Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nơi bán bentonite khoan cọc nhồi tuy tín nhất miền bắc 2018

0966791089
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:51 | 08/03/2019 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

19

Mã tin

28843486

Khách vãng lai

0966791089

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu chung về sản phẩm Bentonite-Anh Minh Việt Nam
Với nhiều năm kinh nghiệm trong viêc sản xuất và bán hàng trong lĩnh vực cung cấp dung dịch khoan cọc nhồi, hiện nay Công ty TNHH Anh Minh Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm dung dịch Bentonite phù hợp với tiêu chuẩn xây dựng của Việt Nam, được Viện khoa học & Công nghệ Giao thông Vận tải chứng nhận.
Việc sản xuất thành công dung dịch khoan Bentonite tại Việt Nam đã góp phần giảm đáng kể chi phí cho các doanh nghiệp xây dựng khi thay thế được Bentonite nhập ngoại mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.
Trong thời gian tới, tập thể cán bộ kĩ sư và công nhân Công ty TNHH Anh Minh Việt Nam sẽ tập trung nhiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất góp phần vào thành công chung của thị trường xây dựng Việt Nam.

Với sự lớn mạnh của công ty và lợi thế cơ sở sản xuất nguồn đất sét phù hợp, dồi dào tại Tân Ninh, Thanh Hóa, công ty Anh Minh VN đã đầu tư sản xuất, và cho ra đời sản phẩm Bentonite – API, Bentonite supergel

Mỏ bentonite tại Tân Ninh là một trong hai mỏ đất sét phù hợp để làm Bentonite tại Việt Nam, với trữ lượng lớn hơn cả. vì vậy Anh Minh VN(AMC) có thể đảm bảo khả năng cung ứng 10.000 tấn Bentonite ra thị trường mỗi năm.

Đất sét Bentonite có thể được dùng với nhiều mục đích khác nhau như phụ gia cho thức ăn chăn nuôi gia súc, làm khuôn đúc và trong thi công xây dựng. Hiện tại AMC tập trung sản xuất Bentonite dùng trong thi công xây dựng, cụ thể Bentonite – API, bentonite Supergel là sản phẩm chuyên dùng trong thi công khoan cọc nhồi, khoan khảo sát địa chất, xử lý nền móng và xây dựng nền móng phục vụ thi công dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn API-13A về khoan và dung dịch của Viện khoa học công nghệ dầu lửa Hoa Kỳ và tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam 326-2004 cho khoan cọc nhồi.

Liên hệ 0966792089/ 0936254656

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt