Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

2018 Cách chọn kem chống nắng cho nam giới cho da dầu

01642255998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:30 | 21/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28539465

01642255998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
2018  Cách chọn kem chống nắng cho nam giới cho da dầu
Bạn đã biết tác hại vô cùng nghiêm trọng khi da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời chưa? Vô cùng trầm trọng, làn da là thứ bảo bọc và bảo vệ cơ thể nhưng nó lại vô cùng mỏng manh và yếu ớt trước ánh nắng.
Đặc biệt, đối với nam giới sử dụng kem chống nắng lại không, thích sự phong trần “đầu đội trời - chân đạp đất”. Hãy cùng Sakura HCM giải đáp nam giới có cần sử dụng kem chống nắng phía dưới không nhé?
Tác hại của ánh nắng mặt trời tới làn da
Biểu hiện thấy rõ của làn da bị tàn phá bởi các tia UV sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng như: nhăn nheo, sạm màu, tàn nhang, nám hoặc tệ hơn là các dấu hiệu của căn bệnh ung thư da.
Tác hại mà ánh nắng gây ra không thường thấy ngay, mà nó bền bỉ và âm thầm trong một thời gian dài. Tới khi nhìn ra được kết quả rõ ràng thì làn da của bạn đã bị hủy hoại sâu, khó cứu vãn.
Cách chọn kem chống nắng cho nam giới
Tiêu chí để lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho nam giới
Tia cực tím UVA và UVB là gì? Khi da bạn đỏ lên và cháy nắng, đó là ảnh hưởng từ tia UVB.
Tia UVA nguy hiểm hơn, tấn công vào những lớp da sâu hơn, làm da lão hoá, nhăn, gây ra nám, tàn nhan và cũng tăng khả năng gây ung thư da.
Tính chất của kem chống nắng
2018  Cách chọn kem chống nắng cho nam giới cho da dầu
Kem chống nắng được chia làm 2 loại:
Kem chống nắng vật lý: Kem nằm trên bề mặt da, tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UV, khiến chúng không thể xuyên qua da được.
2018  Cách chọn kem chống nắng cho nam giới cho da dầu
Kem chống nắng hoá học: tạo lớp màng lọc hấp thu và thẩm thấu các tia UV, chúng sẽ tự xử lý và phân hủy, phóng thích tia UV trước khi các tia này có thể làm tổn hại đến da.
Để phân biệt hai loại kem chống nắng này. Nếu trong thành phần có Zinc Oxide và Titanium Dioxide thì đó là kem chống nắng vật lý, và ngược lại.
Chỉ số SPF và PA
SPF (Sun Protection Factor) đo khả năng chống tia UVB, SPF càng cao thì thời gian chống nắng càng lâu. Bạn nên lựa chọn sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50.
PA (Protection Grade of UVA) đo khả năng chống tia UVA. Các mức độ là PA+, PA++, PA+++ tương ứng với mức độ chống tia UVA yếu (4h), vừa (8h) và mạnh (12h).
Bạn nên chọn loại kem chống nắng có cả chỉ số SPF và chỉ số PA để đạt hiệu quả cao nhất.
Lựa chọn theo làn da
Kem chống nắng cho da nhạy cảm
Các chuyên gia khuyến cáo nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì hãy tránh xa loại kem chống nắng hóa học (sunblock), bởi nó có chứa các thành phần dễ gây kích ứng da như oxybenzone và PABA. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn kem chống nắng vật lý (physical sunscreen) chứa thành phần khá lành tính và thân thiện với da nhạy cảm
2018  Cách chọn kem chống nắng cho nam giới cho da dầu
Kem chống nắng cho da khô
Lựa chọn các loại kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm là điều cần thiết đối với những ai có làn da khô. Và tốt hơn hết, trước khi dùng kem chống nắng thì bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.
Kem chống nắng cho da dầu
Bạn nên chọn các loại có khả năng “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc “Oil Free” (không dầu). Ngoài ra, bạn cũng nên chọn kem chống nắng dành cho da dầu dạng gel, nước hoặc dạng xịt chống nắng với kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thấm hút nhanh để tránh gây bí và khiến da đổ nhiều dầu hơn.
XEM THÊM: Nhũ Tương Chống Nắng Vật Lý Sakura Physical Daily Defense
2018  Cách chọn kem chống nắng cho nam giới cho da dầu
Công thức dạng nhũ tương dịu nhẹ với các thành phần giữ ẩm tự nhiên giúp bảo vệ làn da tránh việc mất độ ẩm và thẩm thấu dễ dàng vào da.
Chuỗi các hoạt chất thiên nhiên chống oxy hóa mạnh chiết xuất từ Trà Xanh, rau má, cúc La Mã,... hoạt động như một lớp lá chắn chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra.
 Chiết xuất cam thảo giúp nuôi dưỡng cải thiện làm đều tone màu da, ngăn ngừa lão hoá da, ức chế phóng thích Histamine triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu.
MỨC GIÁ NIÊM YẾT CỦA SẢN PHẨM LÀ
955.000 VNĐ
 
MỸ PHẨM SAKURA CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU?
 
Kang Nam - Niềm tin vào mỹ phẩm chính hãng. Chúng tôi luôn xem “Khách hàng là thượng đế” tại Kang Nam Beauty và đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ phái đẹp. Chúng tôi, chúc bạn sẽ chọn được giải pháp phù hợp có được làn da mịn màng và trắng sáng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan