Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cúc Phương Villas. Đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại .

Thời gian: 30/01/2012-Lượt xem: 308-Mã tin: 16576342

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Ninh Bình - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Đẳng cấp cuộc sống hiện đại của giới thượng lưu_Cúc Phương Villas / Ninh Bình .

Cơ hội sở hữu 1 biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp và đầy đủ tiện nghi chỉ với hơn 1 tỷ đồng .

Biệt thự Cuc Phuong Resort, Spa & Villas giá chỉ hơn  tỷ đồng

Nằm liền kề vườn Quốc gia Cúc Phương, cách Hà Nội 2 giờ chạy xe, những biệt thự sinh thái tại Cuc Phuong Resort & Spa sẽ được mở bán với giá hơn 1 tỷ đồng.

Được kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Eric Dubocs thiết kế quy hoạch, Cuc Phuong Resort, Spa & Villas là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đầu tiên ở miền Bắc xây dựng theo mô hình kết hợp hai loại hình khu resort, spa với khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cuc Phuong Resort & Spa có kiến trúc đẹp với vật liệu tre, cói cùng dịch vụ đa dạng. Trong đó, Cuc Phuong Villas là các biệt thự sinh thái, có nước khoáng nóng, không gian riêng biệt. Những chủ nhân tương lai của khu biệt thự vừa có thể sở hữu riêng cho mình ngôi nhà thứ hai, vừa được nghỉ ngơi tận hưởng tiện ích của khu Resort & Spa cao cấp với giá hơn 1 tỷ đồng.

Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng sinh thái này là vườn đá cổ sinh, gỗ hóa thạch, có tuổi thọ hàng triệu năm và nguồn nước khoáng nóng Cúc Phương được dẫn vào từng bồn tắm gỗ trong các phòng, phục vụ nhu cầu làm mềm da, mượt tóc, tốt cho sức khỏe. Những người yêu thể thao đã có sân tập golf rộng rãi với 3 lỗ chơi đủ độ khó hay hai sân tennis với mặt sân và điện chiếu sáng tốt; phòng gym với đầy đủ các bài tập đạp xe, đi bộ, chạy bộ, bơi thuyền, tập tạ…

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây đa dạng và phong phú. Bể bơi nước khoáng nóng phục vụ du khách vào những ngày đông giá lạnh. Một phòng ngâm bùn khoáng thiên nhiên cao cấp được mang ra từ mỏ bùn Khành Hòa. Phòng xông hơi được lát bằng đá mã não là thạch liệu pháp độc đáo cho sức khỏe. Xông hơi đi kèm với một trong các loại massage Thái, Thụy điển, Aroma, Đá nóng, massage chân hay chăm sóc da mặt.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn dân dã, những đặc sản của vùng quê Ninh Bình. Bên cạnh đó là chương trình giải trí cũng rất đa dạng và hấp dẫn bao gồm quán bar với chương trình ca nhạc, dancing vào chiều tối, các phòng karaoke âm thanh sống động, khu chơi bi-a, bi lắc, chơi games, khu lửa trại, các phòng họp, hội nghị đạt tiêu chuẩn và không gian tổ chức sự kiện, đám cưới trong nhà, ngoài trời thoáng đãng.

Đặc biệt Cuc Phuong Resort & Spa luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách tới chơi và nghỉ dưỡng vào các ngày thường trong tuần.

Liên hệ: Hotline: 0935 44 8688

 website:http://www.cucphuongresort.com; Email: cucphuongresort@gmail.com

Vị trí và tiện ích xung quanh