Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy- Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 Sao

Thời gian: 01/04/2021-Lượt xem: 15-Mã tin: 31960691

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 970 Triệu
  • Diện tích : 33m2
  • Loại hình: Căn hộ
  • Hướng: Đông
  • Số phòng ngủ: 1
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Hiện trạng xây dựng: Đang xây
  • Dự án: Dự án Wyndham Thanh Thủy, Phú Thọ

Địa chỉ: Dự án Wyndham Thanh Thủy, Phú Thọ- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0335098008

Lưu tin

Thông tin thêm

Nếu như những chủ đầu tư khác chỉ mang đến những bất động sản nghỉ dưỡng như những kênh đầu tư đơn lẻ thì codotel của Wyndham Thanh Thuỷ mang đến cả 1 giải pháp tài chính cho bạn .
Một nhà đầu tư khi lựa chọn 1 kênh đầu tư luôn phải đau đầu cân nhắc đánh giá hay thậm chí chấp nhận những tỷ lệ rủi ro rất cao .
Gửi tiết kiệm ngân hàng tưởng chừng như an toàn nhưng với nỗi lo và tỷ lệ trượt giá của tiền việt hiện nay cũng khiến khách hàng lo lắng không yên . Lãi suất ngân hàng chỉ từ 5-7% chỉ đủ bù trượt giá , tính ra là đầu tư không sinh lãi . Vàng , chứng khoán hay ngoại tệ với những biến động liên tục không thể dự đoán trước . Kinh doanh nhà đất thuê và cho thuê thì mòn mỏi tìm khách và liên tục phải bảo trì bảo dưỡng khi khách trả nhà .
Codotel WyndHam Thanh Thuỷ đã vượt lên trên 1 kênh đầu tư mà hứa hẹn sẽ trở thành 1 giải pháp đầu tư bền vững an toàn nhất hiện nay .
Xoá bỏ rủi ro đầu tư , gạt bỏ đi những lo toan muộn phiền .
Chúng tôi gọi đây là kênh đầu tư thảnh thơi an toàn và ưu việt nhất . Giải pháp đầu tư tài chính không chỉ cho bạn mà còn cho các thế hệ tương lai.
Được đầu tư và quản lý bởi Onsen fuji chủ đầu tư top 1 chuyên phát triển các dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng . Ngoài ra được vận hàng bởi WYNDHAM Hotel Group tập đoàn khách sạn lớn nhất và đa dạng nhất thế giới như Accor , Hilton , Marriott , Intercontinental ...
WyndHam Lynn Time Thanh Thuỷ chỉ từ 950tr/căn hộ
Chỉ cần ký vào hợp đồng gửi số Tài khoản cho chúng tôi lợi nhuận kinh doanh sẽ được gửi đến các nhà đầu tư đều đặn và đúng 6 tháng 1 lần
Đây là 1 đầu tư tài sản sinh lợi kép vừa đảm bảo giá trị đầu tư bằng bất động sản lâu dài và chắc chắn lợi nhuận kinh doanh ổn định , và cơ hội tăng giá trong tương lai .
Thực tế đã chứng minh đã có 1800 khách hàng đầu tư vào Wyndham Thanh Thuỷ .
Đây là khoản đầu tư thông minh .
Các sản phẩm chính Cenland đang phân phối :
- Căn hộ khách sạn : 32-43-56.77m2
- Liền kề shophouse : 75m2 ( 5*15)

Vị trí và tiện ích xung quanh