Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

2142014 Khai giảng Toeic INTENSIVE luyện thi toeic cấp tốc

0919962921
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 25/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

24

Mã tin

22766112

0919962921

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

21/4/2014 KHAI GIẢNG TOEIC INTENSIVE (LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC)

 
  • TIME:            9:30 AM-12:00 PM (Monday-Friday)
  • Địa điểm học: 193 Vĩnh Viễn Q.10 (Phòng 3b)

Lớp TOEIC INTENSIVE học liên tục từ thứ 2- 6 (trừ t7&cn), mỗi ngày học 2,5h trong vòng 10 buổi với mức học phí là 500k (đã bao gồm đề thi). Trong trường hợp kết thúc khóa học, nhưng học viên vẫn muốn học tiếp để nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải đề nhanh và hiệu quả hơn thì có thể học tiếp khóa mới (sau 1 tuần). Trong khóa học TOEIC INTENSIVE, học viên sẽ được luyện những bộ đề khác nhau, đảm bảo KHÔNG TRÙNG LẶP.

 

Khóa học TOEIC INTENSIVE sẽ bắt đầu vào ngày 21/4/2014 với các bộ đề SPECIAL 13,14, và 15

 

Hướng dẫn đăng ký (có 2 cách):

 

1/ Vào ngày khai giảng học viên đến trực tiếp địa điểm trên, trước giờ học 15p, đăng ký rồi học luôn.

 

2/ Để tránh trường hợp lớp quá tải, học viên gặp thầy đăng ký trước (các ngày trong tuần) tại cơ sở chính số 50 Thành Thái, q10, phòng Nghe Nhìn lầu 1 (trường Nguyễn Khuyến q10) vào những giờ sau (buổi chiều tối):

 

5:30-5:45 PM

7:15-7:30 PM

9:00-9:15 PM

 

Những giờ khác thầy phải dạy các lớp nên không tiếp ai được, mong các bạn thông cảm.

 

 

*** Gửi xe ở cơ sở 2, số 193 VĨNH VIỄN có 2 cách:

 

1/ Các bạn có thể gửi xe trước trường Việt Giao- số 193 Vĩnh Viễn, q10, rồi đi lên thẳng lớp học, phòng 3b.

 

2/ Từ trường Việt Giao trên đường Vĩnh Viễn, các bạn đi thẳng, BỎ QUA ngã 4 Vĩnh Viễn-Nguyễn Duy Dương, nhìn bên tay trái sẽ thấy bảng hiệu màu xanh ghi dòng chữ “khu phố văn hóa…..”. Đây là chung cư ẤN QUANG. Họ giữ xe 24/24, chỉ cách địa điểm học chưa đầy 80m.

 

Xem bản đồ hướng dẫn chỗ gửi xe     http://goo.gl/maps/4SulN

 

 “An investment in knowledge always pays the best interest- Đầu tư vào tri thức luôn đem lại lợi nhuận cao nhất”- Benjamin Franklin

 

Chỉ với mức học phí ưu đãi tối đa từ thầy 20k/giờ (tượng trưng), nhưng các học viên LUÔN LUÔN được học trong môi trường thoáng mát, đầy đủ tiện nghi nhất bao gồm 4 máy lạnh, 1 máy chiếu, hệ thống chiếu sáng, âm thanh (1 dàn loa, âm ly chuẩn, micro vô tuyến để thầy trò có thể nghe rõ câu hỏi và trả lời của nhau), cửa kính cách âm…

 

*** Lợi thế của lớp TOEIC INTENSIVE:

 

1. Được thi trực tiếp ngay tại phòng 3b cùng với các học viên khác, tạo ra một bầu không khí y như thi thật, với bộ đề thi do thầy đích thân nghiên cứu và chọn lọc, mức độ khó hơn nhiều so với đề thi CHÍNH THỨCNếu trong lớp thầy các bạn thi được bao nhiêu điểm thì đi thi chính thức điểm số các bạn sẽ tương đương hoặc HƠN.

 

2. Các học viên đều nhận được files bài giảng, files nghe, hướng dẫn dự thi TOEIC, cách học toeic (bài viết dựa trên kinh nghiệm bản thân), bảng tính điểm TOEIC tham khảo để đo lường trình độ thật sự của mình.  

 

3. Trong lớp INTENSIVE, các bạn không học bó buộc theo bất cứ giáo trình nào hết, thay vào đó các bạn sẽ có cơ hội thử sức TẤT CẢ các giáo trình hiện có ở VIỆT NAM cũng như NƯỚC NGOÀI. Đây là một điểm hết sức thuận lợi ở lớp INTENSIVE.   

 

Không riêng gì lớp TOEIC INTENSIVEtất cả 6 lớp TOEIC + Communication do thầy phụ trách ở 2 cơ sở đều được học theo phương pháp giảng dạy hiện đại. Nghĩa là thay vì giáo viên phải dùng phấn/ bút lông (marker) quay mặt lên bảng viết bài, thì thầy sẽ dùng Microsoft Office Word kết hợp máy chiếu, màn chiếu để giảng bài trực tiếp trên đó. Ưu điểm của phương pháp này là lượng kiến thức tiếp thu được sẽ nhanh, nhiều và hiệu quả hơn. Học viên không còn phải ở trong tình trạng cúi đầu cặm cụi ghi chép bài vào tập vở như trong các lớp luyện thi khác, làm ảnh hưởng đến việc nghe giảng, chỉ cần ngồi quan sát để ý phương pháp giải đề, chiến lược làm bài, tất cả bài giảng trên lớp đều được thầy lưu trữ cẩn thận và gửi trực tiếp vào hộp thư của các bạn.

 

 

 

 MR. HUY TRINH

 

Cellphone Number:   091.996.2921

E-mail Address:         greatteacherhuy@gmail.com

Facebook Address:    

https://www.facebook.com/teacherhuytrinh

https://www.facebook.com/huytrinh78

2142014 Khai giảng Toeic INTENSIVE  luyện thi toeic cấp tốc

1 2142014 Khai giảng Toeic INTENSIVE  luyện thi toeic cấp tốc


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt