Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán két sắt ngân hàng K90SB2

0986330404
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 13/05/2015 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

24681044

Khách vãng lai

0986330404

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hình ảnh về sản phẩm [B][URL='http://ketsatcaocap.vn/']két sắt[/URL][/B] ngân hàng cao cấp K90SB2

[IMG]http://ketsatcaocap.vn/images/stories/virtuemart/product/resized/ket-sat-ngan-hang-k90-1_210x210.jpg[/IMG][IMG]http://ketsatcaocap.vn/images/stories/virtuemart/product/resized/ket-sat-ngan-hang-k90-1a_210x210.jpg[/IMG][IMG]http://ketsatcaocap.vn/images/stories/virtuemart/product/resized/ket-sat-ngan-hang-k90-2_210x210.jpg[/IMG]
Két sắt ngân hàng K90SB2 có thể sử dụng hầu hết các loại khóa két hiện đại đang có như: khóa chống trộm, hệ thống báo trộm, khóa vân tay, khóa điện tử hay như khóa cơ cổ điển :).
Toàn bộ bề mặt két sắt được làm bằng chất liệu thép đặc biệt có khả năng chống chịu được nhiệt độ cao trên 1000 độ và trong khoảng thời gian dài hơn 60 phút, chất liệu chống cháy cao cấp được thiết kế tinh vi, tỉ mỉ bên trong lòng [B][URL='http://ketsatcaocap.vn/']két bạc[/URL][/B], và [B]két sắt[/B] ngân hàng cao cấp K90SB2 là sản phẩm có điện tích sử dụng tầm trung, với các thông số kỹ thuật như sau:

Tổng trọng lượng két sắt ngân hàng k90 là 210± 10kg đây là trọng lượng khá lý tưởng để kẻ trộm không thể di chuyển được két sắt.
Tổng diện tích bề mặt là 790* 550 * 500 được tính theo chuẩn quốc tế.
Tổng diện tích sử dụng và ngăn kéo bên trong két sắt là 540 * 420 * 350 và 120 * 420 * 350

Hệ thống khóa chốt, hèm chắc chắn ăn sâu vào bên trong lòng két, cánh cửa bản lề được làm nổi bên ngoài thân két, và đặc biệt những khóa trang bị trên [B]két sắt ngân hàng k90sb2 [/B]đều là khóa tự động đóng, và chống sao chép,


[B]Bản lề của két sắt[/B] là vật liệu thép siêu cứng kết hợp cùng 06 Chốt an toàn được đúc bằng thép cacbon siêu cứng, và hợp kim chịu lực sẽ tự động khóa khẩn cấp khi két bị khoan phá cũng không thể xuyên thủng Bởi khóa được tích hợp thông minh phía trong thiết kế một tấm thép di động, khi mũi khoan, hay bất kỳ vật thể lạ chạm vào thì tấm thép sẽ xoay tròn theo vòng tua để đảm bảo khóa tự động. [B]Cánh cửa két sắt[/B] được làm từ thép nguyên khối có kết cấu chắc chắn như tiêu chuẩn kho tiền....Đảm bảo an toàn cho việc cất giữ tài sản theo tiêu chuẩn quốc tế và Ngân hàng Quốc Gia.

Sản phẩm két sắt ngân hàng của đơn vị An Toàn Kho đã sử dụng trong rất nhiều dự án văn phòng cao cấp, tổ chức tín dụng, công ty.. và đều được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao.

Két sắt được bảo hành 36 tháng, đảm bảo độ tin cậy tin tưởng cao hệ thống ngân hàng.

- Hãng SX: BDI

- Hàng Mới 100%

Liên hệ hỗ trợ và mua hàng Ms Trang: 0986 330404

Có thể bạn quan tấm tới dịch vụ [URL='http://atvpro.com.vn/quan-ly-bat-dong-san/']quản lý bất động sản[/URL] của chúng tôi !!!

Lưu tin
Chia sẻ