Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Quảng Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những thiết bị cần thiết cho cơ sở sản xuất thạch găng, thạch sương sáo đóng hộp

0904685252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 26/09/2022 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

22

Mã tin

32844581

0904685252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến cây Găng, chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến đó là một loại cây được bà con ở nhiều vùng quê trồng làm hàng rào tự nhiên. Nhưng từ những chiếc lá găng này lại có thể chế biến thành những miếng thạch mềm mượt. Những miếng thạch mềm mượt, xanh mướt, ăn cùng nước đường ngọt dịu như tan chảy nơi đầu lưỡi và là món giải khát lý tưởng trong mùa hè.

NGUỒN GỐC CỦA THẠCH GĂNG - THẠCH SƯƠNG SÁO

Cách làm thạch găng đơn giản sau đây sẽ mang đến cho bạn một món giải nhiệt mát lành. Thạch găng với màu xanh đặc trưng là món ăn gắn liền với tuổi thơ của bao người. Mùa hè đến, bạn không thể bỏ qua cách làm thạch găng từ lá thơm mát. Món thạch dân giã với nguyên liệu từ lá găng có thể giải nhiệt rất tốt khi thời tiết đổ lửa.

Những thiết bị cần thiết cho cơ sở sản xuất thạch găng, thạch sương sáo đóng hộp

Thạch găng là món ưa thích trong mùa hè

Ở nhiều nơi, người ta gọi Thạch Găng là Thạch xanh vì nó có màu xanh của lá Găng. Cây lá Găng là loại cây rừng mọc nhiều tại các vùng trung du, được các bà, các mẹ mang về, tẩn mẩn nhặt hết gai, rửa sạch, ngâm nước đun sôi để nguội hoặc tốt nhất là nước mưa. Sau đó, lá được vò nát cho ra nước thạch màu xanh tự nhiên, rồi được lọc qua tấm vải sạch, để một lúc là nước đông lại thành thứ thạch màu xanh trong, nhìn vô cùng ngon mắt.

Thạch Găng có màu xanh rêu lóng lánh, mềm mịn, trơn tuột khi chạm vào lưỡi. Hương vị đặc trưng hơi chát nhưng thường được ăn kèm nước đường ngọt dịu, tác dụng giải nhiệt rất tốt. Theo kinh nghiệm dân gian, thạch găng lành tính, giúp thanh nhiệt cơ thể.

Những thiết bị cần thiết cho cơ sở sản xuất thạch găng, thạch sương sáo đóng hộp

Cây găng tươi

Cây lá găng có nhiều loại nhưng để chế biến thạch, người làm phải chọn những cành găng gai, lá hơi thuôn, nhọn, tù ở đầu. Lá găng rừng mang về được phơi khô, bỏ hết gai sau đó rửa sạch. Lá để làm thạch phải chọn lá găng khô, khi vò thạch mới ngon và không có mùi hôi.

Cách làm thạch găng - thạch sương sáo cực kỳ đơn giản. Lá găng rừng được đem phơi khô, bỏ hết gai sau đó rửa sạch, để ráo, vò nát và đổ nước sôi, vắt kiệt đến khi hết chất trong lá. Công đoạn vò lá cũng phải rất nhanh tay, chỉ chừng 10 - 15 phút. Quá thời gian này, thạch sẽ bị đông mà chưa kịp lọc. Sau khi lọc xong, chờ trong vòng một tiếng để thạch đông lại là có thể thưởng thức.

Những thiết bị cần thiết cho cơ sở sản xuất thạch găng, thạch sương sáo đóng hộp

Sản xuất số lượng lớn cần có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc

Đây là cách làm đơn giản dành cho những hộ gia đình tự làm phục vụ cho nhu cầu của gia đình. Còn đối với những hộ gia đình hay cơ sở sản xuất chuyên bán buôn, bán sỉ cho các đại lý, siêu thị thì cần đầu tư một hệ thống nồi nấu có quy mô hơn. Để phục vụ nhu cầu tiêu thụ thạch găng, thạch sương sáo chất lượng cao, an toàn vệ sinh, các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp chế biến ngày càng mở rộng quy mô, hiện đại hoá trang thiết bị máy móc, đáp tiêu chuẩn vệ sinh.

CÁC THIẾT BỊ CẦN THIẾT ĐỂ CHẾ BIẾN THẠCH GĂNG - THẠCH SƯƠNG SÁO

Có 2 thiết bị cần thiết nhất trong quá trình sản xuất thạch găng, thạch đen đó là nồi ninh nồi khuấy đảo.

Nồi nấu nước cốt, nồi nấu thạch kèm sọt lưới

Những thiết bị cần thiết cho cơ sở sản xuất thạch găng, thạch sương sáo đóng hộp

Nồi ninh cây thạch có sọt đựng

Để đáp ứng nhu cầu nấu thạch công suất lớn, Nồi nấu thạch kèm sót lưới được sản xuất để đáp ứng nhu cầu nấu 100L, 200L, 500L... mỗi mẻ mà không tốn nhiều thời gian, đồng bộ cùng các thiết bị khác trong dây chuyền sản xuất thạch. Nồi có cấu tạo nhiều lớp cách nhiệt, chống nóng, không làm bén, cháy nguyên liệu bên trong như các nồi nấu 1 lớp khác. Thiết kế gia nhiệt gián tiếp cũng góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong việc làm nóng, giữ nhiệt.

Nồi cô đặc thạch, Nồi cô cánh khuấy

Nồi nấu thạchNồi gia nhiệt 3 lớp kèm cánh khuấy, được làm từ ino304 cao cấp, độ bền cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Nồi nấu thạch bằng điện có khả năng ninh nấu lá cây thạch và cô đặc thạch, sản phẩm kết hợp 2 trong 1 vừa tiết kiệm chi phí vừa giảm thiểu diện tích nhà xưởng.

Đặc điểm nổi bật của Nồi nấu thạch sương sáolà khả năng TỰ ĐỘNG ĐIỀU KHIỂN thời gian, nhiệt độ, theo cài đặt của người dùng. Motor khuấy mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm điện. Nồi nấu thạch có van xả lớn dưới đáy, dễ dàng đưa thạch ra và đóng hộp thạch trực tiếp từ van, dễ dàng, an toàn và thuận tiện, không phải múc thạch như các phương pháp thủ công khác.

Những thiết bị cần thiết cho cơ sở sản xuất thạch găng, thạch sương sáo đóng hộp

Nồi khuấy đảo

Nhờ thiết bị máy móc hiện đại thì hiệu quả sẽ cao hơn, năng xuất thạch thu được sẽ nhiều hơn rất nhiều so với quá trình nấu bằng tay, không những vậy sử dụng thiết bị bằng điện tự động sẽ rút ngắn quá trình nấu và đảm bảo VSAATP. Việc xuất bán ra thị trường các đại lý, siêu thị không còn khó khăn như trước.

Nếu bạn đang tìm hiểu về dây chuyền sản xuất thạch găng, thạch đen sương sáo, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com- www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt