Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Dự án Cúc phương Resort - Villas

Thời gian: 17/03/2011-Lượt xem: 93-Mã tin: 12722764

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Ninh Bình - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án Cúc Phương - Ninh Bình Hotline: 0988065118

Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương với diện tích gần 100 ha, bao gồm hai nội dung chính hỗ trợ và bổ sung cho nhau là Cucphuong Resort và Cucphuong Villas, tạo nên một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích.

Dự án Cúc phương Resort - Villas Nét đặc sắc của Khu du lịch nghỉ dưỡng là nằm trong vị trí đắc địa liền kề Vườn Quốc gia Cúc Phương, với thế đất "đầu tựa sơn chân đạp thủy" và 3 sản phẩm độc đáo lôi cuốn hấp dẫn các du khách và các nhà đầu tư biệt thự sinh thái là Nước khoáng nóng Cúc Phương, suối bùn khoáng thiên nhiên và bộ sưu tập đá cổ sinh, gỗ hóa thạch đầu tiên và đồ sộ nhất của Việt Nam hiện nay.

Cucphuong Resort nằm tại vị trí trung tâm của Khu du lịch nghỉ dưỡng sẽ cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất đến từ chính thiên nhiên hoang sơ. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm một khách sạn cao cấp với 36 bungalow và 43 biệt thự sinh thái đi kèm các hệ thống đón tiếp, nhà hàng Âu - Á, Bar - cà phê, khu chơi golf, tennis, phòng hội thảo, khu tắm ngâm và spa nước khoáng nóng, bồn ngâm hoa, bồn tắm thuốc, khu massage cao cấp và chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ, dịch vụ tắm bùn khoáng thiên nhiên, đặc biệt có vườn đá cổ sinh với 170 chủng loại đá và gỗ hóa thạch.

Dự án Cúc phương Resort - Villas

Cucphuong Villas bao gồm các xóm biệt thự sinh thái, mỗi lô đất biệt thự có diện tích trung bình từ 1.000 m2 đến 2.000 m2. Từng biệt thự là một tác phẩm kiến trúc tuyệt đẹp, được chủ đầu tư đảm nhiệm việc thi công và các nhà đầu tư được quyền lựa chọn mẫu biệt thự, vật tư và thiết bị hoàn thiện theo thẩm mỹ, sở thích của mình.Các biệt thự được cung cấp nước khoáng để tắm ngâm. Chủ nhân của biệt thự được ưu tiên sử dụng các dịch vụ trong Cucphuong Resort, đồng thời đưa chính biệt thự vào quy trình sinh lợi khi giao lại cho Cucphuong Resort kinh doanh cho thuê.

Dự án Cúc phương Resort - Villas


Vị trí và tiện ích xung quanh