Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Quảng Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua máy lọc nước Nano hay RO

0989378861
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:11 | 18/06/2015 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

24849701

0989378861

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Câu hỏi "Nên mua máy lọc nước Nano hay Ro?" đang được rất nhiều người quan tâm bởi lẽ thị trường máy lọc nước ở Việt Nam hiện nay gần như tràn ngập, người tiêu dùng không biết nên lựa chọn loại máy nào phù hợp với gia đình và máy nào là máy tốt. Bên cạnh đó người bán máy RO thì nói xấu công nghệ Nano và ngược lại.
Để trả lời phần nào câu hỏi trên tôi xin đưa ra một số lựa chọn và hướng dẫn để mọi người tham khảo, mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được phần nào các bạn khi chọn mua máy cho gia đình.

Mua máy lọc nước Nano hay RO 

Dự định nguồn nước đầu vào:
Trước hết để mua được máy phù hợp các bạn chưa cần biết đến máy Nano hay Ro mà hãy xem nguồn nước đầu vào nhà mình là nguồn nước gì. Vì theo nguyên tắc của máy lọc nước, đầu vào càng bẩn thì tuổi thọ của lõi các ngắn, chính vì vậy hãy chọn nguồn nước đầu vào nhà mình làm sao sạch nhất để làm nguồn cho máy lọc nước. Các bạn ở thành phố thì đương nhiên là nước máy, còn các bạn ở các vùng nông thôn nếu không có nước máy hãy chọn nước mưa hoặc nước giếng khoan đã qua lọc bể lọc...

Mua máy lọc nước Nano hay RO Mua máy lọc nước Nano hay RO 

Chọn loại máy khi nước đầu vào là nước giếng khoan:
Với nước giếng khoan các bạn cần phải xử lý nước bằng cách xây lắp hệ thống bể lọc cho gia đình để có nước sinh hoạt vì sử dụng trực tiếp nước giếng khoan bơm lên sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của gia đình. Nhà nào chưa xây được bể lọc thì chí ít cũng phải có hệ thống bể, tec chứa nước để nươc nắng đọng các cặn bẩn, các chất độc dễ bay hơi sẽ bay hơi trước khi ta sử dụng.
Trong thành phần của nước giếng khoan có rất nhiều độc tốt gây bệnh cho con người, chất càng độc thì lại càng không mùi, không màu khiến người sử dụng không thể nhận biết được, điển hình là Asen và Amoni, hai nhân tố chủ yếu gây lên bệnh ung thư. Nếu nhà nào có điều kiện các bạn có thể lấy mẫu nước để gửi đi thử, giá thành test mẫu nước từ 17 đến 21 chỉ tiêu rơi vào 1,5 triệu đến 2,1 triệu. Ngoài ra hiện nay các công ty cung cấp máy lọc nước uy tín họ đều có các KIT thử Asen và Amoni theo phương pháp phản ứng hóa học tách chất khá chính xác, các bạn có thể yêu cầu đơn vị lắp máy test nước cho gia đình nhà mình. Tuyệt đối không tin tưởng cách tets nước bằng bút điện phân hoặc thiết bị điện phân vì bản chất của điện phân chỉ là xác định độ dẫn điện trong nước.
Đối với nước giếng khoan các bạn nên lắp máy lọc nước công nghệ RO sẽ có chi phí tiết kiệm và phù hợp nhất đối với gia đình. Máy lọc nước RO uy tín nhất hiện nay là Karofi và Kangaroo, không nên tiếc tiền mua các loại máy giá rẻ hoặc không rõ nguồn gốc vì các loại máy khác bị làm giả rất nhiều, các lõi chủ yếu từ Trung Quốc nhập khẩu sang, khả năng lọc của lõi kém đồng thời tái nhiễm khuẩn có thể gây ảnh hưởng xấu đến người sử dụng. Riêng với dòng Karofi và Kangaroo các bạn mua hãy mua loại máy đúng 6 lõi với cấu hình như sau: Lõi 1 2 3 là bộ lọc thô cơ học, lõi số 4 là màng lọc RO, lõi số 5 T33 ( làm trong và khử mùi của nước) , lõi số 6 tạo thêm khoáng chất. Khi sử dụng các bạn phải thường xuyên thay lõi số 6 ( lõi này hay bị làm giả và thời gian sử dụng ngắn), tầm 2 đến 3 tháng thay 1 lần.

Mua máy lọc nước Nano hay RO Mua máy lọc nước Nano hay RO 

Máy Nano cũng có thể lắp cho nước giếng khoan tuy nhiên chi phí tốn kém và khả năng chịu đựng của lõi lọc với nước giếng khoan không được bền.
Chọn loại máy khi nước đầu vào là nước máy:
Với nước máy lựa chọn đầu tiên của các bạn để mua máy lọc nước là công nghệ Nano. Hiện nay công nghệ nano trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp tuy nhiên uy tín và tốt nhất các bạn hãy chọn hãng Geyser của Nga. Geyser Nga đã đi và nghiên cứu thị trường Việt Nam đến nay đã gần 10 năm, họ đủ khả năng để xử lý nước một cách tốt nhất.
Chắc đến đây các bạn tự hỏi tại sao tôi khẳng định các bạn nên mua máy Nano, bởi đơn giản công nghệ Nano tiến bộ vượt trội hơn hẳn công nghệ Ro về chất lượng nguồn nước đầu ra, về thẩm mỹ và tiện ích sử dụng.
- Nano cho nước đầu ra giữ nguyên khoáng mà Ro không có, nước đầu ra của RO chỉ là nước tinh khiết, nếu sử dụng nhiều con người sẽ bị thiếu khoáng chất.
- Nano không cần dùng điện để xử lý nước, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng cũng như tránh các trường hợp bảo hành sau này. Công nghệ lọc của Nano là lọc theo cơ chế trao đổi Ion, giữ lại các chất cặn bẩn, trung hòa các độc tố có trong thành phần của nước.
- Nano cho nước đầu ra diệt sạch khuẩn bởi khả năng diệt khuẩn đặc biệt của vật liệu Aragon bạc. Khả năng khử khuẩn của Ag chắc các bạn không còn phải bàn cãi và nghi ngờ bởi từ rất xa xưa con người đã dùng Bạc để xử lý và phát hiện khuẩn. Công nghệ Ro không có chức năng này, họ phải dùng đến các đèn cực tím để khử khuẩn nhưng trên thị trường hiện nay để mua một máy lọc nước RO có đèn cực tím thì chỉ những đại gia mới có thể mua được.
Tuy nhiên việc chọn mua máy Nano phù hợp với gia đình lại rất khó khăn, khi mua máy các bạn hãy tham khảo kỹ và hỏi ý kiến của nơi bán hàng. Hãy mua những nơi họ am hiểu về máy, thông thường là các đại lý ủy quyền theo hệ thống, không nên mua hàng trôi nổi ở các cửa hàng bán máy lọc nước. Máy giả dòng Nano hiện nay rất nhiều, nếu không nói tới 90%. Muốn an tâm các bạn có thể mua dòng máy nhập khảu nguyên chiếc, các máy đó sẽ có đầy đủ mã vạch, tem nhập khẩu, chứng nhận chất lượng và chứng nhận nguồn gốc. Một số chọn lựa cho khách hàng như sau:
Nước máy thông thường: Geyser TK5, Geyser TK6, Kachiusa, Geyser Bio 421, Geyser Neptune, Geysr 3IVHLUX.
Nước máy nhiễm cứng: Geyser TK5, Geyser Tk6, Kachiusa, Geyser Bio 431.
Nước máy nhiễm sắt: Geyser Bio 341, Geyser Utral Bio 441
Nước mềm: Geyser Utral Bio 411

Mua máy lọc nước Nano hay RO Mua máy lọc nước Nano hay RO Mua máy lọc nước Nano hay RO 

Lưu ý khi mua máy các bạn yêu cầu bên bán hàng cung cấp xuất xứ nguồn gốc của máy và yêu cầu họ phải xác định được rõ nước máy nhà mình là nước loại gì để chọn mua máy phù hợp.
===============
Chúc các bạn chọn mua được máy phù hợp cho gia đình.


lien hệ với tôi để được tư vấn thêm 0989 378 861 hoặc Facebook https://www.facebook.com/mai.ngoctuan.50

Lưu tin
Chia sẻ