Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Nghệ An
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

SÀN GỖ siêu chịu nước giá rẻ nghệ an

0976453969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:11 | 08/11/2012 | Nghệ An

Lượt xem tin

144

Mã tin

18802137

0976453969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Bạn muốn lắp đặt sàn gỗ 'chất lượng tốt nhất' với giá 'rẻ nhất' và mang lại 'hiệu quả kinh tế cao nhất'.
- Bạn có nhu cầu thay thế gạch lót sàn truyền thống bằng ván lót sàn hiện đại cho nhà ở, công ty, sàn thi đấu, phòng trưng bày sản phẩm với 'chất lượng và giá thành vượt trội'...
- Bạn muốn 'tìm hiểu' kĩ về sản phẩm và muốn được 'tư vấn' về sản phẩm, giá cả, màu sắc, chất lượng và phong cách sàn gỗ trong thiết kế nội thất trước khi đưa ra 'quyết định đúng đắn' trong việc lựa chọn sàn gỗ thích hợp với phong cách cho ngôi nhà thân yêu của mình.
- Bạn phân vân khi quyết định 'chọn nhà cung ứng sàn gỗ http://ngoinhaxanh.vn/tốt nhất, thích hợp nhất' có phong cách và dịch vụ thật sự chuyên nghiệp theo các tiêu chí trên.

Công ty  TNHH NGÔI NHÀ XANH NGHỆ AN

http://ngoinhaxanh.vn/hoàn toàn có thể đáp ứng những tiêu chí trên với 'kết quả tốt nhất', 'vượt trội' hơn cả so với các nhà cung cấp sàn gỗ hiện có mặt trên thị trường. Công ty chúng tôi xin đảm bảo với quý khách sự 'chuyên nghiệp' và 'cạnh tranh' về giá thành, chất lượng sàn gỗ và dịch vụ trước - trong - sau bán hàng cũng như quy trình thi công sàn gỗ 'đáp ứng tốt nhất sự hài lòng của khách hàng'.

Ưu điểm của sản phẩm sàn gỗ :
Sàn gỗ tạo được thẩm mỹ tốt cho căn phòng bởi màu sắc và các loại vân phong phú, đa dạng, thích hợp với những căn hộ trẻ trung, hiện đại. Với khả năng chống xước cao, ít bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, chống ẩm cũng như cường độ chịu mài mòn, khả năng chịu va đập. Sản phẩm sàn gỗ có đặt tính lắp đặt thi công nhanh chóng, cơ động cao, dễ dàng sửa chữa, thay thế từng phần hoặc thay đổi khi có nhu cầu.

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệpsàn gỗ tự nhiên đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 80%. Sàn nhà được lát gỗ sẽ tạo được cảm giác sạch sẽ, êm ái , mát mẻ cho đôi chân người sử dụng, rất thích hợp nằm ngủ trên sàn, không dùng giường. Sản phẩm sàn gỗ có đặc tính lắp đặt thi công nhanh chóng, cơ động cao, dễ dàng sửa chữa, thay thế từng phần hoặc thay đổi khi có nhu cầu.

Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để có những giải đáp cho những băn khoăn và thắc mắc của quý khách hàng đồng thời chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích và túi tiền của mình. Bên cạnh đó cập nhật được xu hướng mới của sự phát triển đô thị đồng thời khẳng định đẳng cấp của bạn - đẳng cấp của một người hiện đại, sành điệu, sang trọng và phong cách.

Tư vấn lựa chọn, lắp đặt thi công sàn gỗ, báo giá sàn gỗ, kiến thức sử dụng, bảo quản, xử lý, làm sạch sàn gỗ .

Sự Hài Lòng Của Quý Khách Hàng Chính Là Sự Phục Vụ Tận Tình Của Chúng Tôi
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI NỘI THẤT –SÀN GỖ NGHỆ AN
Showroom: số 39 Lý Thường Kiệt , NGHỆ AN
website:http://www.ngoinhaxanh.vn/

 http://sangonghean.com/
http://www.remmanhcaocap.com/
http://www.giaydantuongnghe an.com/

Liên hệ: A Dũng _ NV kinh doanh
DT: 0976 453 969
(Giấy dán tường- Sàn Gỗ rẻ nhất Nghệ An)

Lưu tin
Chia sẻ