Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Quảng Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Để đầu tư sản xuất nước rửa tay sát khuẩn cần tìm hiểu những gì

0904685252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:40 | 28/03/2022 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

20

Mã tin

32510114

0904685252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay do dịch Covid đang diễn biến hết sức phức tạp trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.  Bộ Y tế khuyến cáo, người dân phải giữ vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả ngăn ngừa, hạn chế virus lây lan. Việc rửa tay đúng cách rất quan trọng, chúng ta có thể rửa tay với xà phòng hoặc sử dụng dung dịch sát khuẩn tay nhanh. Với nhu cầu sử dụng cao như hiện nay các cơ sở sản xuất có mong muốn đầu tư để sản xuất nước rửa tay sát khuẩn cần tìm hiểu những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây.

CÁC THIẾT BỊ CẦN CÓ TRONG SẢN XUẤT NƯỚC RỬA TAY SÁT KHUẨN

Máy sản xuất nước rửa tay sát khuẩn không quá nhiều chủng loại, ở đây quan trọng bạn có công thức pha chế các thành phần với nhau theo tỉ lệ nhất định. Và để tạo ra một loại gel rửa tay khô bạn cần xây dựng một đội ngũ cho ra đời những sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn để con người sử dụng hiệu quả cũng như an toàn cho sức khỏe với mùi hương thoải mái nhất. Để đầu tư cho lĩnh vực này bạn chỉ cần bồn khuấy gel rửa tay khô, Máy rửa chai, tủ sấy chaimáy chiết rót định lượng, máy siết nắp chai, máy dán nhãn chai. Cụ thể về các thiết bị chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn ngay sau đây:

Máy khuấy nước rửa tay sát khuẩn: 

Đây là giai đoạn pha trộn nhiều loại chất khác nhau vào trong bồn chứa của máy. Bên trong có hệ thống cánh khuấy trộn tốc độ cao giúp khuấy đều nhiều thành phần với nhau. Trong nhiều trường hợp có tích hợp thêm tính năng gia nhiệt để cô đặc và hút chân không để lọi bỏ bọt khí ra khỏi dung dịch nước rửa tay diệt khuẩn. Có nhiều dung tích máy lớn nhỏ từ 50 lít trở lên, tùy vào sản lượng bạn sẽ lựa chọn model tương ứng để đảm bảo năng suất máy làm gel rửa tay khô.

Để đầu tư sản xuất nước rửa tay sát khuẩn cần tìm hiểu những gì

Bồn khuấy dung dịch 500L

Máy rửa chai:

Rửa chai: Chai nhựa được rửa qua bằng máy rửa chai, chai được rửa bằng nước RO, để ráo nước, sấy bằng gió hoặc sử dụng tủ sấy chai với nhiệt độ nhiệt độ thấp (dưới 400 độ C).

Nắp nhựa: rửa bằng nước RO, để ráo nước, sấy bằng gió hoặc sử dụng tủ sấy chai với nhiệt độ nhiệt độ thấp (dưới 400 độ C).

Để đầu tư sản xuất nước rửa tay sát khuẩn cần tìm hiểu những gì

Máy chiết rót, siết nắp, dán nhãn chai: 

Là khâu đóng gói sản phẩm chuyên nghiệp với số lượng nhiều. Nếu bạn sản xuất nước rửa tay khô có thể dùng các máy dạng bán tự động như: máy chiết rót định lượng 4 vòi hoặc 6 vòi, máy siết nắp chai, máy dán nhãn chai. Tất cả là những máy tách rời nhau và công nhân sẽ đưa chai vào để tiến hành cho từng công đoạn: chiết rót --> đóng nắp --> dán nhãn decal.

Để đầu tư sản xuất nước rửa tay sát khuẩn cần tìm hiểu những gì

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC RỬA TAY SÁT KHUẨN

Kiểm tra nguyên vật liệu và điều kiện sản xuất

- Nhân viên pha chế đong lần lượt từng nguyên liệu theo phiếu lĩnh. Nhân viên kiểm soát ghi chép lại số lượng từng nguyên liệu vào phiếu lĩnh, nhân viên kho ghi chép lại để cập nhật thẻ kho. Đong xong nguyên liệu này mới chuyển sang đong nguyên liệu khác.

- Chú ý bảo quản nguyên liệu dư, trường hợp làm mất nhãn bên ngoài của nguyên liệu, nhân viên kho phải bổ sung nhãn phụ để tránh nhầm lẫn.

- Nhân viên pha chế, nhân viên kho và nhân viên kiểm soát kiểm tra từng vật tư xem đã đúng chủng loại.

- Nhân viên kiểm soát tiến hành kiểm tra tình trạng vệ sinh của phòng và các thiết bị, dụng cụ sử dụng trong quá trình pha chế.

- Nguyên liệu không đạt yêu cầu, phụ trách sản xuất tìm hiểu nguyên nhân, loại bỏ nguyên liệu không đạt yêu cầu. Trường hợp nguyên vật liệu không đạt do lỗi của nhà cung cấp thì trả lại.

Tiến hành pha chế

Chuẩn bị pha chế:

- Vệ sinh cá nhân, thay trang phục trước khi vào khu vực sản xuất

- Kiểm tra trước khi pha chế

- Các SOP vận hành các thiết bị.

- Các SOP của từng công đoạn.

Tiến hành pha chế:

(Với mẻ 300 chai tương đương 150 lít dịch) Sau khi các nguyên liệu đã được kiểm tra thì công nhân tiến hành pha chế :

- Cấp 45,2 lít nước RO vào nồi nấu, bật cánh khuấy.

- Đổ từ từ lần lượt cho các nguyên liệu vào bồn khuấy, khuấy đều, hòa tan hoàn toàn. Có thể thêm các loại hương tạo mùi thơm dễ chịu cho nước sát khuẩn.

- Cán bộ kiểm soát kiểm tra chất lượng bán thành phẩm. Yêu cầu: Dung dịch trong; không màu, có hương thơm đặc trưng.

- Khi có kết quả kiểm tra bán thành phẩm đạt yêu cầu, nhân viên pha chế rút toàn bộ dung dịch bán thành phẩm sang thùng chứa và bảo quản theo quy định.

- Nhân viên kiểm soát dán nhãn bán thành phẩm đạt chất lượng để chuyển công đoạn.

Vệ sinh sau pha chế

- Nhân viên pha chế tiến hành vệ sinh phòng, thiết bị, dụng cụ pha chế theo quy định.

- Nhân viên kiểm soát và nhân viên pha chế tiến hành tổng kết lượng dư phẩm, phế phẩm trong quá trình pha chế và xử lý dư phẩm, phế phẩm theo quy định tại Hướng dẫn vệ sinh các bề mặt tiếp xúc với sản phẩm .

Đóng chai

Xử lý lọ, nắp:

- Rửa chai: Chai nhựa được rửa qua bằng máy rửa chai, chai được rửa bằng nước RO, để ráo nước, sấy bằng gió hoặc sử dụng tủ sấy chai với nhiệt độ nhiệt độ thấp (dưới 400°C).

- Nắp nhựa: rửa bằng nước RO, để ráo nước, sấy bằng gió hoặc sử dụng tủ sấy chai với nhiệt độ nhiệt độ thấp (dưới 400°C).

Nên sử dụng máy rửa chai và tủ sấy chai để đạt được hiệu quả cũng như năng suất làm việc tốt.

Đóng chai:

- Chiết dịch vào chai 500 ml, vận hành máy chiết rót bán tự động.

- Độ đồng đều thể tích: 500 ml + 10%.

- Siết nắp nhựa bằng máy siết nắp chai hoặc bằng tay tùy theo yêu cầu của mỗi cơ sở sản xuất.

Để đầu tư sản xuất nước rửa tay sát khuẩn cần tìm hiểu những gì

Về cơ bản quy trình sản xuất nước rửa tay sát khuẩn, máy sản xuất gel rửa tay khô chỉ bao gồm các loại chính như đã nếu ở trên. Tùy vào mức độ mong muốn đầu tư cũng như quy mô nhà máy, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra phương án thích hợp nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về máy sản xuất nước rửa tay sát khuẩn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt