Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Phú Thọ
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Phú Thọ
  3. Ô tô
  4. Toyota
Ảnh 1/3
  • Bán Toyota Prado nhập khẩu Giao nhanh, Bán Nhanh
  • 1 Bán Toyota Prado nhập khẩu Giao nhanh, Bán Nhanh
  • 2 Bán Toyota Prado nhập khẩu Giao nhanh, Bán Nhanh

Bán Toyota Prado nhập khẩu Giao nhanh, Bán Nhanh

  • Đăng lúc: 12:19 | 18/05/2012
  • Đã xem: 58
  • Mã tin: 17863733
Mua quyền ưu tiên cho tin

Toyota Hà Đông Kính chào quý khách!


 Toyota Hà Đông đại lý Ủy Quyền của Toyota Việt Nam thực hiện chức năng CUNG CẤP XE MỚI, DỊCH VỤ ỦY QUYỀN, BÁN PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG. Bảo Hành, Sửa chữa Nhanh các dòng xe chính hãng do Toyota Việt Nam Nhập Khẩu và Lắp Rắp. Mua Bán và trao đổi các dòng xe cũ của Toyota. Toyota Hà Đông Bán Xe Toyota mới 100% Chính Hãng của TOYOTA VIỆT NAM,BẢO HÀNH TOÀN QUỐC, GIAO XE THEO YÊU CẦU.


Phương châm của chúng tôi : KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1


LIÊN HỆ HOTLINE - 0916.562.642 - NHẬN NGAY CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
XEM THÊM THÔNG TIN KHUYẾN MÃI CÁC DÒNG XE KHÁC TẠI:WWW.TOYOTALUXURY.COM.VN


Toyota Prado TXL 2012

Giá niêm yết: 1.923.000.000 VND

Toyota Hà Đông khuyến mãi 10 -25 tr cho dòng xe Prado 2012



Land Cruiser  Prado mang vóc dáng to lớn và khỏe mạnh. Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha halogen lớn dạng đèn chiếu và lưới tản nhiệt là các nan kép tạo nên sự mạnh mẽ và cơ bắp. Bộ mâm đúc 6 chấu 17 inch được thiết kế góc cạnh mang đến kiểu dáng thể thao cho chiếc xe. Cụm đèn hậu lớn chính là điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Land Cruiser Prado 2011 có không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho 7 người với thân xe rộng ngang, khoang để chân lớn và trần xe cao. Thiết kế trong xe tạo sự tiện lợi tối đa cho các mục đích sử dụng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt, ngả và gập; hàng ghế thứ 3 có khả năng gập phẳng, mang đến sự linh hoạt nhất cho việc sắp đặt hành lý. Bộ ghế da và vô lăng da 4 chấu điều chỉnh 4 hướng. Các phím điều khiển tích hợp trên vô lăng bao gồm phím điều khiển hệ thống âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth và phím kích hoạt hệ thống điều khiển bằng giọng nói - tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên 1 mẫu xe được TMV phân phối. Xe Prado được trang bị đầu CD 6 đĩa có thể đọc các định dạng MP3 và WMA cùng hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao với 9 loa bố trí quanh xe. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió cho cả hàng ghế thứ 3.

Land Cruiser Prado 2011 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2,7 lít, cho công suất cực đại 161 mã lực và mômen xoắn cực đại 246 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu điện. Hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên sẽ tiện dụng cho việc xoay trở trong những con phố đông đúc, đồng thời gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong điều kiện tiêu chuẩn là 12,5 lít/100 km và có thể đạt vận tốc tối đa 165 km/h.



  


 


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:


 


1. HỖ TRỢ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ, ĐĂNG KIỂM.


 


2. DỊCH VỤ MUA XE TỪ TÀI CHÍNH TOYOTA  VỚI LÃI XUẤT ƯU ĐÃI - THỜI GIAN VAY LINH HOẠT TỪ 1 => 5 NĂM, THỦ TỤC ĐƠN GIẢN - XÉT DUYỆT TÍN DỤNG NHANH CHÓNG ( KHÁCH HÀNG CÓ THỂ VAY ĐẾN 70% GIÁ TRỊ XE - THẾ CHẤP BẰNG CHÍNH CHIẾC XE CUẢ QUÝ KHÁCH).
 DỊCH VỤ MUA XE TỪ NHỮNG NGÂN HÀNG UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM ( HSBC, TECKCOMBANK, ANZ, MB BANK...)VỚI PHONG CÁCH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ VÀ TƯ VẤN TẬN TÌNH CÁC GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH
.


 


3. DỊCH VỤ BẢO HIỂM XE CHUYÊN NGHIỆP VÀ NHANH CHÓNG TỪ NHỮNG NHÀ BẢO HIỂM CHUYÊN NGHIỆP HỢP TÁC CÙNG TOYOTA HÀ ĐÔNG ( BẢO VIỆT, PVI, LIBERTY, PIJICO...) MANG LẠI CHO QUÝ KHÁCH SỰ YÊN TÂM VỀ CHIẾC XE MỚI.


 


4. TOYOTA HÀ ĐÔNG ƯU TIÊN CÁC KHÁCH HÀNG MUA XE QUA TÀI CHÍNH TOYOTA, NGÂN HÀNG.

CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT, QUÝ KHÁCH MUA XE VUI LÒNG GỌI TRƯỚC ( ƯU TIÊN KHÁCH MUA QUA MẠNG)

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ: MR. DŨNG -
 0916.562.642


 


 GỌI ĐIỆN, ĐẾN SHOWROOM KÝ HỢP ĐỒNG/CHUYỂN KHOẢN ĐẶT CỌC, ĐỂ NHẬN ĐƯỢC XE SỚM NHẤT


 


CÔNG TY TNHH TOYOYA HÀ ĐÔNG


 


Đ/C: DO LỘ - YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI


 


MÃ SỐ THUẾ: 0500585974


 


TÀI KHOẢN: 102.010.000.942.847 TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH THANH XUÂN, HÀ NỘI


 


 



 



MỘT SỐ HOẠT ĐÔNG CUẢ CÔNG TY

1. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CON NGƯỜI
Chúng tôi luôn tôn trọng và ủng hộ khách hàng, các đối tác và đồng nghiệp, tạo lòng tin bằng thái độ đối xử công bằng, nhất quán và tinh thần trách nhiệm cao

2. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ


 


Chúng tôi luôn cải tiến quy trình hoạt động, sẵn sàng đương đầu với thử thách để tìm ra và thực hiện những giải pháp đầy tính sáng tạo. Tất cả nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến cho các khách hàng Toyota. Phương châm hoạt động của chúng tôi là hướng tới cung cấp các dịch vụ vượt ngoài mong đợi của Khách hàng. Chúng tôi không bao giờ hài lòng với thành tích đạt được và không ngừng tìm kiếm những sự đột phá mới.


 




3. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.
Luôn phấn đấu để cung cấp sản phẩm cho Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

TOYOTA HÀ ĐÔNG NƠI QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TRAO ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI VỚI CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI, THỦ TỤC MUA BÁN NHANH GỌN CÙNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TỪ TOYOTA HÀ ĐÔNG.
ĐƯỜNG GIÂY NÓNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG: 0916.562.642