Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Những điều bí mật ở dự án Đông Nam Lê Lợi, Đồng Hới, Quảng Bình khiến bạn quan tâm

Thời gian: 04/06/2019-Lượt xem: 5-Mã tin: 28970651

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 17 Triệu/m2
  • Diện tích : 160m2
  • Mặt tiền: 7-10m
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Dự án: ĐÔNG NAM LÊ LỢI ( Diamond Riverside )

Địa chỉ: ĐÔNG NAM LÊ LỢI ( Diamond Riverside ), Quảng Bình- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0989249305

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nhắc đến Quảng Bình, một vùng đất giàu tiềm năng phát triển không chỉ ngành du lịch mà còn là cơ hội "biến đất thành vàng" cho những nhà đầu tư trong ngành bất động sản.

Trong những năm trở lại gần đây Quảng Bình được ví như là viên kim cương giữa đại dương xanh xếp trong khu vực Miền Trung chỉ đừng sau Đà Nẵng, tại vì sao lại nói như vậy Là vì:

1. Là TP giáp biển chiếm vị thế phát triển kinh tế, du lịch kéo khi mà kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu BĐS cũng tăng lên.

2. Là TP du lịch với hàng loạt địa danh du lịch và các thắng cảnh nỗi tiếng khắp cả nước và trên thế giới như: Động Phong Nha Kẻ Bảng, Động Thiên Đường, Suối Mooc, Hàng Tối, Sông Chày...

3. Tốc độ tăng trưởng GDP năm 2018 tăng 7,03% so với năm 2017 cho thấy mức sống và nhu cầu cầu người dân tăng lên kéo theo nhu cầu BĐS tăng lên rõ rệt.

4. Chính sách của tỉnh Quảng Bình ưu tiển phát triển các dự án, các khu đô thị cho nên việc hoàn thành tiến độ các dư án luôn được triển khai nhanh chóng, góp phần tạo nên diện mạo thành phố xanh sạch đẹp.

5. Hàng loạt các tập đoàn, các nhà đầu tư lớn đổ xô về thị trường quảng Bình Như FLC, vingroup... Tạo làn sóng tăng trưởng kinh tế thúc đẩy thị trường bds khu vực phát triển mạnh.

Với những lý do nêu trên đủ để chứng tỏ bđs quảng bình đã và đang ngày càng phát triển xứng tầm với các thành phố biển lơn trong cả nước chính vì nhìn thấy tiềm năng màu mỡ tại thị trường TP biển này Đất Xanh Bắc Miền Trung đã cho ra đời hàng loạt các dự án trọng điểm và hấp dẫn nhất. Đó chính là "Diamond Riverside" Đông Nam Lê Lợi

Liện Hệ 0989249305 Gặp Huy để được tư vấn ngay !!!

Vị trí và tiện ích xung quanh