Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Phú Thọ
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

0904685252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:52 | 18/07/2022 | Phú Thọ

Lượt xem tin

13

Mã tin

32710549

0904685252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc tễ còn gọi là thuốc viên hoàn mềm, được bào chế từ bài thuốc thang, hay vì sắc thuốc uống hằng ngày, thuốc tễ được bào chế bằng cách gộp nhiều thang (thường từ 10 thang trở lên) làm thành một tễ dùng được nhiều ngày. Thuốc được sử dụng phổ biến cho những người không có điều kiện sắc thuốc thang nhưng vẫn đảm bảo được tính năng hiệu quả trong phòng và trị bệnh.

Việc sử dụng thuốc tễ cũng đồng thời giảm khối lượng thuốc mỗi lần uống thông qua việc chiết xuất hoạt chất có trong dược liệu (nấu cao) trước khi chế biến. Sau đó dược liệu được trộn cùng mật ong cô đặc để làm thành viên hoàn mềm. Ngoài việc làm tá dược dính, mật ong còn có tác dụng dẫn thuốc, làm tăng tác dụng của bài thuốc và giúp thuốc được bảo quả lâu hơn mà không cần dùng hóa chất bảo quản.

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

Quy trình làm thuốc viên hoàn, thuốc tễ

4 giai đoạn làm thuốc viên đông y

- Chuẩn bị dược liệu: Chọn, rửa, làm nhỏ, tẩm, sao.

- Chiết lấy hoạt chất bằng cách đun sôi liên tục.

- Cô đặc cao thuốc từ nước cốt

- Vo viên thuốc tễ, thuốc viên hoàn

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

Một số lưu ý khi đun, chiết lấy hoạt chất

 - Những dược liệu thơm, có tinh dầu như Bạc hà, Hoắc hương, Kinh giới… nên cho vào sau 10 phút trước khi kết thúc quá trình đun nấu thuốc.

 - Những loại thuốc cứng, nặng như vỏ sò, mai rùa cần đập vụn và cho vào sắc trước.

 - Những thứ hạt nhỏ như hạt Củ cải, hạt Tía tô… nên bỏ vào vải/túi lọc rồi cho vào sắc.

 - Những thuốc có độc tính như Phụ tử, Ô đầu, Thảo ô… nên sắc trước nửa giờ rồi cho các thuốc khác vào sau.

 - Nhân sâm hoặc thuốc nam lượng nhiều quá cũng nên sắc riêng.

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

Dây chuyền thiết bị sản xuất thuốc đông y đạt chuẩn GMP

Máy rửa dược liệu

Máy rửa dược liệu, nguyên liệu, thảo dược là thiết bị không thể thiếu được trong ngành sản xuất ngành dược với công dụng để rửa sạch các trầm tích bề mặt, tạp chất, vi khuẩn cho các loại thảo mộc, rau, trái cây, dễ, hạt giống, …..được sử dụng nhiều cho các cơ sở sản xuất ngành dược, bệnh viện, công ty dược phẩm.

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

Tủ sấy dược phẩm, sấy dược liệu

Máy sấy dược phẩm với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, giúp bảo quản các loại thực phẩm và dược phẩm được lâu dài hơn so với phương pháp sấy nóng. Tủ sấy được làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ với thời gian. Sử dụng phương pháp sấy nhiệt độ thấp với dải nhiệt độ thấp từ 35 – 60 độ C, thấp hơn các loại máy sấy thông thường, giúp các loại dược phẩm, thảo dược giữ màu sắc và dưỡng chất vốn có. Đặc biết thích hợp với các loại dược liệu như đông trùng hạ thảo, táo đỏ, nhân sâm…

 

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

Nồi ninh nước thuốc, nồi chiết suất hoạt chất từ dược liệu

Nồi ninh hầm cao bằng điệnlà thiết bị đa năng tiện dụng để nấu dược liệu, ninh xương, nấu nước dùng các món ăn… Thiết bị được sản xuất hoàn toàn bằng inox 304, loại inox cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị sử dụng nhiên liệu điện để đun nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng.

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

Nồi cô cao đặc cánh khuấy 2 lớp inox

Quá trình cô cao thuốc là công đoạn mất nhiều thời gian và công sức, đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo để không làm cháy, làm hỏng nồi cao. Với các loại cao dạng lỏng có nồi nấu phù hợp, kết hợp cánh khuấy đảo vét liên tục để cao không dính thành nồi, không bị khê cháy. Với các loại cao đặc, nồi cô cánh vét chuyên dụng được thiết kế có khả năng nghiêng 90 độ để lấy cao thuốc dễ dàng, các cánh khuấy có khả năng đảo vét sạch từng centimet trong lòng nồi nấu.Thiết kế cải tiến mới nhất của Nồi cô cao đặc góp phần giảm bớt khó khăn trong công việc.

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

 

Máy vo viên công nghiệp, viên thuốc tễ, làm thuốc đông y

Máy bao đường viên thuốc (Nồi bao viên) là thiết bị tiên tiến, thích hợp sử dụng trong việc bao đường, đánh bóng viên thuốc, gây nhân, tạo hạt trong ngành công nghiệp dược phẩm. Nồi bao được làm bằng Inox SUS304 chất lượng cao, cấu trúc chắc chắn, vận hành ổn định. Nồi có thể lắp kèm bộ thổi gió nóng để nâng cao năng suất bao. Toàn bộ vỏ ngoài máy được bọc Inox chất lượng cao, dễ vệ sinh, bảo dưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn GMP. Sử dụng Máy vo viên giúp cho sản phẩm thuốc tễ, thuốc viên hoàn tròn đều, đẹp mắt, và nhanh chóng, bên cạnh đó còn có thể điều chỉnh kích thước viên thuốc theo yêu cầu sử dụng.

Quy trình và dây chuyền sản xuất thuốc viên hoàn, thuốc bắc đạt chuẩn

Hoạt động dựa trên nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp cấu tạo nồi nấu gồm 3 lớp, hệ thống tủ điện tự động kiểm soát, các nguyên liệu, cặn lắng trong quá trình ninh cao sẽ không bị kết dính, cháy khét. VớiNồi nấu cao dược liệungười sử dụng chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, cài đặt nhiệt độ là có được nước thuốc, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức, lại sạch sẽ hơn rất nhiều so với sử dụng bếp than hay bếp ga.

KAG Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất, kinh doanh thiết bị chế biến thực phẩm, dược phẩm uy tín tại Hà Nội. Các sản phẩm nồi nấu cao đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm với thiết kế inox 304 không gỉ, bền bỉ theo thời gian. Ngoài chất lượng và uy tín thì giá cả của nồi nấu cao bằng điện cũng là điều cần chú trọng, để đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ tốt thì giá sản phẩm không hề rẻ nhưng KAG cam kết giá sản phẩm cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtecvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ