Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Nghệ An
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thông Tắc Chậu Rửa Bát Nghệ An 2 Cách Đơn Giản Dành Cho Bạn

01666799186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:12 | 24/02/2018 | Nghệ An

Lượt xem tin

23

Mã tin

28176590

01666799186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chậu rửa bát là nơi dễ bị tắc nhất, lại được sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt là vào mùa đồng khi các chất dầu mỡ đông kết lại, ngoài ra còn có các tác nhân khác như thức ăn thừa, tóc, tích tụ lâu ngày gây ra tắc ống dẫn. Việc tắc chậu rửa bát gây khó chịu và bất tiện cho sinh hoạt hàng này. Thông tắc vệ sinh Nghệ An sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách xử lý tắc chậu rửa bát đơn giản bạn có thể sử dụng: một là sử dụng chất tẩy rửa và hai là dùng ống thụt cao su.


1. Sử dụng chất tẩy rửa:


Khi bị tắc lần đầu, bạn nghĩ ngay đến việc sử dụng chất thông tắc vì có thể do chất dầu mỡ tích tụ lâu ngày gây nên. Cách sử dụng rất đơn giản – bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm và tuân theo các chỉ dẫn an toàn. Bạn cần đảm bảo sử dụng đúng loại chất tẩy vệ sinh chuyên dùng để thông tắc đường ống.


Ngoài ra, bạn cũng có thể thử một hỗn hợp tự nhiên khác yếu hơn gồm baking soda (muối nở) và giấm trắng. Hai chất này có độ pH ngược nhau, khi kết hợp sẽ tạo ra một phản ứng hoá học và hợp chất này sẽ phá vỡ các chỗ tắc do thức ăn đọng lại. Bạn chỉ cần đổ một thìa muối nở ở xung quanh vào trong chậu rửa, sau đó đổ giấm trắng lên trên cho đến khi thấy hỗn hợp sủi bọt nhanh và mạnh. Ngâm hỗn hợp trong chậu rửa khoảng 5 phút sau đó xả nước nóng, để nước nóng chảy qua đường ống cho đến khi thấy nước thoát nhanh khỏi chậu rửa. Đây là dấu hiệu cho thấy chỗ tắc đã được thông.


2. Dùng cây thụt cao su:


Nếu phương pháp trên không đem lại kết quả khả quan, hoặc nếu bạn biết chắc rằng nguyên nhân tắc do một vật lạ bị kẹt trong đường ống (ví dụ như đồ chơi của trẻ) thì lúc này bạn phải dùng đến cây thụt cao su.


Lưu ý: Dùng cây thụt cao su của bồn rửa bát khi thông tắc – vì cây thụt bồn cầu sẽ không đem lại hiệu quả.


 


Bước 1. Bạn cần chắc chắn rằng lỗ thoát hơi của chậu rửa đã được bịt lại. Bạn có thể nhét chặt một miếng giẻ ẩm vào lỗ thoát hơi. Nếu lỗ thoát hơi không được bịt lại thì không khí có thể tràn vào sẽ đẩy qua lỗ thoát và không tạo ra đủ áp suất để đẩy vật lạ ra khỏi đường ống.


Bước 2. Sau đó bạn đặt cây thụt lên trên miệng lỗ thoát nước của chậu rửa, kiểm tra kĩ xem cây thụt đã chặt chưa (bằng cách thử đổ nước lên trên cây thụt cao su)


Bước 3. Ấn lên và xuống thật nhanh để tạo áp lực nước trong đường ống – đây là lúc quan trọng để đẩy vật lạ ra khỏi đường ống.


Bước 4. Lặp lại quy trình đó một vài lần và kiểm tra xi phông thoát chậu rửa. Nếu đã lâu bạn không vệ sinh xi phông, bạn sẽ nhận thấy có nhiều cặn thức ăn, chất bẩn và tóc bám chặt bên trong, do đó hãy tranh thủ lúc này để vệ sinh nó thật sạch.


Nếu bạn không biết rõ nguyên nhân bị tắc, bạn có thể dùng chất tẩy rửa trước, rồi sau đó dùng cây thụt cao su, nếu tất cả các cách khác đều không hiệu quả. Hãy lưu ý – nếu chậu rửa bị tắc nặng thì bạn nên gọi cho thợ chuyên sửa đường ống tới để xử lí. Thông tắc vệ sinh Nghệ An – Công ty dịch vụ An Sinh là một gợi ý dành cho bạn. Chúng tôi với đội ngũ nhân công lành nghề, chuyên nghiệp, sẽ dễ dàng giúp bạn xử lý. Hãy liên hệ với chúng tôi: Thông tắc vệ sinh Nghệ An – 0943888096.


Công ty Dịch vụ An Sinh chuyên Vệ Sinh Công Nghiệp


Số 11, Ngõ 2, Đường Nguyễn Tiềm, Cửa Nam, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Hotline: 0943.888.096 - 0981.567.446


http://vesinhcongnghiepvinh.net

Thông Tắc Chậu Rửa Bát Nghệ An   2 Cách Đơn Giản Dành Cho Bạn
Thông tin liên hệ

nguyen hung

Địa chỉ: TP Vinh

Điện thoại: 01666799186

Email:

Nơi rao: Nghệ An

Ngày đăng: 24/02/2018

Tải xuống
Lưu tin