Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Phú Yên
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

0935621548
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 06/10/2019 | Phú Yên

Lượt xem tin

3

Mã tin

29263511

Khách vãng lai

0935621548

Mua quyền ưu tiên cho tin

TOP 8 bãi biển đẹp ở Phú Yên

  1. Bãi Xếp

Ai đã từng xem “Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh” sẽ không quê được những khu cảnh tuyệt đẹp của Bãi Xếp . Làm say đắm long người với sự kết hợp hài hòa của bãi cát vàng, những bãi đá đén và cánh đồng xanh bát ngát . Tạo nên một bức tranh hoàn mỹ . Những bãi cỏ xanh mênh mông tạo nên không gian như một thảo nguyên thu nhỏ giữa bờ biển dài . Hãy đăm mình trong làn nước trong xanh và những món ăn mang đậm hương vị biển. Nào vát balo lên và đi ngay các bạn nhé . Cùng Phuyengo chọn phòng khách sạnhomestay tuyệt đẹp tại đây nhé.

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

  1. Bãi Môn

Bãi Môn mang vẽ đẹp hoang sơ và trữ tình, nên đón những tia nắng đầu tiên của bình minh. Với địa hình cánh cung , nước biển trong xanh như pha lê,pha trộn với bãi cát trắng . Tạo nên khung cảnh say lòng khách du lịch. Đồng thời được cảnh bình minh đầu tiên trên tổ quốc tại Bãi Môn gần Mũi Điện. Cùng Phuyengo đặt phòng khách sạnhomestay khám phá sự hoang sơ và trữ tình của Bãi Môn.

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

  1. Bãi Gốc

Một bức tranh bình lặng ,sự kết hợp hài hòa của nước biển trong xanh và đồi cát trắng . Tạo nên sự bình yên ,mang đến cảm giác thoải mái xua tang cảm giác mệt mỏi.Bãi biển trong xanh mênh mong được bao bọc bởi những ngọn núi trùng điệp. Xa xa là dãi màu xanh rì của những cánh rừng. Đặc biệt bạn được trải nghiệp thú vị cùng dân địa phương tại phiên chợ trên biển với những hải sản tươi ngon.

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

  1. Bãi Tuy Hoà

Khi du khách đặt chân đến Tuy Hòa , không thể bỏ qua được cảm giác hòa mình cùng bãi biển trong xanh Tuy Hòa vào sáng sớm và chiều mát. Với 2 bãi biễn lớn là Trần Phú và Nguyễn Huệ cùng nhiều bãi biển khác.Tham gia nhiều hoạt động khác cùng dân địa phương rất thú vị . Cùng Phuyengo đặt phòng khách sạnhomestay khám phá Tuy Hòa thú vị bạn nhé.

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

  1. Bãi Ôm – Bãi Rạng

Chỉ cách nhau một rặng dừa nhưng mang hai vẻ đẹp êm dịu và dữ đội . Bãi Ôm với sự ồn ào và dữ dội của những con song lớn, trắng xóa cả bờ biển . Bãi Rạng dịu êm ,hiền hòa với những con song lăng tăng vỗ bờ. Cùng Phuyengo trải nghiệm những khoảng khắc tuyệt vời ở nơi này bạn nhé. Đặt ngay khách sạnhomestay nào.

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

  1. Bãi Long Thuỷ

Bãi biển nơi bình minh cưỡi những con sóng bạc ,nhuộm vàng cả vùng biển bao la .Một bãi biển quyến rũ với vẻ đẹp hoang sơ, trong xanh quanh năm lặng sóng. Phú hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng. Cùng Phuyengo đặt phòng khách sạnhomestay ngắm cảnh đẹp và trải nghiệm những hoạt động kéo cá sáng sớm của ngư dân .

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

  1. Bãi Vịnh Hoà

Bãi biển với bờ cát dài bằng phẳng, trắng mịn , những con sóng xô bờ và dàn phi lao chạy dài đến cuối chân trời . Tất cả tạo nên một vinh hòa êm dịu nhẹ nhàn . Địa điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi đến Phú Yến. Cùng Phuyengo đặt phòng khách sạnhomestay khám phá Vịnh Hòa.

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

  1. Bãi Từ Nham

Mang một vẻ đẹp diệu kì với màu xanh biết của biển êm dụi hòa quyện cùng núi cát trắng hùng vĩ Từ Nham . Một bức tranh non nước sơn thủy hữu tình . Một địa điểm có một không hai tại Phú Yên. Cùng Phuyengo khám phá sự hùng vĩ và êm dịu của Từ Nham. Đặt phòng khách sạnhomestay ngay nào

Hãy vác balo lên và đi ngay đến Phú Yên khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên bang tặng . Cùng Phuyengo đặt phòng khách sạnhomestay để khám phá nào

Top 8 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Yên

Phuyengo – tạo nên sự khác biệt cho chuyến đi của bạn !

Cảnh Đẹp,Bãi Ôm – Bãi Rạng,Nhất Tự Sơn

Lưu tin
Chia sẻ