Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Bình
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy chạm gỗ được tin dùng tại Quảng Bình

0966998898
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 18/02/2021 | Quảng Bình

Lượt xem tin

16

Mã tin

31895645

Khách vãng lai

0966998898

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nghề chạm khắc gỗ là một trong những nghề truyền thống nôỉ bật có giá trị và tồn tại lâu đời tại Quảng Bình. Nó được gìn giữ và phát triển nhờ sự tâm huyết, cần mẫn của những nghệ nhân ngày đêm gìn giữ cho nghề truyền thống không bị mai một. Trong công cuộc gìn giữ nghề Mộc không thể không kể đến sự góp sức của những chiếc máy chạm gỗ.


Nếu đặt chân đến các làng nghề như Trúc Ly, Văn La (huyện Quảng Ninh), Hòa Ninh (Quảng Trạch), Diêm Điền (Đồng Hới)...thì không khó để thấy những chiếc máy chạm khắc gỗ đang ngày đêm làm việc tạo ra những sản phẩm tinh xảo như tủ chè, tủ thờ, hay khay trà, các loại rương hộp, tráp...
Nếu bạn cũng ở Quảng Bình và muốn tìm địa chỉ bán máy chạm gỗ giá rẻ thì có thể đến trực tiếp công ty sản xuất máy chạm gỗ theo thông tin dưới đây:
Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội
Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
Chi Nhánh : Số 171/3, KP8B, P Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Hoặc gọi điện/ Zalo em Huyền: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn báo giá máy chạm gỗ mới nhất
Với người thợ đục thì chiếc máy chạm gỗ vi tính là thiết bị máy móc mới, sẽ gặp nhiều vấn đề lo lắng khi đầu tư máy. Nhất là khâu vận hành máy, bởi trước nay mọi người chỉ quen đục tay chứ chưa từng sử dụng qua máy vi tính. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về điều này bởi khi mua máy chạm khắc gỗ giá rẻ của Đông Phương Hà Nội chúng tôi cam kết:
- Hướng dẫn vận hành miễn phí đến khi khách hàng thành thạo
Không chỉ vậy, chúng tôi còn sẵn sang hỗ trợ mẫu mã cho khách hàng, bảo hành bảo trì nhanh chóng và hỗ trợ kỹ thuật ngay khi nhận thông tin từ khách hàng.

https://www.youtube.com/watch?v=9v9YCBkS7xA&ab_channel=Ng%E1%BB%8DcHuy%E1%BB%81nCNC

Lưu tin
Chia sẻ