Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Nam
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thùng rác inox cho nhà hàng - sự lựa chọn thông minh nhất

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 05/02/2021 | Quảng Nam

Lượt xem tin

18

Mã tin

31892220

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong các khâu chế biến thức ăn thì luôn cần có những thành phẩm dư thừa mà phải loại bỏ, thùng rác bằng nhựa sẽ dính lại những mảng bám, khó chùi rửa và tính thẩm mỹ không cao, để khắc phục những điều đó thùng rác inox sẽ đáp ứng được các tiêu chí đó.

Đặc điểm nổi bật của thùng rác inox phù hợp dùng trong nhà hàng 
– Được làm bằng Inox chất lượng cao 304 dày 01mm, sẽ giúp Bếp công nghiệp của Quý khách tiết kiệm diện tích, giảm chi phí.
– Mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng giúp không gian thêm sáng bóng, sang trọng sạch sẽ, không gỉ sét và bền theo thời gian.
– Thiết kế hiện đại
– Dễ dàng lau chùi giúp tiết kiệm thời gian,
– Thùng rác inox 304 không bị ăn mòn theo thời gian
– Được bảo hành 12 tháng
– Đặc biệt: Kích thước thùng rác inox đa dạng với dung tích từ 5 đến 60 lít phù hợp để đựng rác thải với từng không gian nhà hàng và số lượng rác thải ra mỗi ngày. 
Thùng rác inox cho nhà hàng - sự lựa chọn thông minh nhất
Mua thùng rác inox cho nhà hàng tại đâu đảm bảo?
Trong kinh doanh nhà hàng để tạo uy tín chúng ta luôn cần phải chú ý đến môi trường – chú ý đến sức khỏe con người. Tất cả các vật dụng đến thực phẩm đều phải đảm bảo an toàn, vệ sinh. Thùng rác cũng phải đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, chất lượng cao để không làm ảnh hưởng tới không gian nhà hàng. 
Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm inox chất lượng và thùng rác inox là một trong những sản phẩm của chúng tôi. Không chỉ cho khách hàng lựa chọn mẫu mã sản phẩm mà còn có thể lựa chọn được kích thước để phù hợp với điều kiện của mình. 
Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ hotline 0981228766( miền Bắc)  -  0912026829( miền Nam) để được tư vấn cụ thể. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
để xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt