Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Phú Thọ
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua thùng rác văn phòng cần lưu ý những gì

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:07 | 02/02/2021 | Phú Thọ

Lượt xem tin

6

Mã tin

31890457

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để văn phòng làm việc luôn sạch sẽ thì thùng rác là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, mua thùng rác văn phòng như thế nào để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ và thì không phải ai cũng biết. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thùng rác văn phòng đẹp. 

Những điều cần lưu ý để mua được thùng rác văn phòng đẹp 
Để có thể chọn được một chiếc thùng rác xinh xắn phù hợp với văn phòng thì bạn cần chú ý những tiêu chí sau:
  • Màu sắc của thùng rác
Màu sắc của thùng rác văn phòng nên đảm bảo sao cho hài hòa và ăn nhập cùng với các nội thất khác. Mặc dù nó chỉ là một vật dụng rất nhỏ nhưng hãy thử tưởng tượng mà xem nếu nó có màu sắc rực rỡ khác xa so với các nội thất khác thì sẽ làm phá vỡ sự thống nhất của một tổng thể. Và điều này sẽ không phải một sự lựa chọn thông minh.
Đây cũng là lý do tại sao mà hầu hết dân văn đều lựa chọn thùng rác inox chứ không phải thùng rác nhựa. Bởi màu cửa inox trắng bạc rất dễ hòa hợp với mọi không gian. Không những thế màu còn rất trang nhã, tôn lên vẻ lịch sự và chỉnh chu của nơi công sở.
Mua thùng rác văn phòng cần lưu ý những gì
  • Kiểu dáng của thùng rác văn phòng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng rác đẹp với thiết kế độc đáo mới lạ, như là thùng rác inox có gạt tànthùng rác inox bọc da, thùng rác mini để bàn văn phòng …hay các loại thùng rác giả gỗ. Tùy vào sở thích cũng như vị trí đặt thùng rác bạn có thể lựa chọn một chiếc ưng ý. Ngoài ra còn có loại thùng có nắp, không nắp, thùng đôi, loại thùng đơn, tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định sao cho phù hợp.
Tuy nhiên, các theo các chuyên gia khuyên thì nên sử dụng thùng rác inox cho văn phòng bởi chúng đảm bảo được kiểu dáng sao cho đẹp mắt và lịch sự vì nó còn ảnh hưởng đến cảnh quan của công ty mà giá thành lại vừa phải.
Mua thùng rác văn phòng cần lưu ý những gì
  • Chất liệu của thùng rác
Tùy theo không gian văn phòng mà bạn có thể lựa chọn loại chất liệu cho phù hợp nhất. Chẳng hạn như nếu văn phòng làm việc của bạn tọa lạc tại 1 khu trung tâm thương mại hay một tòa nhà sang trọng bạn nên chọn lựa thùng rác inox hay thùng rác đá hoa cương, sản phẩm sẽ làm sáng bừng nơi đó.  Hoặc có thể sử dụng những dòng sản phẩm chất liệu inox 304 cao cấp có khả năng chống lão hóa, chống ăn mòn hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm được tối đa chi phí mua thùng rác của doanh nghiệp bạn.
Một số lưu ý sử dụng thùng an toàn cho văn phòng 
- Để cho thùng rác luôn sạch và ít phải vệ sinh thì nên bỏ túi đựng rác thải vừa ngăn được mùi khi đi đổ rác chỉ cần xách túi bóng.
- Không nên cố tính hay vô tình đổ các chất thải như dầu động cơ, sơn, vữa xi măng công  trình vì khi bám vào sẽ khó lau chùi.
- Nếu có sử dụng thùng rác nhựa nên hạn chế sự chiếu sáng trực tiếp của ánh mặt trời, tia UV. Không những thế nên sử dụng chất liệu bền đẹp để tránh hư hỏng cũng như ăn mòn
- Nên phân loại rác thải ra nhiều loại nếu có thể làm được để giảm bớt nguy cơ tạo thêm các phản ứng hóa học tạo vi khuẩn nguy hiểm đối với sức khỏe con người
- Thường xuyên kiểm tra thùng rác để chắc chắn không bị hư hại gì nghiêm trọng, luôn đóng nắp kỹ khi đổ rác vào.
- Luôn để thùng rác nơi sạch sẽ, tránh ánh nắng, hay những nơi công nghiệp hóa học, thoáng không khí.
Địa chỉ bán thùng rác văn phòng công ty chất lượng
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp thùng rác văn phòng, khiến người dùng khá băn khoăn về vấn đề chất lượng. Đặc biệt, lựa chọn thùng rác nào cho phù hợp với không gian văn phòng cũng là nỗi niềm của nhiều người dùng. 
Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp thùng rác chất lượng và uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, Hành Tinh Xanh mang đến cho khách hàng niềm tin bền vững nhất. Đặc biệt, tại đây có mẫu mã, màu sắc, dung tích lẫn giá thành vô cùng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Liên hệ hotline của chúng tôi (0981228766- 0912026829) để sở hữu những mẫu thùng rác văn phòng đẹp, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt