Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Quảng Ninh
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

0944288666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 24/09/2020 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

2.043

Mã tin

21295202

0944288666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THIẾT KẾ NHÀ TẠI QUẢNG NINH - THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP Ở TẠI HẠ LONG - DỊCH VỤ THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ Ở TẠI HẠ LONG - CẨM PHẢ - UÔNG BÍ - MÓNG CÁI


CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP QUẢNG NINH - THUỘC TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG PHÚ CƯỜNG


(WEBSITE: http://nhadepphucuong.com/thiet-ke-nha-tai-quang-ninh)


 


GIỚI THIỆU DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI: Công ty Phú Cường với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên thiết kế nhà dân tại Quảng Ninh, chúng tôi ngày càng mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực như : Thiết kế nhà tại Hạ Long, Thiết kế nội thất - Thi công sản xuất đồ gỗ, Thi công xây dựng tại Hạ Long, Thi công xây nhà trọn gói tại Hạ Long, Môi giới tư vấn bất động sản tại thị trường Quảng Ninh, giám sát trông coi các công trình tư nhân và nhà nước, Tư vấn thẩm định hồ sơ mời thầu, Thẩm định hồ sơ thiết kế các công trình nhà nước, Thiết kế xin phép xây dựng tại Quảng Ninh. Với các dịch vụ phong phú như vậy, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng liên quan đến ngành nghề xây dựng nhà cửa nói chung.





1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ QUẢNG NINH


Xin trân trọng giới thiệu Tổng công ty thiết kế - xây dựng Phú Cường với đội ngũ các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc xây dựng nhà dân tại Hạ Long - Quảng Ninh đã đem đến cho rất nhiều gia đình những ngôi nhà ống, nhà biệt thự đẹp và sang trong, mang nhiều ý tưởng và phong cách khác nhau. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn và phục vụ thiết kế nhà một cách tận tình và chu đáo nhất. Công ty Phú Cường chúng tôi hiện đã có rất nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và ở tại thị trường Quảng Ninh ngày càng phát triển, chúng tôi đang đặt chi nhánh thiết kế nhà tại địa chỉ: Số nhà 32, ngõ 18, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Mời quý khách đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và xem trước phác thảo các bản thiết kế mặt bằng ngôi nhà của mình. Hiện nay tại các tp Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí, Móng Cái đang rất phát triển thị trường xây nhà thô để bán, công ty chúng tôi hiện đã và đang tham gia thiết kế một loạt các căn biệt thự - nhà phân lô tại KĐT HD MON, FLC Lán Bà, KĐT đường bao biển cột 5 - cột 8, với nhiều công trình nhà ống - biệt thự với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại sang trọng, ngoài ra phong cách kiến trúc biệt thự pháp và tân cổ điện hiện nay rất được ưa chuộng đối với các gia đình có điều kiện và muốn tận hưởng cuộc sống của mình trong những ngôi nhà thật đẹp. 


 


2. PHẦN BÁO GIÁ THIẾT KẾ NHÀ Ở QUẢNG NINH


Chi nhánh thiết kế nhà tại Hạ Long Quảng Ninh xin gửi tới quý khách hàng các gói thiết kế với giá ưu đãi như sau:


- THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ỐNGĐơn giá 60.000 Đ/m2 sàn xây dựng


- THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ BIỆT THỰ: Đơn giá 70.000 Đ/m2 sàn xây dựng


 Bộ bản vẽ thiết kế nhà ở Hạ Long bao gồm :



  •  Phần kiến trúc :  Ảnh 3D minh họa công trình sau khi hoàn thiện , Mặt bằng chia phòng các tầng 1,2,3..., Mặt cắt thể hiện chiều cao, mặt đứng chính thể hiện chi tiết trang trí, mặt tiền công trình, Chi tiết cầu thang, chi tiết tay vịn lan can hành lang, chi tiết bản vẽ ốp lát các khu wc, bản vẽ kỹ thuật cửa sổ, cửa đi, để phục vụ thợ gỗ làm theo, Chi tiết ốp lát gạch sàn nhà.

  •  Phần kết cấu: Mặt bằng móng thể hiện kết cấu chính ngôi nhà, nếu là móng ép cọc thì có mặt bằng đóng cọc bê tông, MB cột, giằng tường, vị trí bể phốt - nước thể hiện hướng thoát nước của ngôi nhà. Mặt bằng dầm móng, chi tiết đài móng, chi tiết dầm móng, giằng tường..., Chi tiết cột, các bản thống kê thép, MB bố trí dầm các tầng 1,2,3..., Chi tiết dầm, Thống kê thép, MB bố trí thép sàn các tầng, Chi tiết thép, Thống kê thép phục vụ chủ nhà gọi trước vật liệu.

  •   Phần điện nước và HT kỹ thuật: MB cấp điện cho các tầng 1,2,3, Sơ đồ nguyên lý đấu nối và đi dây, Thống kê vật tự như ổ cắm công tắc bóng đèn attomat ( đầy đủ các mục Điện, TH cáp, Internet..) MB thể hiện cấp nước các tầng 1,2,3, Sơ đồ nguyên lý đấu nối ống, kích cỡ các loại ống PVC, Thống kê vật tư để chủ nhà đi mua ống,  MB thoát nước các tầng 1,2,3, Sơ đồ nguyên lý ống, đấu nối ống, Thống kê vật liệu xây dựng hoàn thiện công trình nhà dân tại Hạ Long - Cẩm Phả - Uông Bí - Móng Cái.


 


3. KHUYẾN MÃI : GIẢM GIÁ SÂU KHI THUÊ THIẾT KẾ TẠI QUẢNG NINH - HẠ LONG


- Giảm giá 10% đối với khách hàng đặt hàng thiết kế qua trang Facebook của công ty : https://www.facebook.com/thietkenhataiquangninh/


- Giảm giá 20% đối với khách hàng ký hợp đồng online - Trao đổi công việc toàn bộ qua mail : Kientrucphucuong@gmail.com


- Tặng gói thiết kế nội thất 3D phòng khách hoặc Bếp hoặc phòng ngủ đối với khách hàng có hợp đồng thiết kế nhà từ 15.000.000đ


- Giảm giá 30% đối với khách hàng giới thiệu thêm bạn bè người thân thuê dịch vụ thiết kế nhà tại Hạ Long của công ty chúng tôi


 

4. CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI THUÊ THIẾT KẾ NHÀ TẠI HẠ LONG VÀ CẨM PHẢ VÀ TẠI UỐNG BÍ - MÓNG CÁI


- B1: Trước tiên cần hoàn thiện các thủ tục về xin phép xây dựng công trình nhà của mình, cụ thể là được xây nhà mấy tầng, chiều cao các tầng, nhất là ở Hạ Long thì việc chuẩn bị xin phép xây dựng là điều quan trọng nhất.


- B2: Sau đó cần đo kích thước dài x rộng chính xác tại thửa đất nhà mình định xây dựng, để cung cấp cho bên thiết kế


- B3: Cần xác định rõ 4 hướng của mảnh đất, kèm theo tuổi của người đứng tên chủ nhà


- B4: Các thành viên trong gia đình nên bàn bạc trước về nhu cầu sử dụng trong căn nhà cần những phòng gì, công năng sử dụng ra sao để cung cấp đầy đủ cho công ty chúng tôi thiết kế


- B5: Nếu là gia chủ quá quan trọng về phong thủy thì nên đi xem thầy để thầy xem cho rất nhiều vấn đề liên quan đến vận - mệnh - tuổi - khí ... Hoặc nếu quý khách chỉ cần quan tâm đến phong thủy ở mức cơ bản thì đó là việc của các kiến trúc sư chúng tôi


- B6: Gặp trực tiếp chúng tôi để trao đổi về những vấn đề trên, hoặc có thể gửi mail về: Kientrucphucuong@gmail.com


5. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP QUẢNG NINH:


Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Phú Cường


- Trụ sở tại HÀ NỘI : Số 1, ngõ 40, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội


- CHI NHÁNH TẠI HẠ LONG: số 32, ngõ 18, đường Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh (Ngõ lên sân Gofl FLC)


- Văn phòng thiết kế tại Cẩm Phả: Số 322 - đường Trần Phú - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh


- Liên hệ VP thiết kế tại Uông Bí: Số 11 - đường Trần Quốc Toản - TP Uông Bí - Quảng Ninh


- Liên hệ VP thiết kế tại Móng Cái: Số nhà 40 - Tổ 4 - Khu 2 - Phường Ka Long - TP Móng Cái


- Các khách hàng ở xa có nhu cầu thiết kế nhà tại cẩm phả, hay thiết kế xây dựng nhà ở uông bí có thể đặt hàng công ty chúng tôi đến tận nơi để tư vấn và khảo sát thửa đất. Quý khách có thể trao đổi bằng cách nhắn tin ZALO đến số 0944288666 để chúng tôi hỗ trợ.


- Nếu quý khách cần thiết kế xây dựng nhà tại Hạ Long chỉ cần đến văn phòng đại diện của chúng tôi tại Ngõ 18, Nguyễn Văn Cừ. Chúng tôi sẽ tư vấn và phác thảo bản vẽ cho quý khách xem. Hoặc sẽ đến tận thửa đất mà quý khách đang có ý định xây nhà tại Hạ Long.


- Gửi mail yêu cầu về: Kientrucphucuong@gmail.com (Chúng tôi sẽ tư vấn phác thảo mặt bằng để gửi cho khách hàng xem)


- HOTLINE: 0944 288 666 ( KHÔNG TIẾP MỘI GIỚI VÀ QUẢNG CÁO )

 Trân trọng cảm ơn quý khách !


 


6. MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP TẠI QUẢNG NINH MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ TRIỂN KHAI Ở KHU VỰC:


HẠ LONG, MÓNG CÁI, CẨM PHẢ, UÔNG BÍ, ĐÔNG TRIỀU, QUẢNG YÊN, CỬA ÔNG,..



CÁC MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP TẠI CẨM PHẢ - QUẢNG NINH
Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

1 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

2 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

3 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

4 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

5 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

12 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

13 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

14 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K


CÁC MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG ĐẸP Ở HẠ LONG - QUẢNG NINH

6 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

7 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

8 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

9 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

10 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K

11 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K




7. HÌNH ẢNH GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP HẠ LONG


 


CÔNG TY CHÚNG TÔI NHẬN TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC THIẾT KẾ TẠI CÁC HUYỆN VÀ THÀNH PHỐ TRONG TỈNH QUẢNG NINH, ĐÁP ỨNG NHU CẦU XÂY DỰNG NGÀY CẢNG TĂNG CAO CỦA NGƯỜI DÂN, CHỈ CẦN QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI ĐIỆN CHO CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHÚ CƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHU ĐÁO TẬN TÌNH, NẾU QUÝ KHÁCH ĐỒNG Ý CHÚNG TÔI SẼ CỬ CÁC KIẾN TRÚC SƯ GIỎI VÀ CÓ KINH NGHIỆM ĐẾN TẬN NHÀ ĐỂ TƯ VẤN VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ TẠI QUẢNG NINH, THIẾT KẾ NHÀ Ở CẨM PHẢ UÔNG BÍ ĐÔNG TRIỀU. VÀ CÁC THỊ XÃ MẠO KHÊ, THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ TẠI MÓNG CÁI, THỊ XÃ CỬA ÔNG... TẠI THÀNH PHỐ MÓNG CÁI CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐÃ THIẾT KẾ RẤT NHIỀU CÁC CÔNG TRÌNH NHÀ VĂN PHÒNG CŨNG NHƯ CÁC CÔNG TRÌNH NHÀ HÀNG ĂN UỐNG GIẢI TRÍ ĐỂ PHỤC VỤ LƯỢNG KHÁCH DU LỊCH TỪ TRUNG QUỐC SANG MÓNG CÁI QUẢNG NINH. CHỈ CẦN QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU CẦN THUÊ THIẾT KẾ HAY XÂY DỰNG HAY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CÁC BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG MỘT NGÔI NHÀ. 


 


 


 TRỤ SỞ CÔNG TY TẠI HÀ NỘI



15 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K


CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI



17 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K


KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI HẠ LONG QUẢNG NINH


16 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K


LIÊN HOAN TỔNG CÔNG TY


18 Thiết Kế Nhà Tại Quảng Ninh, Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hạ Long Giá 60K


Thông tin liên hệ

Công ty Thiết kế nhà đẹp Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 32, Ngõ 18, Nguyễn Văn Cừ, p.Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0944288666

Email:

Nơi rao: Quảng Ninh

Ngày đăng: 24/09/2020

Tải xuống
Lưu tin