Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quy trình thi công cửa cuốn chuẩn nhất hiện nay Cửa cuốn Long Bình

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:19 | 21/04/2020 | Nghệ An

Lượt xem tin

3

Mã tin

29720256

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cửa cuốn tại Nghệ An đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình và trở thành sản phẩm cửa thông dụng nhất hiện nay. Chúng ta hoàn toàn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của sản phẩm cửa cuốn tại Nghệ An ở bất cứ nơi đâu từ nhà ở, showroom đến công ty, văn phòng… Chính vì vậy, thi công cửa cuốn tại Nghệ An đã và đang trở thành vấn đề khá quan trọng và được nhiều người quan tâm hiện nay .
Để có một bộ sản phẩm bền bỉ, vận hành an toàn, bên cạnh thiết bị cửa cuốn đảm bảo chất lượng thì quy trình lắp đặt cửa cuốn tại Nghệ An đúng chuẩn đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn đang chuẩn bị lắp đặt cửa cuốn cho công trình của mình, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về các bước t hi công cửa cuốn tại Nghệ An đúng chuẩn.
Các bước thi công cửa cuốn tại Nghệ An chuẩn nhất hiện nay
 
Quy trình thi công cửa cuốn chuẩn nhất hiện nay   Cửa cuốn Long Bình
Bước 1: Đo lại kích thuớc
Trước khi thi công lắp đặt cửa cuốn tại Nghệ An cần đo lại kích thước cao rộng, đo từ đỉnh xuống trần hoặc mặt dầm, đặc biệt là đường chéo. Bởi việc này sẽ giúp thợ xác định và xem cửa cuốn có bị hình bình hành hay không từ đó có cách điều chỉnh đường ray phù hợp.
Bước 2: Xẻ miếng đón ray
Đo kiểm tra đường ray có phù hợp với chiều cao của cửa cần lắp không. Nếu lắp đặt cửa cuốn trượt trần, cần đặc biệt lưu ý chiều cao của ray cửa cuốn cần cao hơn chiều cao thông thuỷ của cửa từ 200-250mm, và sau đó đội ngũ thi công sẽ thực hiện xẻ miệng, đón ray để lắp tại hãm cửa.
Bước 3: Khoan và lắp dựng ray
Đây là một trong những bước rất quan trọng trong thi công lắp đặt cửa cuốn tại Nghệ An . Cần thực hiện khoan và lắp dựng bên ray phía động cơ trước sau đó, lắp dựng bên không có động cơ sau.
Sau khi lắp ray xong, thực hiện lắp giá đỡ bên động cơ trước sao cho phù hợp. Cần đảm bảo giá đỡ bắt sát vào gáy ray sao cho khoảng cách không được quá 20mm. Khi giá đỡ được lắp xong, bạn có thể sử dụng nivo nước đo thăng bằng 2 giá đỡ để đảm bảo chiều cao của hai giá đỡ không được chênh lệch nhau quá 5mm.
Bước 4: Lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ
Sau khi lắp ray xong, cần lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ, lưu ý không nên để căng chốt li hợp.
Bước 5: Cắt đầu trục thừa và đưa lên giá
Để thực hiện lắp đặt cửa cuốn tại Nghệ An hoàn chỉnh, cần cắt đầu trục thừa và đưa lên giá đỡ, tiếp theo đó, cẩn thận lắp gối đỡ cửa.
Bước 6: Chỉnh lò xo và chỉnh cam cho động cơ
Tiến hành chỉnh lò xo và chỉnh cam cho động cơ. Lưu ý cam phải là cam xuống, còn cam trái là cam lên, sau đó cần thực hiện kéo cửa lên hết mức cần chỉnh, sử dụng tay xoay lưỡi gà cho đè vào công tắc hành trình động cơ, tương tự với cam xuống.
Thi công cửa cuốn tại Nghệ An chọn ngay Long Bình JSC
 
Quy trình thi công cửa cuốn chuẩn nhất hiện nay   Cửa cuốn Long Bình
Công Ty Long Bình chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn tại Nghệ An, cửa nhôm, cửa kính cường lực cao cấp, tư vấn thiết kế thi công lắp đặt các sản phẩm trên cho công trình dân dụng và công nghiệp.
Trải qua những năm tháng xây dựng và trưởng thành, Long Bình JSC không ngừng lớn mạnh, được nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm. Công ty luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều đó đã giúp Long Bình hợp tác và thiết kế thành công hệ thống cửa cuốn cho nhiều công ty, tập đoàn nổi tiếng cùng các dự án dân dụng, trở thành nhà cung cấp lắp đặt của dân dụng và công nghiệp uy tín  nhất tại Nghệ An cùng các tỉnh thành lân cận khác.
Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại Nghệ An vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty Long Bình để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất.
Lưu tin
Chia sẻ