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Nhược điểm

Để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại đó, người xây dựng ngôi nhà phải bỏ ra chi phí rất lớn.

Lưu ý cần nhớ khi mua hoặc xây nhà mái thái

  • Chú ý đến độ dốc của mái nhà vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến tường nhà và không gian bên trong.
  • Cách lợp ngói của mái nhà phải đảm bảo khoảng cách vừa phải. Tức là ngói trên mái nhà không quá dày hoặc quá mỏng.
  • Các thủ tục pháp lý có liên quan đến ngôi nhà. Bởi vì việc xây hay mua nhà đều cần phải đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng để tránh các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.
  • Xác định chi phí bạn có đủ để xây dựng hoặc mua nhà mái thái hay không? Bởi chi phí cho việc thực hiện mua và xây nhà là khá lớn. Vì thế, bạn cần hết sức cân nhắc và tính toán.

Một số kiểu nhà mái thái đẹp nhất hiện nay

Nhà mái Thái - Kiến trúc nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Nhà mái Thái - Kiến trúc nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Nhà mái Thái - Kiến trúc nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Hiện nay, có một số thiết kế nhà đẹp mái thái mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình như:

  • Biệt thự mini kiểu nhà thái.
  • Nhà phố 2 tầng , 3 tầng mái thái
  • Kiểu biệt thự mái thái hiện đại.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về nhà mái mái được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho khách hàng khi lựa chọn cho gia đình mình một kiểu thiết kế nhà ưng ý nhất.

Nếu quý khách hàng cần được tư vấn thêm về các mẫu thiết kế nhà đẹp cũng nhu dịch vụ thi công nhà trọn gói hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Hoặc quý khách hàng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

>>> Xem thêm : Xem ngay những mẫu thiết kế nhà đẹp HOT nhất hiện nay

Lưu tin
Chia sẻ