Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Quảng Ninh
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bảng giá in bao thư giá rẻ tại công ty in ấn thiết kế Cao Hoàng Gia

0938306167
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:51 | 06/06/2020 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

3

Mã tin

30051988

0938306167

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trước hết, chúng ta cần làm sáng tỏ: chi phí in bao thư được hình thành từ những hạng mục nào? Giá in bao thư được tính là tổng của các mục sau:



  • Chi phí tiền giấy: thông thường thì chi phí giấy in chiếm khoảng 50% trên tổng giá trị đơn hàng của giá in bao thư. Giấy in càng dày và càng cứng thì chi phí sẽ càng cao, vậy để tiết kiệm tiền giấy in thì lời khuyên là lựa chọn các loại giấy mỏng và vừa. Tuy nhiên, trong thực tế, đa số các quản trị doanh nghiệp và các khách hàng lại mong muốn ấn phẩm bao thư của mình cứng, đẹp thậm chí là đẹp hơn các đối thủ cạnh tranh. Thế thì? Liệu có cách nào đó mà vừa được sở hữu bao thư cứng, dày lại vừa bớt được chi phí không? Câu trả lời là có: đó chính là hình thức in ghép bài bao thư mà xưởng In Cao Hoàng Gia đang thực hiện. Đây là công nghệ in ấn được xưởng in Cao Hoàng Gia sử dụng rộng rãi cho các khách hàng than yêu khoảng từ 3 năm trở lại đây. Hình thức này là một sự đột phá trong ngành in ấn, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, nhà in ghép nhiều hơn một file thiết kế trên 1 bài in, do đó, chi phí được tính ra chỉ bằng khoảng 1/3 chi phí mà khách hàng đã phải chi trả nếu in riêng bài. Ưu điểm của hình thức in ghép bài bao thư là giá rẻ, giấy tốt,, in đẹp, chuẩn, màu sắc tươi rói, gia công dán máy…. Nhược điểm duy nhất của hình thức in ghép bài bao thư là thời gian lâu hơn bình thường, khoảng 4-5 ngày làm việc mới xong hàng.

  • Chi phí mực in: để tiết kiệm chi phí in ấn cũng như tiết kiệm chi phí mực in, các nhà in lớn thường liên hệ trực tiếp đơn vị sản xuất ra mực in để mua giá gốc với chi phí thấp hơn chi phí bán lẻ trên thị trường, từ đó tiết kiệm được chi phí in ấn cho khách hàng.

  • Chi phí gia công sau in: Đối với ấn phẩm bao thư hay giá in bao thư thì chi phí bế dán cũng chiếm tỷ lệ khá cao trong tổng giá. Vì thế, nếu bớt được chi phí này thì giá của bao thư cũng sẽ giảm đáng kể. Chi phí gia công của bao thư chỉ thấp hơn khi chúng ta dùng công nghệ dán máy, mà công nghệ này không phải nhà in nào cũng có, và tất nhiên ở In Cao Hoàng Gia chúng tôi có máy dán bao thư.

  • Cuối cùng là chi phí thiết kế và giao nhận: quý khách hàng hãy lựa chọn công ty in ấn có dịch vụ thiết kế miễn phí và giao hàng tận nơi cho ấn phẩm bao thư mọi loại kích thước của mình: in bao thư nhỏ 12x22cm, in bao thư trung 17x23cm, in bao thư lớn 25x35cm và các kích thước khác.


Để tiết kiệm được chi phí cho toàn công tác marketing thì chúng ta phải tiết kiệm từng hạng mục thuộc chiến dịch marketing đó, bao gồm: in ấn văn phòng, quảng cáo ngoài trời, đồng phục, xe cộ, … trong đó hạng mục in ấn chiếm một phần quan trọng. Vì thế, tiết kiệm chi phí in ấn luôn là phương châm của bất cứ doanh nghiệp đang hoạt đồng nào. Muốn tiết kiệm được chi phí in ấn, chúng ta càng phải hiểu rõ hơn việc ấn phẩm đó được hình thành từ những nguyên vật liệu gì? Từ đó đưa ra những quyết định phù hợp. Trong bài viết ngày hôm nay, admin xin kính gửi tới khách hàng cách tiết kiệm chi phí cho ấn phẩm phong bì hay còn gọi là bao thư, từ đó chúng ta có được ấn phẩm in bao thư giá rẻ tại tphcm.

Thông tin liên hệ

In Cao Hoàng Gia

Địa chỉ: 81-83 Nguyễn Hữu Dật, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0938306167

Email:

Nơi rao: Quảng Ninh

Ngày đăng: 06/06/2020

Tải xuống
Lưu tin