Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Quảng Ngãi
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 lý do để bạn lắp một hệ thống camera giám sát cho doanh nghiệp

0919393531
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 05/11/2018 | Quảng Ngãi

Lượt xem tin

0

Mã tin

28609612

0919393531

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

5 lý do để bạn lắp một hệ thống camera giám sát cho doanh nghiệp
 

1.    Kiểm soát
 
Một người nào đó ít có khả năng vi phạm các quy định, nói dối, hoặc trộm cắp nếu họ biết họ đang bị camera giám sát. Điều này cũng đúng cho khách hàng cũng như các nhà cung cấp và nhân viên của bạn. Những người sẽ hành động đúng mực khi họ biết hành động của họ đều được ghi lại.
 
2.    Có các bằng chứng trong trường hợp có cái gì đó xảy ra
 
Không có bằng chứng nào tốt hơn trên tòa án so với hình ảnh camera lượng tốt được ghi lại (đảm bảo DVR của bạn được thiết lập cho ngày tháng và thời gian chính xác) để giúp truy tố hoặc bảo vệ trong một trường hợp cụ thệ. Nhiều doanh nghiệp, các chung cư hay các nơi công cộng được lắp đặt camera quan sát để ghi lại biển số xe hoặc khuôn mặt trước khi họ đi ra khỏi khu vực đó. Đây là bằng chứng video được sử dụng tốt nhất trong các tòa án.
Những chủ doanh nghiệp ngày sử dụng camera quan sát của họ thường xuyên hơn để bảo vệ mình tốt hơn đối với tội phạm. Camera giám sát chứng minh rằng là một biện pháp phòng ngừa an toàn và hiệu quả. Gần đây chúng tôi đã có một khách hàng bị hoả hoạn, toàn bộ kho hàng đều cháy sạch thiệt hại rất lớn. Một số hình ảnh video được cung cấp cho công ty bảo hiểm đã giúp đỡ họ tăng tốc độ yêu cầu bồi thường của mình và nhanh chóng có được tiền bảo hiểm để bắt đầu xây dựng lại.
3.    Giải quyết các câu hỏi hoặc xung đột
 
Nếu bạn lưu trử hình ảnh giám sát và phát lại video trên hệ thống camera an ninh thì có thể giúp giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh. Ví dụ, gần đây chúng tôi đã có một khách hàng phàn nàn vì khi tới cửa hàng lúc 8h mà không có ai làm việc. Chúng tôi đã xem lại những video và thấy rằng khách hàng đã có đến cửa của chúng tôi tại 7:40 và chỉ ở lại một vài phút sau đó (trước thời gian mở cửa 8:00 của chúng tôi). Một ví dụ khác là khi một gói công cụ hay đồ vật bị mất tích – bạn có thể xem các video và tìm ra những người đã bỏ quên chúng đâu đó. Có khả năng phát lại video đã giúp chúng tôi rất nhiều lần tránh được những tranh cải bất tận và nhận được sự thật của vấn đề.
4.    Chất lượng và giá cả rẻ hơn
 
Ngày nay một hệ thống lắp đặt camera giám sát chất lượng tốt và giá cả phải chăng có rất nhiều để bạn lựa chọn. Trong quá khứ, bạn phải lựa chọn giữa một hệ thống camera chất lượng hoăc hệ thống camera giá cả phải chăng nhưng chất lượng và tính năng không nhiều. Đầu ghi (DVR) và camera quan sát hiện nay có chất lượng tốt hơn nhiều so với 5 năm trước và và giá rẻ hơn trước , ngoài ra các thiết bị cầm tay như IPhone và samsum cung cấp quyền truy cập vào các hệ thống camera an ninh nhanh và thuận tiện hơn bao giờ hết.
 
5. An tâm
Là chủ doanh nghiệp, tôi có thể nói rằng không có gì yên tâm bằng việc bạn có thể xem doanh nghiệp của của khi bạn không có ở văn phòng. Điều này đặc biệt đúng khi bạn nhận được cuộc gọi đáng sợ ở giữa đêm, ví dụ như đó là một báo động cháy xảy ra cho doanh nghiệp bạn. Hầu như luôn luôn là những báo động sai và điều này rất dễ dàng để xác minh bằng cách xem hệ thống camera từ xa. Điều này không chỉ mang lại sự yên tâm cho bạn mà nó còn giúp bạn không phí một chuyến đi đến văn phòng lúc giữa đêm! Tòa nhà không bị cháy, trộm không đóng gói tất cả mọi thứ bạn sở hữu cho vào xe tải, và nhân viên của bạn không ngủ trên sàn của phòng hội nghị bởi vì họ bị giám sát chặc chẽ. Khi bạn có thể xem doanh nghiệp của bạn từ xa và thấy rằng tất cả mọi thứ đầu hoạt động theo như ý của bạn, lúc đó bạn sẽ rất thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều để thư giãn và tận hưởng thời gian quý báu của bạn.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất.
Mọi thông tin xin liên hệ:
 
Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ
 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi
 (0255) 383 5678
 0919 39 35 31
 info@levo.info
 
 

Lưu tin
Chia sẻ