Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Sóc Trăng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thùng rác Giải quyết mọi vấn đề rác thải

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 14/04/2021 | Sóc Trăng

Lượt xem tin

15

Mã tin

31986087

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn đang tìm cách xử lý rác thải sạch, hiệu quả và chất lượng? Bạn có nhiều lựa chọn về thùng rác và thùng rác của Hành Tinh xanh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Dù là bạn cần một chiếc thùng rác cỡ đại để đựng khối lượng rác lớn hay chỉ đang tìm kiếm một sản phẩm có giá phải chăng chúng tôi đều có thể đáp ứng.
Thùng rác   Giải quyết mọi vấn đề rác thải
Một vài nét về công ty Hành Tinh Xanh
Để khẳng định được thương hiệu trên thị trường như hiện nay, Hành Tinh Xanh  luôn không ngừng nỗ lực và trau dồi kiến thức mới. Đặc biệt là cập nhập xu hướng chung của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ đó, công ty sản xuất các loại thùng rác phù hợp với nhu cầu của người dùng và tình hình chung của Xã Hội.
Công ty Hành Tinh Xanh được các đối tác cũng như khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Cụ thể:
Hướng đến nhu cầu, mong muốn của toàn Xã Hội công ty đã xây dựng triết lý kinh doanh “ Vì một hành tinh xanh”.
Linh hoạt trong vận dụng quy trình sản xuất, thị yếu người dùng và sự cải tiến của khoa học công nghệ công ty đã từng bước tạo ra nhiều sản phẩm có chức năng hiện đại và mang lại sự tiện lợi, an toàn cho mọi người. 
Thùng rác   Giải quyết mọi vấn đề rác thải
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ khi khách hàng cần. Đồng thời, luôn cho những lời khuyên phù hợp và đầy thuyết phục nhằm giúp khách hàng chọn mua loại thùng rác tốt nhất cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh.
Thùng rác inox giải quyết mọi vấn đề rác thải
Trong quá trình kinh doanh, Hành Tinh Xanh đã nghiên cứu các loại rác thải đang tồn tại hiện nay. Từ đó giúp công ty sản xuất và nhập khẩu các loại thùng rác phù hợp với từng đặc thù riêng của loại rác thải, bao gồm:
  • Thùng rác dành cho rác thải của hộ gia đình
Đối với các gia đình, lượng chất thải hàng ngày có khả năng phân hủy cao và ít gây độc hại. 
Vì vậy, nhà sản xuất thùng rác có chất liệu phù hợp để chứa dựng an toàn cho các loại chất thải của các gia đình. 
Nhìn chung, các hộ gia đình có thể chọn thùng rác inox 5 lít, 7 lít với độ bền cao, sáng bóng, thẩm mỹ, không độc hại và thân thiện với con người cũng như môi trường.
Thùng rác   Giải quyết mọi vấn đề rác thải
Thùng rác inox công nghiệp sẽ phù hợp để đựng rác thải tại các khu công nghiệp hoặc nơi công cộng như khu dân cư, trường học,.... Bởi nơi đây thường có lượng rác thải lớn, hỗn tạp nên sẽ cần những dung tích thùng rác lớn, độ bền cao, chống chịu lực và nhiệt độ tốt.
Thùng rác   Giải quyết mọi vấn đề rác thải
Thùng rác inox đá hoa cương sẽ là sản phẩm phù hợp để đựng rác ở những nơi sang trọng vừa giúp cho không gian luôn sạch sẽ vừa tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp.
Thùng rác   Giải quyết mọi vấn đề rác thải
  • Thùng rác chuyên dụng cho rác thải tại cơ sở y tế
Khác hẳn với hai loại trên, rác y tế gồm nhiều chất độc hại có tính sát thương và nhiễm trùng cao. Vì thế, nhà sản xuất chú trọng đến kết cấu của thùng rác loại này nhằm bảo vệ an toàn nhất có thể đến với mọi người, đặt biệt các nhân viên vệ sinh môi trường. Thùng rác y tế có rất nhiều loại được phân biệt bằng màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu sử dụng là chất liệu nhựa. Để xem chi tiết mẫu thì các bạn có thể truy cập website hanhtinhxanh.com.vn.
Hy vọng với thông tin, các bạn sẽ biết cơ bản loại rác và chọn mua thùng rác phù hợp cho môi trường sống hoặc làm việc của mình. Nếu các bạn còn khó khăn trong nhận biết rác thải để chọn mẫu thùng rác phù hợp. Hãy liên hệ Hành Tinh Xanh để được tư vấn những mẫu thùng rác tốt nhất cho bạn. 
Hotline tư vấn miễn phí:  0981228766- 0912026829
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt