Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Phú Yên
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tượng đức phật a di đà bằng đá tự nhiên đà nẵng

0916000344
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 26/07/2017 | Phú Yên

Lượt xem tin

0

Mã tin

27699005

Khách vãng lai

0916000344

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tượng a di đà bằng đá tự nhiên của cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ đà nẵng hiện rất được khách hàng cả nước ưa thích. Tượng đức phật có chất lượng rất tốt, giá cả cạnh tranh rất rẻ cho người mua.

Ngày nay, khi đến với các chùa chiền phật giáo, chúng ta dễ dàng gắp gặp các tôn tượng phật a di đà bằng đá nguyên khối, được đặt thờ cúng rất trang nghiêm. Nhưng không phải bất cứ ai cũng có sự hiểu biết về đức phật nếu không có sự tìm hiểu sâu sắc về phật giáo. Ðức Phật A Di Ðà, kiếp trước là con của Đức Ðại Thông Trí Thắng Như Lai. Ngài nhờ công đức thường giảng kinh Pháp Hoa cho chúng sinh nghe, nên thành Phật hiệu là A Di Ðà, ở cõi Tây phương Cực lạc. Công đức của Phật A Di Ðà rất rộng lớn, là do lòng đại bi đại nguyện lợi tha. Ngài đành bỏ tất cả ngôi sang cao quí, nguyện tu hành khi thành Phật, ở trên một cảnh giới huy hoàng trang nghiêm, để tiếp độ chúng sinh. Trải qua một thời gian được kết quả, y báo, chánh báo xuất hiện rực rỡ như lời Ngài đã thệ nguyện.

Tượng đức phật a di đà bằng đá tự nhiên đà nẵng

Với những gì đức phật đã làm cho chúng sanh, ngài được mọi người tôn sùng, luôn được tất cả những người theo đạo phật thờ cúng trang trọng thành tâm. Các tôn tượng của ngài luôn được đặt ở những vị trí trung tâm, trang nghiêm nhất của không gian. Nó thể hiện lòng thành kính sâu sắc đối với đức phật. Chúng sanh luôn hi vọng ngài có thể dẫn cho mọi người đi theo con đường đúng đắn, hướng thiện, có được cuộc sống hạnh phúc vui vẻ.

Tượng đức phật a di đà bằng đá tự nhiên đà nẵng

Để có cho mình một tôn tượng đức phật a di đà, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cơ sơ điêu khắc đá mỹ nghệ đà nẵng tự tin là cơ sở điêu khắc tượng a di đà đẹp, sắc sảo tại làng đá non nước. Với kinh nghiệm làm nghề hàng chục năm, chúng tôi đảm bảo những sản phẩm của cơ sở luôn đạt chất lượng cao nhất.

Địa chỉ cơ sở : đường k9 làng đá mỹ nghệ non nước đà nẵng

Số điện thoại/ zalo / viber : 0916000344

Email : cosodamynghedanang@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ