Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Quảng Ngãi
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những lợi ích khi lắp đặt camera hồng ngoại

0919393531
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:31 | 13/11/2018 | Quảng Ngãi

Lượt xem tin

0

Mã tin

28622291

0919393531

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những lợi ích khi lắp đặt camera hồng ngoại

 

 

Trước đây, camera hồng ngoại được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quân sự, nghiên cứu khoa học, thực thi pháp luật nhưng do chi phí lắp đặt camera  cao nên loại camera này không được dùng phổ biến trong gia đình, doanh nghiệp.

 

 

Trong vài năm trở lại đây việc sử dụng camera hồng ngoại thay thế cho các loại camera thông thường được khách hàng sử dụng nhiều hơn. Thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng khiến dòng sản phẩm này nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng. Việc lắp đặt camera hồng ngoại trong gia đình, văn phòng, bệnh viện... sẽ mang lại nhiều lợi ích khác như:


- Chiếu sáng từ camera giám sát hồng ngoại có thể vượt qua những gì mắt thường không nhìn thấy. Vì thế, vào buổi tối dù không có đèn chiếu sáng nhưng camera vẫn ghi lại hình ảnh rõ nét, chính xác.


- Dù ban đêm hay ban ngày, hình ảnh thu lại được từ camera hồng ngoại luôn chân thực, độ phân giải cao.


- Camera hồng ngoại sử dụng đèn led hồng ngoại, cho nên tiết kiệm tới 20% năng lượng, trong khi các chức năng khác vẫn hoạt động bình thường.


- Đèn led dùng trong camera hồng ngoại có tuổi thọ sử dụng cao hơn so với việc sử dụng đèn sợi đốt như ở các loại camera thông thường. Camera trang bị đèn led có thể kéo dài thời gia sử dụng tới 1.000.000 giờ.


- Camera hồng ngoại thích hợp lắp đặt cả bên trong nhà và ngoài trời.


- Mái vòm của camera hồng ngoại được làm bằng Polycarbonate có thể chịu được lực va đập mạnh, cho nên dù có bị kẻ gian phá hoại thì máy vẫn hoạt động được bình thường.


- So với các camera thông thường thì camera hồng ngoại lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng không tốn nhiều thời gian và sức lực.


- Trường hợp lắp đặt camera hồng ngoại ngược sáng thì hình ảnh thu được vẫn chân thực, không bị lóa như camera thông thường khác.

 Việc lắp đặt camera hồng ngoại chưa bao giờ lại trở nên đơn giản và nhanh chóng như vậy.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lê Võ, bởi tại đây sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, camera là hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý...

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ

 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi

 (0255) 383 5678

 0919 39 35 31

 info@levo.info

 

Lưu tin
Chia sẻ