Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán buôn nguyên liệu làm hoa pha lê tinh thể lỏng, hoa nước

01686639212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:46 | 12/01/2015 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

1.282

Mã tin

22582814

01686639212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

bán buôn nguyên liệu làm Hoa pha lê tinh thể (hoa pha lê tinh thể lỏng)

http://khoagiang.com/bvct/tranh-theu-chu-thap-ban-buon-tranh-theu-chu-thap-tranh-theu-chu-thap-gia-re/8/hoa-pha-le-tinh-the-long.html

giang: 01686639212


Cách làm hoa Pha lê bằng tinh thể pha lê  rất đơn giản, với một dây thép đặc biệt để làm khuôn hình dạng của cánh hoa và lá, và sau đó nhuộm màu tinh thể pha lê nguyên vật liệu đặc biệt có nguồn gốc từ nhật bản, ta sẽ có những bông hoa pha lê tinh thể màu sắc lung linh sau một vài phút, có thể tạo được nhiều màu sắc, lung linh huyền ảo mà không có lọai hoa nào sánh được . Hình dạng và màu sắc của hoa pha lê tinh thể có thể biến đổi tùy theo ý thích của bạn, bạn có thể tạo ra rất nhiều loài hoa mà bạn muốn. 

Bán buôn nguyên liệu làm hoa pha lê tinh thể lỏng, hoa nước

các nguyên vật liệu cần thiết 
- Bước đầu tiên, các công cụ cần có : kìm, kéo, dao, khuôn  và các công cụ khác. 
- Bước thứ hai, sẵn sàng cho nguyên liệu: các lọ tinh thể pha lê các màu khác nhau, dây kẽm bạc nhiều màu sắc, băng keo quấn thân, bột màu, bột ngọc trai, và một số phụ trợ, kẽm cành thân, và chỉ. 

hoa pha lê tinh thể  là một loại chất lỏng pha lê trong suốt, không độc hại, không mùi, có thể bảo quản lâu dài. tinh thể pha lê có nhiều màu sắc dưới sự bức xạ ánh sáng sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác đặc biệt.

Bán buôn nguyên liệu làm hoa pha lê tinh thể lỏng, hoa nước

Lịch sử tinh thể hoa pha lê 
tinh thể  hoa pha lê  có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, từ thế kỉ 20 đến nay tinh thể hoa pha lê là lựa chọn số một trong trang trí nội thất. hoa pha lê tinh thể dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã và đang được sử dụng trong trang trí nội thất mang phong cách hiện đại và mang trong mình vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Và sau đó công nghệ tinh thể hoa pha lê  lan sang Nhật Bản, nơi tinh hoa đã có tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây đất nước Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, sản xuất hoa pha lê tại Nhật Bản đã trở thành một ngành công nghiệp hoa lớn. Trong những năm gần đây, công nghệ sản xuất tinh hoa từ Nhật Bản vào Trung Quốc, ngay lập tức trở thành ngành công nghiệp hoa của Trung Quốc. Tinh thể hoa pha lê có nhiều màu sắc tươi sáng, trong ánh sáng sẽ tạo ra hiệu ứng nghệ thuật huyền ảo, để cuộc sống gia đình của bạn thêm thi vị. 

Bán buôn nguyên liệu làm hoa pha lê tinh thể lỏng, hoa nước

Tinh thể hoa pha lê với vẻ đẹp thanh lịch, nghệ thuật, đặc biệt, tinh tế cho những người bạn yêu thương, để trang trí đám cưới, trang trí nội thất là sự  lựa chọn hoàn hảo trong dòng hoa cao cấp. Tinh hoa là chất lỏng nhiều màu sắc  pha lê trong suốt, không độc hại, không mùi, có thể bảo quản lâu dài. Bởi tinh thể trong suốt.


Nguyên liệu chính là 
những lọ tinh thể pha lê nhiều màu sắc, dây kẽm và thép thân làm hoa, băng keo, có thể tăng cường cho cánh hoa lộng lẫy hơn bằng cách thêm vào hạt pha lê, bột nhũ kim tuyến, chất pha loãng và các vật liệu phụ trợ khác. Hoa tinh thể lỏng (hoa pha lê tinh thể) là dạng chất lỏng dạng keo (còn được gọi là Jingjiao), với nhiều màu sắc. với cánh hoa sử dụng  dây kẽm có độ dày khác nhau, chúng tôi  thường dùng kẽm số 22, 24, 26.

dây kẽm làm lá hoa pha lê tinh thể , thường là màu xanh lá cây. băng keo quấn thân nhiều màu sắc để kết các cánh hoa vào cành. Thêm Hạt pha lê là hạt thủy tinh, rắc lên  cánh hoa trên các tinh thể có tác dụng làm pha lê sáng bóng, và bột nhũ kim tuyến được sử dụng trang trí thêm cho đóa hoa thêm sinh động đẹp mắt. 
Để làm hoa pha lê tinh thể lỏng  rất đơn giản dùng khuôn hình tròn các cỡ sau đó uốn thành hình thành hình dạng của hoa và lá, và sau đó nhuộm màu với tinh thể pha lê đặc biệt - hoa tinh thể lỏng pha lê với màu sắc lung linh sẽ hiện ra  sau một vài phút,


hoa tinh thể pha lê là kết tinh giữa thủ công mỹ nghệ truyền thống và tiến bộ khoa học kỹ thuật, hoa pha lê tinh thể lỏng  được làm hoàn tianf bắng đôi tay khéo léo của bạn. Kết hợp các  hình dạng khác nhau với đôi tay khéo léo tạo hình của các nghệ nhân, hoa pha lê tinh thể  trở thành những bình hoa nghệ thuật. Tinh thể hoa pha lê có thể mô phỏng tất cả các loại hoa.

Ngoài ra tinh thể  pha lê còn ứng dụng làm đồ trang sức như hoa tai, nhẫn, vòng cổ chụp đèn ngủ, móc cheo điện thọai, móc treo cặp sách túi sách vv

Do sự sáng tạo vô hạn và được làm hoàn toàn bằng tay, nên bạn có thể tự tạo ra những trang sức độc đáo mà không đụng hàng với bất kì ai.

tinh thể hoa pha lê có độ bền cao, không phai màu theo thời gian và có thể rửa bằng nước. nó được ứng dụng trong rất nhiều nghành nghề thủ công

tinh thể hoa pha lê  tạo ra những đóa hoa sắc màu kì diệu thân tặng đến bạn bè người thân của bạn, một món quà quyến rũ, độc đáo ý nghĩa.

Lưu tin
Chia sẻ