Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ngãi
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách nhận biết camera chính hãng

0919393531
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 15/11/2018 | Quảng Ngãi

Lượt xem tin

1

Mã tin

28625385

0919393531

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách nhận biết camera chính hãng

 

Hiện nay, trên thị trường camera được bày bán công khai, rộng rãi tại nhiều cửa hàng đại lý. Tuy nhiên, khả năng mua phải hàng giả hàng nhái là rất cao nếu người tiêu dùng không biết cách phân biệt với hàng thật.

 


Theo các chuyên gia tại Lê Võ  camera cho biết, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng người tiêu dùng cần cận trọng khi chọn mua, lắp đặt cameravà chỉ chọn mua, lắp đặt  tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo. Ngoài ra, cùng cần chú ý đến những yếu tố sau để nhận biết camera chính hãng :


Kiểu dáng


- Nếu là hàng thật sẽ được đóng gói cẩn thận trong hộp catton, còn hàng dởm sẽ không có hộp hoặc nếu có cũng rất mỏng manh.


- Trên vỏ hộp của camera chính hãng đều có thông tin về nguồn gốc xuất xứ, số seri, kí hiệu, sách hướng dẫn sử dụng... Còn camera kém chất lượng sẽ không có những thông tin trên.


Camera giám sát chính hãng cầm lên chắc tay và chắc chắn, trong hộp có đầy đủ linh kiện, dây dẫn, còn camera là hàng Trung Quốc, hàng dởm cầm trên tay cảm thấy không chắc dù có thể camera được làm bằng kim loại.


Chất lượng


Camera kém chất lượng thì tất nhiên hình ảnh thu được sẽ không rõ nét, thiếu sáng,đôi khi ngay cả ở ban ngày mà hình ảnh camera thu được lại không nhìn thấy gì. Sở dĩ camera hàng dởm lại cho hình ảnh kém là vì các linh kiện cấu thành đều là hàng kém chất lượng.


Đối với dòng camera chính hãng hình ảnh thu được sắc nét, nhất là với camera hồng ngoại dù là ban đêm nhưng hình ảnh thu được vẫn chính xác, trung thực, không thiếu sáng.


Thời gian bảo hành


Camera chính hãng
sẽ có thời gian bảo hành dài hạn từ 12 – 24 tháng, nhiều dòng camera còn tới 36 tháng. Trong thời gian bảo hành sẽ được hãng hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo dưỡng định kỳ...

 
Với camera hàng giả thì thời gian bảo hành chỉ là từ 6 – 12 tháng mà thôi và hầu như sẽ chịu hoàn toàn chi phí cho sửa chữa, thay mới, bảo dưỡng định kỳ...


Ngoài ra, một chiếc camera chính hãng còn phải có đầy các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ được đóng dấu logo của hãng trên sản phẩm và được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận là sản phẩm đạt chất lượng.


Tại Lê Võ  camera chuyên cung cấp lắp đặt camera của các thương hiệu nổi tiếng như: Hikvision, Dahua,... với đầy đủ giấy tờ, chứng từ chứng minh là hàng chính hãng 100%.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lê Võ, bởi tại đây sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, camera là hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý...

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ

 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi

 (0255) 383 5678

 0919 39 35 31

 info@levo.info

Lưu tin
Chia sẻ