Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

3 Cách thức ĐỊNH CƯ CANADA nhanh chóng VÀ uy tín NHẤT

0867106407
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 06/01/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

33014488

0867106407

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Được mệnh danh là một trong các nơi đáng sống nhất trên thế giới, nên không ngạc nhiên khi đất nước Canada đang trở nên từ khóa nóng nhất trong lĩnh vực di cư, định cư. Tuy là điểm tới hấp dẫn, Canada vẫn có các quy định khó tính mà không hề cá nhân nào cũng đáp ứng hầu hết điều kiện khi xin định cư. Ví như với ý định định cư vào quốc gia xinh đẹp này thì dưới đây là 3 cách thức định cư an toàn, nhanh nhất mà bạn nên tham khảo.

 

1.Định cư Canada theo diện tay nghề

 

Đây là chương trình định cư được chính phủ Canada tạo ra với mục đích lôi kéo nguồn cần lao mang tay nghề trên toàn toàn cầu. Theo chương trình này, những người sở hữu kỹ năng tay nghề phù hợp với thể được di dân sang Canada theo dạng thường trú nhân, vợ/chồng và con cái ở độ tuổi phụ thuộc đều được đi theo.

 

Diện tay nghề Canada được chia thành 2 nhóm: nhóm tay nghề Liên bang và hàng ngũ tay nghề tỉnh bang.

 

lực lượng tay nghề Liên bang:

  • Điều kiện định cư Canada theo diện tay nghề Liên bang:

  • mang ít ra 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian hoặc làm việc tương đương trong 10 năm qua thuộc nhóm danh sách định cư tay nghề Canada (National Occupational Classification trình độ mẫu 0, trình độ cấp độ A, B)

  • Khả năng ngoại ngữ: Vượt qua buộc phải tối thiểu của 1 trong hai ngôn ngữ của Canada là tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

  • Trình độ chuyên môn: phải đạt được ít nhất 67 điểm dựa trên những nhân tố chọn lựa nhập cư của Bộ Nhập cư, tị nạn và Công dân Canada (Immigration, Refugees and Citizenship Canada – IRCC).

    3 Cách thức ĐỊNH CƯ CANADA nhanh chóng VÀ uy tín NHẤT

hàng ngũ tay nghề tỉnh bang:

  • Đây là chương trình được khuyến khích riêng ở từng thức giấc bang dựa trên những bắt buộc thích hợp có thức giấc bang đó. Chương trình này cho phép ứng cử viên nộp thủ tục cho tỉnh bang, sau khi được duyệt, tỉnh giấc bảng sẽ bảo lãnh để Liên bang cấp Thường trú nhân cho ứng cử viên.

 

Hai. Định cư Canada theo diện du học

Thường nhật, du học trò tốt nghiệp những chương trình cao đẳng, đại học, sau đại học được ở lại Canada khiến cho việc trong khoảng 1-3 năm. Sau quãng thời kì khiến việc toàn thời kì tối thiểu 1 năm, du học sinh sẽ được nộp giấy má xin định cư tại Canada theo diện việc làm cho. Chương trình định cư cho du học sinh ở tỉnh giấc bang tiện lợi hơn phổ quát so mang những chương trình định cư liên bang. Du học trò xin định cư theo chương trình tỉnh bang phải giải quyết được những điều kiện cơ bản:

  • Hoàn tất một khóa học toàn thời gian tại tỉnh giấc xin định cư:

  • Xin được việc khiến toàn thời gian tại tỉnh bang đấy và được công nhận bằng giấy má hợp pháp.

các khuyến mại cho sinh viên quốc tế khi xin định cư ở thức giấc bang là:

  • Hoàn trả học phí vào thuế sau khi đi làm;

  • Được ở lại 3 năm làm cho việc sở hữu thời kì khóa học từ 2 năm;

  • Xét xin định cư chỉ sở hữu 6 tháng khiến cho việc hợp pháp. Những tỉnh giấc có chương trình định cư thu hút du học trò hiện giờ là Ontario, Quebec, Alberta, Nova Scotia,…

3. Định cư Canada theo diện Thị Thực Khởi Nghiệp (Start-Up Visa)

 

Thị Thực Khởi Nghiệp (Start-Up Visa) Canada là chương trình Định cư Khởi nghiệp đầu tiên trên thế giới, được khai triển thí nghiệm lần đầu vào ngày 01/04/2013. Mục đích của chương trình nhằm lôi kéo các những nhà buôn có tiềm năng đóng góp vào việc vững mạnh và đổi mới nền Kinh tế Canada. Đương đơn thành công và gia đình (vợ/ chồng và con) sẽ được nhận quyền thường trú nhân (Permanent Resident – PR), định cư vĩnh viễn mà không bị buộc ràng vào thành công của Công trình khởi nghiệp. Song song, chương trình cho phép 1 ý tưởng buôn bán với lên đến 5 người cốt cán tham dự.

 

bắt buộc căn bản CỦA START-UP VISA:

 

Mang thư cam kết hỗ trợ (Letter of Support) gửi trực tiếp tới ứng viên bởi những công ty được chỉ định của Chính phủ bao gồm:

  • Nhà đầu tư Thiên Thần (Angel Investors), hoặc

  • Quỹ đầu tư mạo Hiểm (Venture Capital Fund), hoặc

  • Vườn Ươm Khởi Nghiệp (Business Incubator)

Nguồn vốn cam kết tối thiểu/ đầu tư tối thiểu trong khoảng những quỹ đầu tư:

  • $200,000 trong khoảng Quỹ đầu tư mạo hiểm (Venture Capital Fund), hoặc

  • $75,000 từ Nhà đầu tư thiên thần (Angel Investors)

 >> Nhấp vào liên kết để biết thông tin chi tiết về Xếp hạng Nhập cư Canada: https://www.dautudinhcu.com/quy-trinh-thu-tuc-dau-tu-dinh-cu-canada/

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt