Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Son lì Hàn Quốc lâu trôi xu hướng son mới 2019

0396735744
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:07 | 01/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

29251037

Khách vãng lai

0396735744

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Son môi là một loại mỹ phẩm vô cùng cấp thiết đối với bất cứ phụ nữ con gái nào. Tô điểm một chút son lên môi sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, loại son nào HOT nhất hiện nay? Màu son nào đang thịnh hàng? Nên dùng son dưỡng loại nàoo? Chắc chắn đó là giải trình chung của số đông người. Emcos gợi ý bạn sản phẩm son lì Hàn Quốc lâu trôi - khuynh hướng son môi 2019 của những bạn gái.

Son lì Hàn Quốc lâu trôi được mê say nhất tgian vừa qua

Son lì Hàn Quốc lâu trôi đã đi một chặng đường rất dài từ khi lần đầu tiên được giới thiệu. Theo tgian, son môi lì ngày càng được cải tiến: mềm mại, mịn màng hơn, dưỡng ẩm tốt hơn và giữ màu lâu trôi hơn. Tùy thuộc vào sắc màu, son lì có thể mang đến bắt mắt khác nhau cho bạn: màu đỏ cực kỳ quyến rũ hoàn hảo cho các buổi tiệc, còn sắc hồng nude lại thích hợp với những cô nàng công sở.

ngày nay, khuynh hướng son Hàn Quốc lâu trôi đã áp đảo hoàn toàn xu hướng son bóng xưa cũ, khiến son kem lì không mất nhiều thời gian trở thành ngôi sao mới của làng son môi Hàn Quốc. Với chất son kem sánh mịn Trong khi thoa lên môi không mất nhiều thời gian khô lại, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà khó thỏi son truyền thống nào có thể bì kịp, son kem lì dễ dàng chinh phục những tín đồ làm đẹp sành điệu và tạo nên sức hút khó cưỡng đối với các cô nàng nào chưa từng thử qua.

Son lì Hàn Quốc lâu trôi xu hướng son mới 2019

Son lì Hàn Quốc lâu trôi là dạng son nhiều nhất của xứ sở kim chi

Phân loại những dòng son lì Hàn Quốc lâu trôi

Hàn Quốc được ví với thiên đường của những loại son, Vì vậy son lì Hàn Quốc lâu trôi cũng được phân ra thông thường loại khác nhau. Thường sự phân loại này cũng giống như những dòng son khác trên thị trường. Điểm nổi trội là son lì Hàn Quốc sản xuất ra thông thường dòng son mới lạ hơn những công ty mỹ phẩm khác trên thế giới.

- Son lì dạng thỏi: Son có độ bám chắc, lâu trôi và bền màu. Theo những theo mỗi dòng, môi hãng mà năng lực bám màu son có sự khác nhau thế nhưng trung bình son có thể bền màu 6 - 8 giờ sau khi bôi không ăn uống thông thường. Nhìn bằng mắt thường chất son này thường khô chứ không bóng, không nên dùng với môi khô nứt nẻ hay sần.

- Son lì dạng kem: Son lì dạng kem với khả năng bám màu lâu lên đến 6 - 8 giờ. Dù vậy, khi bôi son lại thường rất dễ gây ra tình trạng lộ vân môi. Ưa chuộng khi mua son lì dạng kem thích giảm thiểu son lâu khô gây ra nặng môi sau đó bôi. Son thích cần thiết dễ khô và để lại một lớp mịn mỏng trên môi.

- Son tint: Son tint cũng có dạng lỏng như son kem. Son cũng thường kiểu dáng với hũ và cọ để quệt. Thế mạnh của son tint là son bám lâu và bền màu. Dù vậy, điểm khác là son thường khô và chỉ thường thích hợp để đánh lòng môi, chứ không dùng để đánh full môi.

- Son lì có dưỡng: Son lì có dưỡng hay còn gọi là son bán lì có thành phần dưỡng nhiều giúp môi mềm mịn. Loại son này phù hợp với những người muốn đánh son thế nhưng có môi hơi khô. Son sẽ thường mềm, mịn, dễ trôi.

một vài thỏi son lì Hàn Quốc lâu trôi được ưa chuộng nhất hiện nay:

Momo First Chu Semi Matt Lipstick

Son Cellnco Modern Girl Lipstick

Son Cellnco Fruity Juicy Lips Chu Chu Gloss

Son lì Hàn Quốc lâu trôi màu nào được chú ý nhất?

- Son lì Hàn Quốc lâu trôi màu hồng mận

Ứng cứ viên sáng giá nhất cho câu hỏi "Son lì nào lâu trôi" là son màu hồng mận. Đây là màu sắc lạ trở thành tâm điểm ưa chuộng của các con gái, đặc thù đối với những người theo đuổi bắt mắt phong cách. Đây là màu son tone lạnh khá thú vị nên khi đánh son màu hồng mận chị em lên sử dụng rộng rãi make up mắt nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn và nổi bật hơn.

- Son lì Hàn Quốc lâu trôi màu cam cháy

Son Hàn Quốc lâu trôi màu cam cháy là sự hòa quyện hài hòa giữa 3 tone màu: đỏ, cam và nâu đất, tạo nên sức hút rất riêng biệt. Màu son này được đa số con gái yêu thích bởi phù hợp với nhiều màu bởi vì và mang vẻ đẹp hơi tây.

- Son lì Hàn Quốc lâu trôi màu hồng Pretty

Son màu hồng pretty thích hợp với những cô nàng theo phong cách nữ tính, trẻ trung.

Son lì Hàn Quốc lâu trôi xu hướng son mới 2019

Son màu hồng Pretty là dòng son lì cực kỳ được cẩn trọng của Hàn Quốc

- Son lì Hàn Quốc lâu trôi màu nâu nude

Màu nâu nude nhẹ nhàng sẽ làm những cô gái có nước da trắng và vẻ đẹp hơi lai, có chút sắc sảo trở nên rạng ngời và cuốn hút hơn bao h hết.

Ngược lại, đối với các cô gái da ngăm, nếu muốn tô màu nâu nude này thì nên makeup phần mắt đậm để không bị phản da, “lệch nhịp”.

- Son lì Hàn Quốc lâu trôi màu đỏ tươi

Màu đỏ tươi luôn được tôn là nữ hoàng của các màu son. Son màu này tiến hành người dùng toát lên vẻ quý phái và quyến rũ, Bởi thế nên luôn được nữ giới săn đón hàng đầu. Các hãng mỹ phẩm có danh tiếng bậc nhất thế giới cũng không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập son màu đỏ, chứng tỏ màu son này có sức hút kinh khủng đến thế nào.

ngày nay, hầu hết thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đều đã tung ra dòng son lì Hàn Quốc lâu trôi riêng với mức giá hết sức đa dạng, từ bình dân cho đến đắt đỏ. EMCOS mang đến bạn những sản phẩm son lì xịn đặc biệt nhất với báo giá dễ chịu nhất. Nhanh tay đặt hàng tại trang chủ Emcos.vn để nhận các khuyến mãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan