Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

0838112102
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 27/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26553671

0838112102

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thành phố Sài Gòn được nói đến là nơi thành thị sầm uất, nhộn nhịp. Và giữa lòng đô thị ấy lại không thể thiếu những quán cafe sân vườn đẹp vô cùng độc đáo, khó có thể gặp ở bất kỳ nơi khác. Cùng sân vườn Minh Anh tìm hiểu 10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn dưới đây:

1. Quán Cõi Riêng – Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Tân Bình

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Không gian riêng giữa lòng thành phố

Quán Cafe Cõi Riêng mang đến cho các bạn khoảng không gian tĩnh lặng với hồ nước nhỏ chạy vòng quanh khuôn viên, cùng với hai hàng tre rợp bóng mát. Trong không gian xinh xắn ấy, là sắc hoa sen, hoa súng bừng nở tạo ấn tượng cho những vị khách thích sự lãng mạn, bình dị khi đặt chân bước qua đây.

2. Quán Lối Về – Nguyễn Kiệm, Q.Phú Nhuận

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Trồng tre trúc hai bên đưỡng dẫn lối vào quán tạo cho ta cảm giác trở lại về với vùng quê, trở lại về thờ ấu thơ.

Quán cafe phù hợp cho những người yêu thích không gian tĩnh lặng, nó không chỉ là chỗ dừng chân mà còn mang đến không khí ấm cúng và sự thư thái trong tâm hồn của con người.

Nơi đây có khoảng thiên nhiên trong lành, tươi mát, với nhiều cây cối xanh tươi chính là một địa điểm lý tưởng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

3. Quán Dạ Khúc – Phạm Ngọc Thạch, Q.1

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Quán Cafe mang phong cách cổ điển và gần gũi với thiên nhiên.

Lối kiến trúc đơn giản với tông màu ấm áp tạo một không gian nhẹ nhàng, êm ả. Chúng làm tông nền để nổi bật những chậu giỏ phong lan, hay những đêm bầu trời đầy sao. Không gian yên tĩnh nơi đây, chính là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè hay cùng gia đình đến tĩnh tâm, thư giãn.

4. Quán Sỏi Đá – Ngô Thời Nhiệm, Q.3

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Quán cafe Sỏi Đá mang lối kiến trúc nhà vườn Huế, được chia thành nhiều khu khác nhau, nhưng lại đồng nhất trên tông màu nâu đỏ trầm ấm.

Dòng sông nhỏ được thiết kế uốn lượn qua những phiến đá cuội, bên cạnh những khóm trúc xanh, kết hợp với tiếng nhạc du dương, tạo thành một không gian mở mộc mạc, trữ tình.

Mỗi buổi tối, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của các ca sĩ phòng trà.

5. Quán Miền Đồng Thảo – Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Đúng như tên gọi, Miền Đồng Thảo khiến ta liên tưởng đến vùng thảo nguyên đầy nắng và gió. Và khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một thế giới của hoa, của lá, của hương thơm dịu ngọt. Một không gian thư giãn đúng nghĩa, mang màu sắc tươi mới của thiên nhiên, rất dễ chịu và tinh khôi.

6. Quán Khoảng Lặng – An Nhơn, Q.Gò Vấp

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Khoảng Lặng giữ được cho riêng mình một không gian trong lành, bình yên, phù hợp với những vị khách ưa yên tĩnh. Đặc điểm của quán nổi bật những tán cổ thụ hay những cây ăn trái sum xuê và tiếng chim hót líu lo đêm ngày. Vì là quán Cafe mang tính chất sân vườn ngoài trời, nên khắp không gian quán là một màu xanh dịu mát, yên bình, đầy màu sắc và sức sống.

7. Quán Thềm Xưa – Nguyễn Cảnh Chân, Q.1

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Ngày cuối tuần đến đây cà phê và gặp gỡ bạn bè thì thật tuyệt

Dựa trên nền không gian cổ kính của ngôi nhà cổ được xây từ thới Pháp thuộc, Thềm Xưa được bao quanh bởi những hàng cây xanh, tạo nên một không gian thiên nhiên thoáng mát.

Khi đến quán, dù bạn ngồi ở bất cứ đâu, cũng đều tận hưởng được không gian thiên nhiên thoải mái này. Bạn sẽ được nghe tiếng thác nước chảy róc rách, tiếng chim hót líu lót cùng những bản tình ca của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

8. Quán Ân Nam – Trương Định, Q.3

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Điểm nhấn để làm nên sự khác biệt của Quán chính là những mảng tường gạch gốm, con suối nhỏ xinh có chiếc cầu bắc qua, vườn hoa xinh xắn. Tất cả được bao bọc bằng kính trong suốt, để khách dễ ngắm cảnh.

Với diện tích khá lớn, Ân Nam là một địa điểm lý tưởng để bạn bè hàn huyên tâm sự giữa bầu không khí trong lành, đậm chất thiên nhiên.

9. Quán Thủy Trúc – Đinh Bộ Lĩnh, Q.Bình Thạnh

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Nơi nước và trúc là điểm nhấn

Từ tên gọi của Quán là “Thủy Trúc”, ta có thể biết được đặc điểm đặc trưng của quán là gì. Thủy Trúc mang phong cách thiết kế sân vườn đồng quê, với điểm nhấn chính là những lũy tre xanh, bờ hồ cá rộng, cho không gian lộng gió. Ở mỗi khu vực của Thủy Trúc sẽ vang lên những nốt nhạc du dương, làm say đắm lòng người.

10. Quán Country House – Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp

10 quán cafe sân vườn tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Country House là địa diểm lý tưởng cho các đoàn làm phim hay cặp đôi chụp hình cưới, bởi nó có nhiều không gian ấn tượng như: khu vực cối xay gió, miền quê Hà Lan, phong vị Đà Lạt, lâu đài châu Âu…

Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

 

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423

Fax: 38.112.728 

 

Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h00; Chiều: 13h15-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com


 

Lưu tin
Chia sẻ