Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

5 Lí do bạn trẻ nên sỡ hữu ngay em xế SYM Elegant 50

Thời gian đăng : 29/12/2019 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 29478353

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 17 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0931817224

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Cái tên quá quen thuộc với giới trẻ ngày nay, chiếc xe máy 50 phân khối siêu thịnh hành và tiện lợi dành cho bạn trẻ chưa sở hữu bằng lái xe, có thể di chuyển cả xa lẫn gần mà không hề vi phạm an toàn giao thông. Nghe cũ nhưng chưa hề cổ, cùng tìm hiểu “em ấy” nhé !!


 


Bên cạnh cub chiến huyền thoại, chiếc xe này cũng không kém phần nổi tiếng. Elegant 50 đã thịnh hành từ nhiều năm nay. Với giá thành 17.000.000 VNĐ xuất xứ từ hãng SYM đầy chất lượng, cũng đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dân Việt Nam.


 


Thiết kế xe:


Sỡ hữu vẻ ngoài đầy mạnh mẽ, thiết kế xe mang tính chất thể thao nổi bật, với những chi tiết góc cạnh, được chăm chút rất tỉ mỉ. Đặc biệt, phần đầu của xe có kiểu dáng cực kì khác biệt và nổi bật với cụm đèn trước có kích thước lớn. Ngay cả cặp đèn xi nhan cũng có kích thước vô cùng lớn được đặt ở phần mặt nạ trước của xe. Phần vỏ xe cũng được tạo nên từ chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực và va đập cực tốt giúp bảo vệ cho xe.


 


Cụm đèn xe nổi bật:


Như vừa nêu ở trên thì dòng xe này có thiết kế khá hầm hố với kích thước lớn, nhất là cụm đèn xinhan ở phía trước. Còn với cụm đèn hậu của xe cũng có thiết kế với kích thước lớn được chia làm ba phần với phần đèn pha hậu ở chính giữa với hai phần đèn xi nhan ở hai bên. Hệ thống đèn của xe vẫn được trang bị Halogen truyền thống gợi lên vẻ cổ điển cho xe. Tuy nhiên với cụm đèn với kích thước lớn thì bạn cũng không cần phải lo lắng về khả năng chiếu sáng. Toàn bộ đèn ở trước và sau xe cũng được bố trí phù hợp giúp những người xung quanh có thể dễ dàng quan sát được.


 


Mặt đồng hồ xe:


 


Bảng đồng hồ của xe có kích thước khá lớn và được phân chia ra các khu vực rõ ràng để bạn dễ dàng quan sát đồng thời cũng giúp bạn chủ động hơn trong quá trình vận hành di chuyển xe. Mặt đồng hồ có khu vực đồng hồ Analog truyền thống có kích thước to hơn hiển thị vận tốc cũng như quãng đường mà xe đã đi được. Phần nhỏ hơn để hiện thị lượng xăng còn lại của xe. Những khu vực còn lại là vị trí hệ thống đèn báo hiện số của xe cùng trạng thái hoạt động của hệ thống đèn.


 


Phanh và phuộc nhún của xe:


Hệ thống giảm xóc ở trên SYM Elegant 50cc này gồm có hệ thống phuộc nhún ở phía trước bánh cùng với hệ thống giảm xóc lò xo kép ở phía sau. Cả hai đều có chất lượng tốt cũng như khả nặng chịu tải trọng cao. Đồng thời giúp xe di chuyển thêm phần êm ái thuận lợi với mọi địa hình, ngay cả với những loại địa hình khó để có thể di chuyển, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi di chuyển trên xe. Bên cạnh đó thì xe được trang bị hệ thống phanh cơ chất lượng không cần bàn cãi đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe.


 


Động cơ xe:


Đến từ nhãn hiệu SYM đã quá nổi tiếng nên chất lượng xe luôn được đảm bảo. Khối động cơ xe đồng bộ với chất lượng đã được kiểm chứng kĩ lưỡng, vận hành máy êm ái, ổn định đổi số nhẹ nhàng và tiết kiệm được nhiều nhiên liệu. Và cũng như cái tên, dòng xe này có thể đi với vận tốc tối đa 50km/h, bạn an tâm khi điều khiển xe, luôn luôn kiểm soát được tốc độ.


 


Xe tốt – giá đẹp, vô cùng phù hợp với các bạn trẻ di chuyển gần xa mà không cần bằng lái, lại vô cùng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Dễ dàng điều khiển, kiểm soát tốc độ, làm chủ mọi nẻo đường.


 


Link chi tiết bạn tham khảo: https://xemay50.com/