Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Ninh Bình
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa gỗ, cầu thang gỗ, sàn gỗ, đỗ gỗ nội thất cao cấp

0987735890
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:22 | 13/08/2012 | Ninh Bình

Lượt xem tin

166

Mã tin

17765100

0987735890

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sàn gỗ hằng anh kính chào quý khách!

Là công ty hoạt động luôn lấy chữ “Tín” làm phương châm phục vụ khách hàng.SÀN gỗ hằng anh  đảm bảo cung cấp những sản phẩm nội ngoại thất và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở Hà Nội và khu vực miền Bắc. Sở hữu những bộ sưu tập sản phẩm nội thất mới nhất đa dạng và phong phú về chủng loại, chất lượng. Sản phẩm của Gỗ Trần Hưng là kết quả của sự kết hợp tinh tế từ gỗ với các chất liệu khác qua sự khéo léo, sáng tạo của bộ phận thiết kế chuyên nghiệp và người thợ lành nghề đến từ các làng nghề nổi tiếng ở Ninh bình,Hải Phòng,Nam Định...để tạo ra những sản phẩm mới, đặc sắc về mẫu mã, chủng loại mang phong cách riêng hiện đại, sang trọng.

Với tất cả nguyên liệu gỗ trước khi đi vào sản xuất đều được qua quá trình chế biến, xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng và hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại. Khi đưa ra thị trường, sản phẩm luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quy định, phù hợp với mọi điều kiện của môi trường đặc biệt là khí hậu ở Việt Nam như không cong vênh, nứt nẻ và hạn chế tối đa mối mọt.

 

Đến với Sàn gỗ hằng anh ,quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng với sự đa dạng về sản phẩm, Yên tâm về chất lượng và giá sản phẩm luôn hợp lý. Đặc biệt khi đến với Sàn gỗ hằng anh quý khách luôn được tư vấn, thiết kế miễn phí theo đúng sở thích và phong cách của mình. Sàn gỗ hằng anh với một đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế trẻ năng động, nhiệt tình, sáng tạo và đội ngũ thợ thi công lành nghề luôn sẵn sàng phục vụ hết mình để mang tới quý khách những sản phẩm nội, ngoại thất thật sự đẹp, ấn tượng, độc đáo với phong cách riêng của quý khách. Để ngôi nhà của khách thực sự mang đến niềm vui, hạnh phúc cho chính mình và người thân. Hơn nữa công ty luôn luôn đáp ứng kịp thời các dịch bảo hành, bảo trì theo yêu cầu của khách hàng

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG THEO ĐỊA CHỈ NÀY ĐỂ ĐƯƠC TƯ VẤN miễn phí

             Công ty sàn gỗ và đồ gỗ mỹ nghệ  cao cấp hằng anh
 

     chuyên tư vấn , thiết kế và thi công ,lắp đặt sàn gỗ, công nghiệp

  Nhập khẩu và phân phối các loại sàn gỗ  công nghiệp ,  malasia,đức, thuỵ sĩ

  Giấy dàn tường hàn quốc ,đá hoa cương, và các loại sơn cao cấp

Trụ sở : 351, đường 1A,trần hưng đạo, phường ninh khánh, tp ninh bình
      VPDD:     351  phố   bình yên tây_  p ninh khánh   _tp ninh bình
                         Điện thoại :0987735890_0985453013
                          Email:sangohanganh@yahoo.com.vn
                            Website; www sangohanganh.com

Lưu tin
Chia sẻ