Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 Lí Do Giúp Máy Điện Giải Mx-99 Trở Thành Máy Điện Giải Siêu Hạng - KLP

0376968518
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 12/12/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

31822359

0376968518

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công nghệ điện giải tạo nước nước ion kiềm là công nghệ lọc nước uống tiên tiến hàng đầu hiện nay của mọi người trên thế giới nước không chỉ sạch mà còn giàu dưỡng chất quý giá: pH kiềm 8.5 – 9.5, khí Hydro chống oxi hóa mạnh, phân tử siêu nhỏ và giàu khoáng chất thiên nhiên. Tập đoàn Impart International là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong ngành lọc nước ion kiềm tại Nhật.

I. Giới thiệu chung về máy điện giải Impart Mx-99
Máy tạo nước ion kiềm là thiết bị lọc với công nghệ nhật bản thông minh, tạo ra nguồn nước rất tốt cho sức khỏe. Loại nước này giúp cơ thể ngăn ngừa lão hóa, bổ sung khoáng chất… vậy đặc tính và cơ chế hoạt động của Impart MX-99 này đặc biệt như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi này nhé!

5 Lí Do Giúp Máy Điện Giải Mx-99 Trở Thành Máy Điện Giải Siêu Hạng - KLP


Máy điện giải Impart MX-99 là chính là sản phẩm đột phá công nghệ của Impart, hiện đã và đang trở thành lựa chọn tối ưu tại các gia đình Việt. Tại Kim Long Phát (klp) máy điện giải Impart MX-99 là máy tạo nước ion kiềm siêu hạng được trông chờ ra mắt nhất 2020. Sản phẩm đang trở thành lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt giúp bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mà còn giúp mang lại vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ cho làn da nhờ khả năng tạo ra đến 8 loại nước khác nhau, độ pH của nước ion kiềm được tạo ra trải rộng nhất ngành ion kiềm từ 2.4 – 11.6.

II. Điểm nổi bật của dòng máy điện giải ion kiềm Impart Mx–99
1. Tạo được nước siêu ion kiềm công suất cao

Một trong những ưu điểm lớn nhất máy tạo nước ion kiềm Impart MX-99 là khả năng tạo nước siêu axit, nước kiềm mạnh công suất cao, chuẩn pH, hiệu quả và tiết kiệm. Để tạo ra loại nước siêu kiềm và siêu axit máy chỉ sử dụng muối ăn thông thường (NaCl), không dùng hóa chất.

5 Lí Do Giúp Máy Điện Giải Mx-99 Trở Thành Máy Điện Giải Siêu Hạng - KLP


Chỉ với 1 lượng 15 gam muối ăn thông thường, có khả năng tạo ra 20 lít nước siêu kiềm ph 11.6 và 8 lít nước siêu axit pH 2.4 để diệt khuẩn với tốc độ rất nhanh 3.0 – 3.9 lít/phút.

Cấp độ nước siêu kiềm (pH 11.6):

Đây là nước kiềm cực mạnh, nước để rửa rau, giúp loại bỏ đáng kể các chất độc bám trên rau củ quả như thuốc trừ sâu, chất bảo quản. Bóc tách hóa chất mạnh mẽ hơn với độ pH cao. Dùng ngâm rau, củ, quả giúp thực phẩm tươi sạch hơn, loại bỏ vị chát, nhựa trái cây. Dùng để loại bỏ các vết dầu mỡ trên quần áo, đồ dùng.

Hiện nay, theo nghiên cứu thì đa phần trong các loại thuốc trừ sâu thì đều có chứa các gốc dầu. Vì vậy nên nó sẽ giúp làm tăng độ bám và không bị rửa trôi khi tưới nước hoặc trời mưa. Vì vậy nên khi chúng ta rửa rau củ quả bằng nước bình thường thì thực phẩm sẽ không thể nào loại bỏ được hết hóa chất.

Thay vào đó, nếu chúng ta ngâm thực phẩm với nước siêu kiềm thì tính kiềm mạnh của nước sẽ giúp bóc tách thuốc trừ sâu, hóa chất có trên bề mặt rau củ quả. Do đó, mọi người có thể yên tâm rằng nước ion kiềm mạnh không hề chứa bất cứ một loại hóa chất có khả năng bóc tách nào. Nước siêu kiềm pH 11.6 vô cùng tốt trong việc rửa sạch thực phẩm. Nó không có tác dụng phụ và ảnh hưởng gì đến rau củ quả cũng như đối với con người.

• Nước kiềm mạnh có độ pH cao nhất, lượng nước nhiều nhất, nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất

Cấp độ nước siêu axit pH 2.4:

Nước có đặc tính khử khuẩn, sát trùng mạnh mẽ nhất. Chuyên dùng vệ sinh, khử khuẩn tay, các vật dụng nhiều virus, vi khuẩn, đồ chơi trẻ em, đồ dùng nhà bếp, nấu ăn… dùng để súc miệng khử khuẩn, hỗ trợ trị nhiệt miệng, các vấn đề răng miệng

Nếu như các đối thủ của Impart Mx-99 chỉ tạo được loại nước ion kiềm tối đa từ (10.5 đến 11.5 pH) và nước axit (5.5 đến 2.5) thì Mx-99 có thể tạo nước siêu kiềm 11.6 pH và siêu axit 2.4 pH

• Nước siêu kiềm có độ pH 6: có thể bóc tách, loại bỏ độc tố mạnh mẽ nhất bằng muối ăn tự nhiên, không dùng hóa chất.

• Nước siêu axit có độ pH 2.4: tính chất sát khuẩn mạnh hơn, an toàn hơn trong việc vệ sinh dụng cụ phòng bếp, đồ chơi.

Impart Mx – 99 được thiết kế có tấm điện cực siêu lớn có diện tích tiếp xúc 750cm là tấm điện cực lớn nhất trong ngành máy điện giải giúp khả năng tạo ra nước có độ cực pH rộng và nồng độ Hydro cao.

2. Khám phá chức năng tăng nồng độ Hydro của Impart Mx 99 (Kiềm cấp 4)
Theo như phân tích tại Kim Long Phát thì khác với các do tất cả các máy trên thị trường, ở mức kiềm cấp 4 của máy máy được tích hợp nút chức năng cho ra nước có độ pH 9.5 – 9.8 (pH 9.5+) nồng độ Hydro cao nhất 800 ppb, ORP = -850Mv. Uống khi cơ thể hấp thu một lượng lớn thực phẩm có tính axit, giải độc rượu bia.

Với nồng độ Hydro và kiềm cao như vậy rất hữu ích trong việc hấp thu một lượng lớn thực phẩm có tính axit mạnh, giải độc rượu bia, giúp pha chế nấu ăn ngon hơn. Khi nấu ăn bằng nước pH 9.5+ giúp hương vị của thức ăn ngon hơn, hấp dẫn và mềm hơn.

3. Công nghệ lọc thế hệ mới từ Impart Mx-99
Điện máy Kim Long Phát sẽ giới thiệu cho mọi người biết đến công nghệ siêu lọc thế hệ mới, mang đến tầm nhìn khác biệt của Impart Mx – 99. Máy Impart Mx – 99 có lõi lọc đá thiên nhiên gồm 6 tầng lọc có chức năng loại bỏ Trihalomethane, Clo dư, các tạp chất độc hại, hiệu suất làm việc của lõi lọc cao, tuổi thọ lên đến 12,000lit. Cấu tạo bộ lọc 6 tầng lọc từ sự kết hợp 4 loại quặng tự nhiên, than hoạt tính và bộ lọc cơ học thế hệ mới tăng khả năng lọc sạch tối ưu nhưng vẫn giữ lại khoáng chất trong nước. Vì cấu tạo của lõi lọc có nguồn gốc từ các quặng đá thiên nhiên kết hợp ứng dụng công nghệ nén hiện đại của Nhật nên nước sau khi lọc xong sẽ có được vị ngọt tự nhiên và bổ sung thêm được nhiều loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể (Ca, Na, K, Mg…). Nước máy khi qua lõi lọc tinh sẽ được loại bỏ 13 loại tạp chất theo tiêu chuẩn JIS và 6 loại cặn bẩn theo chuẩn JWPA Nhật Bản.

4. Impart Mx–99 thu hút bởi thiết kế đơn giản, tinh tế tích hợp công nghệ cao
Máy điện giải nước ion kiềm Impart Mx–99 là một trong những sản phẩm dẫn đầu. Với thiết kế màn hình LCD 3 màu kích thước lớn (3.0 inches), rất trực quan giúp hiển thị đầy đủ các thông số về độ ORP, độ pH, tuổi thọ lõi lọc, vệ sinh điện cực, lưu lượng nước cũng như là thông báo thay lõi rõ ràng, dễ nhìn. Khối lượng máy siêu nhẹ chỉ 3.2 kg, giúp chúng ta thuận tiện trong việc di chuyển và lắp đặt. Thậm chí, nếu đi du lịch xa vài ngày cũng rất tiện lợi nếu mọi người muốn mang theo một thiết bị tạo nước chất lượng. KLP tin rằng với những ai yêu thích sự gọn nhẹ tinh tế thì Impart Mx-99 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

5 Lí Do Giúp Máy Điện Giải Mx-99 Trở Thành Máy Điện Giải Siêu Hạng - KLP


Tuy Impart Mx – 99 là thiết bị y tế tại nhà kết hợp với thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng Impart Mx – 99 có công suất vượt trội tương đương không kém cạnh so các thiết bị chuyên dụng tại môi trường y tế, bệnh viện…
Xem thêm

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt