Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

5 Loại tủ bếp acrylic đẹp làm bạn không thể bỏ lỡ

0909175564
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:49 | 06/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

29345426

0909175564

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc thiế’t kế tủ bếp ngày này ko chỉ được chú trọng về hiệu quả sử dụng mà còn cả tính thẩm mỹ. Bạn băn khoăn ko biết làm thế nào để diện mạo phòng bếp vừa đẹp vừa tiện ích. Hãy tham khảo ngay mẫu tủ bếp Acrylic đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay!

1. Tủ bếp Acrylic là gì?

Tủ bếp Acrylic bóng gương đang là một trong các sản phẩm được ưa thích nhất ngày nay. Với màu Acrylic phong phú, đa dạng, chất liệu bền, đẹp và hiện đại. Tủ bếp Acrylic ngày một khẳng định vị thế của nó trong thiết kế nội thất hiện đại.

5 Loại tủ bếp acrylic đẹp làm bạn không thể bỏ lỡ

Bề mặt tủ được phủ lớp nhựa Acrylic bóng gương nên tạo được độ sáng bóng, dễ vệ sinh hằng ngày. Nhờ đấy, ko gian bếp luôn được giữ sạch và trở nên phong cách hơn. Không gian bếp cũ kỹ đã làm bạn thấy nhàm chán. Thì còn ngần ngại gì nữa hãy tham khảo ngay những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp tiên tiến dưới đây!

>>Xem ngay tủ bếp acrylic chính hãng|Tủ Bếp Thăng Long

2. Các loại tủ bếp Acrylic bạn chẳng thể bỏ qua

Tủ bếp Acrylic đẹp đang là từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất trong ngành thiết kế nội thất.

– Tủ bếp Acrylic với gam màu đen chủ đạo

Gam màu Acrylic đen mang nét kì bí có phải là gu thẩm mỹ của bạn? Nếu có thì việc chọn lựa tủ bếp Acrylic chắc hẳn là điều đầu tiên bạn nên coi xét tới. Tủ bếp được phủ một lớp Acrylic bóng gương màu đen ấn tượng, tiên tiến có chút bí hiểm, khiến không chỉ mọi người trong gia đình mà bất cứ ai bước vào bếp đều phải trầm trồ khen ngợi.

– Dòng tủ bếp Acrylic đẹp phối hợp quầy bar

Tủ bếp kết hợp quầy bar chính là ý tưởng thiết kế táo bạo cho không gian bếp của bạn. Thay vì phải cất tất cả các cái ly uống nước vào trong tủ thì bạn có thể treo chúng lên. Vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng và tạo ra nét khoáng đạt cho căn bếp.

5 Loại tủ bếp acrylic đẹp làm bạn không thể bỏ lỡ

– Tủ Acrylic phối hợp Laminate đẹp có vách ngăn

Tủ bếp acrylic có vách ngăn giữa không gian nhà bếp với phòng khác. Đây cũng là phương pháp được nhiều gia đình tham khảo lúc diện tích nhà ko rộng. 1 Mẫu vách sang trọng sẽ là biện pháp hiệu quả cho bạn tránh hướng nhìn thẳng vào bếp.

– Dòng tủ bếp Acrylic kết hợp tông trắng

Về căn bản, màu trắng được xem là màu dễ thống nhất trong tất cả những loại màu. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác phối hợp tiện lợi. Bạn có thể kết hợp những màu trắng – vàng, trắng – xanh dương, trắng – đen,… làm không gian nhà bếp trở nên ấn tượng, độc đáo mà rất đương đại.

5 Loại tủ bếp acrylic đẹp làm bạn không thể bỏ lỡ

Bạn đừng lo âu việc màu trắng rất dễ vấn những vết bẩn bám trên bề mặt tủ. Vì chính điều đó giúp bạn thuận tiện lau chùi chúng hơn. Để phòng bếp trở nên sạch sẽ, sáng bóng và ấn tượng.

– Tủ bếp hiện đại kết hợp máy hút mùi độc đáo

Tủ bếp được thiết kế gắn liền với máy hút mùi đang là nhu cầu của người sử dụng ngày nay. Việc sử dụng tủ Acrylic hình chữ L kết hợp máy hút mùi để không gian bếp vừa đẹp vừa thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được các tối ưu cho môi trường sống của mình thêm đẹp và thuận tiện. Hãy chia sẻ ngay nếu thấy các kiến thức này là hữu dụng nhé.

TỦ BẾP THẲNG LONG tự tin đem đến những kiểu dáng tủ bếp đẹp, độc đáo cho mọi gia đình.

Lưu tin
Chia sẻ