Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

4 điểm check in cực độc khi du lịch malaysia

0906880294
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:17 | 23/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26287014

Khách vãng lai

0906880294

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Malaysia không chỉ nổi tiếng bởi một nền văn hóa đa dạng, các món ngon ẩm thực phong phú mà còn là địa điểm rất thu hút du khách khi mang lại cho bạn những bức hình tuyệt đẹp. Với cảnh sắc thiên nhiên trời phú và những công trình kiến trúc độc đáo, bạn sẽ tha hồ check in và chụp được những bức ảnh rất thú vị tại đây.

THÁP ĐÔI PETRONAS, BIỂU TƯỢNG CỦA MALAYSIA

4 điểm check in  cực độc  khi du lịch malaysia

Tọa lạc tại thành phố Kuala Lumpuar, tháp đôi Petronas có 88 tầng cao đến 403m, được xem là một công trình kiến trúc đẹp hoàn hảo, tinh tế và đáng tự hào của người dân Malaysia. Điểm nhấn ấn tượng nhất của tòa tháp này là toàn bộ kết cấu của tháp đều được làm bằng thép và kính chịu lực, mang dấu ấn nghệ thuật đạo Hồi. Phần thân trên có một chiếc cầu xuyên không bắt qua 2 ngọn tháp cao sừng sững. Đứng tại đây, bạn sẽ chụp được toàn cảnh thành phố Malaysia hiện đại và sầm uất.

VƯỜN QUỐC GIA GUNUNG MULU Ở SARAWAK

4 điểm check in  cực độc  khi du lịch malaysia

Khi du lịch đến Malaysia, vườn quốc gia Gunung Mulu là nơi bạn phải dành chút thời gian để ghé qua nếu không muốn bỏ lỡ những bức hình độc đáo. Với diện tích 52.865 ha rừng nhiệt đới nguyên sinh, Gunung Mulu không chỉ nổi tiếng với nhiều hang động đẹp, mà còn sở hữu hai dãy núi đá sa thạch lớn là Gunung Mulu cao 2.376m và núi đá vôi Gunung Api cao 1.750m.
4 điểm check in  cực độc  khi du lịch malaysia

Điều đặc biệt làm nên sự nổi tiếng của khu vườn quốc gia này chính là được chụp ảnh với một hiện thiên nhiên kỳ lạ có tên là Pinnacles ở độ cao 45m trên sườn núi Gunung Api. Các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được sự bí ẩn đến khó tin này, khi trên vách núi lại có thể xuất hiện hàng loạt cọc đá vôi sắc nhọn. Chỉ cần check in tại đây thôi thì nhiều người cũng sẽ phải ghen tị với bạn đấy!

KINABALU – ĐỈNH NÚI CAO NHẤT ĐÔNG NAM Á

4 điểm check in  cực độc  khi du lịch malaysia

Núi Kinabalu thuộc đảo Borneo nằm ở bang Sabah phía đông Malaysia, là một dãy núi cao hùng vĩ khi được ví như nóc nhà của Đông Nam Á. Du lịch đến nơi đây, bạn sẽ được nhìn thấy cảnh quang thiên nhiên hoang sơ, phong phú với nhiều loại thảm động thực vật mới lạ và quý hiếm. Tại đây có hơn 600 loài Dương Xỉ, 26 loài Đỗ Quyên, 326 loài chim, 100 loài động vật và vô số loài hoa đẹp trên thế giới. Vì thế nếu bạn là một tín đồ đam mê du lịch và yêu thích khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên thì đây là nơi chụp ảnh lý tưởng nhất.

ĐẢO LANGKAWI ĐẸP TỰ NHIÊN VÀ THƠ MỘNG

4 điểm check in  cực độc  khi du lịch malaysia

Từng được Unesco công nhận là công viên địa chất thế giới vào năm 2007, đảo Langkawi được ví như một vương quốc thu nhỏ tuyệt đẹp trong truyện cổ tích. Với đường bờ biển trải dài, cát phủ trắng mịn và mặt nước trong xanh như ánh ngọc, chọn Langkawi bạn sẽ được thoải thích ngắm cảnh biển thơ mộng, tham gia các trò chơi biển thú vị và tha hồ selfie những bức ảnh đẹp cực chất.
4 điểm check in  cực độc  khi du lịch malaysia

Đặc biệt là cây cầu Langkawi Sky tọa lạc trên đỉnh núi Gunung Mat Chinchang, là điểm lý tưởng dành cho du khách đi bộ hoặc đứng trên cầu để có thể phóng tầm mắt ra xa và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng.

4 điểm check in  cực độc  khi du lịch malaysia

Du lịch Malaysia vào dịp hè này chính là cách để bạn tận hưởng một mùa hè thú vị, tham quan những danh thắng tuyệt đẹp và ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và độc đáo bên cạnh những người thân yêu. Cùng Đất Việt Tour bắt đầu chuyến hành trình ngay nhé!

Bích Huyền – Đất Việt Tour

Click xem thêm >>> Tour du lịch 4 ngày khám phá Malaysia

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt