Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh chất trẻ hóa dưỡng trắng Sue N

0979102659
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:07 | 26/04/2018 | Phú Yên

Lượt xem tin

2

Mã tin

28288638

0979102659

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thể tích:15ml
CÔNG DỤNG

 - Cung cấp độ ẩm, colagen, các vitamin cho da

- Làm căng da, lấp đầy nếp nhăn, đem lại làn da căng mịn

- Dưỡng trắng sáng tự nhiên an toàn.

- Đối với các loại serum của Sue’N, công thức sản phẩm đã đảm bảo serum có cơ chế khóa ẩm tự động, không sợ bay hơi.Tuy nhien nếu muốn, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng cho ban ngày và mặt nạ ngủ cho ban đêm.
THÀNH PHẦN

 Nước cất tâm sen, Colagen thủy phân, Dầu nụ tầm xuân ngâm nhụy hoa sen hồng, Chiết xuất hoa sen hồng Hahahel Lotus, Chiết xuất tâm sen Cupid Lotus, Chiết xuất flavonoid trong lá sen Yeilel Lotus, Chiết xuất trầu không rừng toàn phần, Hoạt chất chống lão hóa Coenzyme Q10 , Vitamin C, Vitamin A, Vitamin B8, Vitamin E, Alpha arbutin, Actosome Whitenol, Hyaluronic Acid dưỡng ẩm thiên nhiên, Dung dịch nhũ hóa từ glycerine và dầu dừa, Chất bảo quản thiên nhiên chiết xuất từ rượu, glycerin và vitamin E, Hương hoa sen, Chất tạo đặc lên men từ đường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1. Sản phẩm chỉ có tác dụng và chỉ dùng sau khi da mặt đã được làm sạch: Rửa sạch mặt bằng kem rửa mặt cân bằng da Sue’N, sau đó dùng một chiếc khăn mặt có thấm nước ấm, áp lên mặt để lỗ chân lông mở ra đồng thời tạo cho da một độ ẩm nhẹ hoặc sử dụng serum sau khi xông  hơi thải độc cho da mặt, tẩy trang hằng ngày cho da.

2. Sử dụng 2 đến 3 giọt và chia đều chấm lên 5 điểm của khuôn mặt( giữa trán, đỉnh mũi , hai bên má và cằm) sau đó nhanh chóng tán đều. Dùng đầu ngón tay của hai bàn tay vỗ nhẹ đều khắp mặt trong vòng 30 giây. Sử dụng được cả cho ban ngày và ban đêm, mỗi buổi 1 lần trước khi nghỉ trưa hoặc ngủ đêm.

LƯU Ý KHI  SỬ DỤNG

- Serum cần được lắc đều trước khi dùng

- Trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp những vấn đề sau:

- Không gặp hiện tượng gì bất thường. Điều này thường thấy ở da khỏe.

- Hiện tượng dị ứng da nổi mẩn đỏ, mề đay to, sưng phù, nổi mề đay, da đỏ lừ, phồng rộp, lột từng mảng ngay khi sử dụng: Không có mỹ phẩm nào hoàn toàn hợp 100%, lúc đó nên dừng lại và báo với đại lý bán hàng để có giải pháp khắc phục.

- Hiện tượng kích ứng: Cảm giác nóng hoặc châm chích  mẩn đỏ, rát, sưng tấy, nổi mụn, da căng khô, bong tróc, ngứa nhẹ trong lần đầu sử dụng, kéo dài có thể đến 1 tuần.

 Nguyên nhân là do:

1.  Serum Sue’N là dạng  đậm đặc trong thành phần sử dụng, hàm lượng cao dành cho đặc trị. Tỉ lệ nồng độ dưỡng chất nguyên chất trong serum Sue’N là 80 %, trong khi ở kem dưỡng thường tối đa chỉ đạt 40% và thường phổ biến là 10-20%.

2. Do da chưa quen các thành phần trong serum, nhất là khi trong serum có chứa thành phần đặc trị cao. Nếu bạn gặp trong trường hợp này, bạn nên pha loãng serum theo tỉ lệ 1 serum, 1 nước cất và bôi trong thời gian đầu làm quen, và bôi lượng mỏng. 80% khách hàng đều trải qua hiện tượng này trong 1 tuần sử dụng đầu tiên, sau đó dùng bình thường.

3. Lưu ý quan trọng : Da cần được chống nắng và giữ sạch trước khi bôi serum. Nếu da 

không được giữ sạch trước khi bôi serum, thông qua rửa mặt và tẩy trang, dùng serum không hiệu quả thậm chí nổi mụn thêm.

4. Serum trẻ hóa dưỡng trắng được khuyên dùng lâu dài hàng ngày.

5. Sản phẩm chỉ được dùng ngoài da, tránh để tiếp xúc với mắt (nếu dính rửa kỹ bằng nước sạch). Đậy kín nắp sau khi sử dụng, tránh xa tầm tay trẻ em. Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm mốc.

CHỈ TIÊU KÍCH ỨNG

-  Không đáng kể

HẠN DÙNG SAU KHI MỞ NẮP

- 10 tháng

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan