Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

3 Cách nhanh nhất VÀ đáng tin cậy nhất để nhập cư vào Canada

0383926613
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:40 | 28/12/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

33006198

0383926613

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được mệnh danh là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới, Canada đang trở thành từ khóa nóng nhất trong ngành nhập cư và định cư. Mặc dù Canada là một điểm đến hấp dẫn, nhưng vẫn có những quy tắc nghiêm ngặt có nghĩa là hầu hết các điều kiện để xin thường trú không phải ai cũng đáp ứng được.
Nếu bạn đang có ý định định cư tại đất nước xinh đẹp này thì đây là 3 cách đăng ký nhanh nhất và an toàn nhất mà bạn nên tham khảo.

>>> Tìm hiểu thêm: tư vấn định cư canada tại Harvey Law Group uy tín nhất Việt Nam
1. Nhập cư vào Canada theo diện tay nghề
Đây là một chương trình nhập cư do chính phủ Canada tạo ra để thu hút những người lao động có tay nghề cao từ khắp nơi trên thế giới. Theo chương trình này, những cá nhân đủ điều kiện có thể nhập cư vào Canada với tư cách là thường trú nhân và bao gồm cả vợ/chồng và con cái phụ thuộc của họ. Diện Công nhân lành nghề Canada
được chia thành hai nhóm: Công nhân lành nghề Liên bang và Công nhân lành nghề được đánh thức của Nhà nước.

3 Cách nhanh nhất VÀ đáng tin cậy nhất để nhập cư vào Canada
Công nhân lành nghề liên bang:
Lao động lành nghề liên bang Đủ điều kiện nhập cư:
với ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian hoặc tương đương trong lực lượng lao động được chỉ định nhập cư có tay nghề của Canada trong vòng 10 năm qua (Phân loại nghề nghiệp quốc gia, Cấp độ 0, Cấp độ A, Cấp độ B )
Năng lực ngôn ngữ: vượt qua các yêu cầu tối thiểu của ít nhất một ngôn ngữ Canada, tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.
Đủ điều kiện: Phải đạt tối thiểu 67 điểm dựa trên các yếu tố lựa chọn nhập cư của Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC).
Đủ điều kiện cấp tỉnh:
là một chương trình được đề xuất dành riêng cho tỉnh dựa trên các yêu cầu áp dụng cho tỉnh đó. Chương trình này cho phép người tìm việc nộp tài liệu cho tỉnh, sau khi được phê duyệt, tỉnh sẽ tài trợ cho một cơ quan liên bang cấp cho người nộp đơn quyền thường trú.
2 . Trong khi định cư Canada theo chương trình du học thông thường
, du học sinh đã tốt nghiệp các chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học có thể ở lại và làm việc tại Canada từ 1 đến 3 năm. Sau ít nhất 1 năm làm việc toàn thời gian, sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin thường trú tại Canada theo diện việc làm. Chương trình định cư dành cho sinh viên quốc tế cấp tỉnh thuận lợi hơn so với các chương trình định cư liên bang. Sinh viên quốc tế nộp đơn xin cư trú trong một chương trình cấp tỉnh phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

  • hoàn thành khóa học toàn thời gian tại tỉnh và nộp đơn xin cư trú
  • có được việc làm toàn thời gian tại tỉnh bang và được chứng nhận hợp pháp.
  • Quyền lợi dành cho sinh viên nước ngoài khi xin định cư tại tỉnh là:
  • Trợ cấp học tập và kê khai thuế sau khi đi làm;
  • Chúng tôi có thể tiếp tục làm việc trong 3 năm trong thời gian khoảng 2 năm;
  • Cân nhắc đăng ký thường trú chỉ với 6 tháng làm việc hợp pháp. Các chương trình định cư thu hút sinh viên quốc tế hiện nay bao gồm Ontario, Quebec, Alberta, Nova Scotia, v.v.

3. Nhập cư Canada với Visa Khởi nghiệp (Start-Up Visa) Visa Khởi nghiệp
(Start-Up Visa) Canada là chương trình Nhập cư Khởi nghiệp đầu tiên trên thế giới và được thí điểm lần đầu vào ngày 1 tháng
năm 2013. Chương trình nhằm thu hút các doanh nhân có tiềm năng đóng góp vào sự tăng trưởng và đổi mới của nền kinh tế Canada. Những ứng viên thành công và gia đình của họ (vợ/chồng và con cái) sẽ được cấp Thường trú nhân (PR), thường trú, mà không bị ràng buộc với sự thành công của Khởi công. Đồng thời, chương trình cho phép các ý tưởng kinh doanh có sự tham gia của tối đa 5 thành viên nòng cốt. Yêu cầu cơ bản đối với VISA KHỞI NGHIỆP kèm theo thư hỗ trợ được gửi trực tiếp tới người xin việc bởi các công ty được chính phủ chỉ định, bao gồm:

  • Nhà đầu tư thiên thần hoặc Quỹ đầu tư mạo hiểm
  • Vườn ươm doanh nghiệp

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt