Đang tải dữ liệu ...
Phú Thọ
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe đạp điện hkbike phú thọ 1935 đại lộ hùng vương, việt trì

Thời gian đăng : 15/05/2013 - Lượt xem tin : 326 - Mã tin : 20505606

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Phú Thọ

Liên hệ người bán

0976189286

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp điện chạy bằng pin đầu tiên tại Việt nam , có thể chạy quãng đường lên tới 85k đã có mặt tại Phú Thọ


Dòng xe đạp điện mới nhất HKbike Zinger Extra vừa có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng xe Zinger trước đây. Trong đó, đáng kể nhất là nâng cao chất lượng pin để có thể đi quãng đường 70-85km (thay vì 60-80km như trước).










Xe đạp điện hkbike phú thọ  1935 đại lộ hùng vương, việt trì
Thanh thoát và nhẹ nhàng nhưng HKbike sẵn sàng cùng bạn rong ruổi cùng bạn trên bất cứ đâu



Công nghệ Pin Lithium cao cấp được dùng trong điện thoại iPhone 5, laptop, máy tính bảng và rất nhiều đồ công nghệ đời mới khác… đã được ứng dụng thành công trên xe đạp điện của HKbike, và ngày càng hoàn thiện hơn, mạnh mẽ hơn trên phiên bản xe mới nhất Zinger Extra. Khả năng di chuyển quãng đường lên tới 70-85 km trên 1 lần sạc, cùng độ bền 6-8 năm, là chất lượng lý tưởng nhất hiện nay chưa hãng xe đạp điện nào đạt được. Ngoài ra, mỗi chiếc Pin của Zinger Extra được chế tạo từ những miếng phôi thép cứng, có thể chịu lực cao và chống cháy nổ tuyệt đối.


Xe đạp điện hkbike phú thọ  1935 đại lộ hùng vương, việt trì


Pin Lithium hiện nay là công nghệ về Pin hiện đại bậc nhất châu Á và nó đã được áp dụng trong sản phẩm của HKbike


Xe đạp điện hkbike phú thọ  1935 đại lộ hùng vương, việt trì

Thanh thoát và nhẹ nhàng nhưng HKbike sẵn sàng cùng bạn rong ruổi cùng bạn trên bất cứ đâu


Về thiết kế, nước sơn cực kỳ bóng đẹp và màu sắc tươi tắn của Zinger Extra sẽ khiến bất cứ ai cũng bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng chính là phần nâng cấp đáng kể thứ 2 sau Pin. Loại sơn được dùng trên Zinger Extra là loại chuyên dùng cho sơn ô tô và trên chất liệu kim loại, được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Toàn bộ phần khung xe được phun sơn 5 lớp và nung tới 6 lần. Kết quả là tạo ra một Zinger Extra vời màu sơn siêu bóng và siêu bền, sẵn sàng chống chịu với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.


Ra đời từ sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng và những công nghệ tiên tiến nhất, những chiếc Zinger Extra mới có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Bộ tem màu được phối hợp độc đáo và có tính thẩm mỹ cao, nếu các bạn nam mạnh mẽ bị thu hút bởi tem màu đen – đỏ, xanh – trắng, thì các bạn nữ lại mê mẩn với bộ tem màu trắng – đỏ, trắng tinh khôi, và xanh lá.


Xe đạp điện hkbike phú thọ  1935 đại lộ hùng vương, việt trì

Xe có rất nhiều màu sắc thời trang để lựa chọn như: xanh-trắng, đen-đỏ, đỏ-trắng, v.v…


Một cải tiến cũng cần phải nhắc tới đó là việc HKbike đã áp dụng công nghệ thiết kế khép kín cho động cơ cũng như bao bọc kỹ càng toàn bộ phần Pin. Với một lớp “áo giáp” an toàn như thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia giao thông ngay cả khi trời mưa.


Xe đạp điện hkbike phú thọ  1935 đại lộ hùng vương, việt trì


Những chi tiết nhỏ nhất cũng được HKbike nâng cấp kỹ lưỡng


Bên cạnh đó, từng chi tiết nhỏ nhất cũng được nhà sản xuất để ý kỹ lưỡng như chiếc ốc ở bánh xe trước cũng được bọc bởi núm pha lê trong suốt cực kỳ tinh tế. Hay như bộ phận ít ai để ý là trục bàn đạp, cũng được gia công bằng chất liệu nhôm siêu bền, sáng bóng sang trọng và chống gỉ. Bàn để chân sau cũng được gia công dày dặn, vững chắc.


Thiết kế thanh thoát, gọn gàng và kiểu dáng tinh tế vẫn không thể làm hạn chế tải trọng của HKbike Zinger Extra. Với động cơ Mô-tơ mạnh mẽ 350W, cộng với khung xe thép siêu chịu lực, tải trọng của xe đáng nể ở mức 180 kg, và chịu được lực đè lên tới mức 250 kg. Những con số ấn tượng này đưa HKbike Zinger Extra trở thành mẫu xe kết hợp hài hòa nhất giữa 2 yếu tố tinh tế và mạnh mẽ trên thị trường xe đạp điện cao cấp ở Việt Nam hiện nay.


Với những lợi thế trên, HKBike nói chung và dòng xe Zinger Extra nói riêng hứa hẹn sẽ là một địch thủ “đáng gờm” của loại phương tiện giao thông phổ biến nhất ở Việt Nam là xe gắn máy, tác nhân chủ yếu đang gây ra vấn nạn ô nhiễm môi trường nghiêm trọng như hiện nay.


Xe đạp điện hkbike phú thọ  1935 đại lộ hùng vương, việt trì


Với mong muốn thực hiện “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”, HKbike luôn nỗ lực hết mình trong việc cải tiến sản phẩm


Với mong muốn có thêm nhiều người dân chung tay góp sức cho “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố” của mình, HKbike đưa ra một mức giá vô cùng hợp lý: Zinger Extra có giá 10,5 triệu đồng và vẫn giữ chế độ bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe máy, 2 năm dành cho pin, trong vòng 1 năm pin xe được 1 đổi 1.


Với những thay đổi mang tính tích cực phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng và mục đích hướng tới sự trong sạch của môi trường, sản phẩm của HKbike ngày càng trở nên hoàn thiện và trong tương lai, đây có thể sẽ là phương tiện phổ biến nhất của người dân Việt Nam khi mà lối sống vì môi trường đang ngày càng được đề cao


Địa chỉ đại lý Phú Thọ: 1395 Đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ (đối điện Hiệu sách tự chọn)


Số điện thoại: Ms.Hương: 0976189286


 


 


mua xe đạp điện Phú Thọ 1935 Đại Lộ Hùng Vương , Tp. Việt Trì . 0976.189.286
xe đạp điện HKbike Phú Thọ 1935 Đại Lộ Hùng Vương , Tp. Việt Trì . 0976.189.286
Mua xe đạp điện Phú Thọ ở đâu 1935 Đại Lộ Hùng Vương , Tp. Việt Trì . 0976.189.286
Địa chỉ mua xe đạp điện giá rẻ Phú Thọ 1935 Đại Lộ Hùng Vương , Tp. Việt Trì . 0976.189.286
Xe đạp điện chạy pin ở Phú Thọ 1935 Đại Lộ Hùng Vương , Tp. Việt Trì . 0976.189.286