Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

6 Loại Khuôn Trồng Cỏ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

0908736880
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:17 | 01/10/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

34

Mã tin

30963784

0908736880

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
  • Bạn đang muốn thiết kế cải tạo lại quan cảnh sân vườn?
  • Các nhà thầu xây dựng đang tìm kiếm loại khuôn trồng cỏ thi công cho vỉa hè, bờ kè hoặc công viên xanh?
  • Chủ đầu tư đang tìm kiếm lọai khuôn đúc bê tông trồng cỏ làm bãi đỗ xe, lối xe chạy trong công ty hay trong nhà máy?

6 Loại Khuôn Trồng Cỏ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Quan cảnh xanh do khuôn trồng cỏ đem lại

Hiểu được nhu cầu đó công ty chúng tôi đã tạo ra sản phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí mang lại tính thẩm mỹ cao đó là khuôn gạch trồng cỏ.Khuôn tạo ra những viên gạch có chất lượng rất đồng đều, bề mặt luôn bằng phẳng và nhẵn mịn cùng sai số cực thấp theo mong muốn của người sử dụng.

I. Khám phá những lợi ích mà khuôn gạch trồng cỏ mang lại

1.Lợi ích cảnh quan:

Thử tưởng tượng bạn đang đứng ở sân vườn hoặc ngoài trời với những mảng xanh tươi sẽ giúp cho bạn được thỏa mãi, dễ chịu, giải tỏa bớt đi những nhọc nhằn của cuộc sống.  Để tạo ra một không gian thoáng mát, sống động, gần gũi với thiên nhiên như vậy khuôn gạch trồng cỏ góp một phần không nhỏ.

Vì được dùng cho các công trình ngoài trời, có rãnh ở giữa để giữ đất, giữ nước, cỏ và một số loại cây nhỏ có thể dễ dàng sống trên đó. Vì thế, loại gạch này rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, mang lại những không gian ngoài trời đẹp và đầy sức sống, chứ không hề khô khan như những sân nền lát gạch hay đơn giản là trải xi măng.

2. Lợi ích kinh tế:

Tiết kiệm nguồn nhân lực: Việc sử dụng theo cách làm truyền thống để sản xuất gạch nung thì bạn cần phải có một đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm, có tay nghề để thực hiện quá trình đúc, nặn gạch. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ từ kích thước mỗi viên gạch phải đều nhau, không được sứt mẻ đến quá trình chuyển gạch đi phơi cũng cần phải cẩn thận, tỉ mỉ.

Tiết kiệm hệ thống thoát nước, kiểm soát sói mòn: Gạch trồng cỏ công trình có kết cấuthẩm thấu rất tốt, đồng thời kết hợp với những hạt giống thảm cỏ sẽ giúp cho mặt bằng thi công của bạn không tồn đọng nước, hạn chế được quá trình trơn trợt, ứ đọng nước, xói mòn. Do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được hệ thống thoát nước truyền thống  trước đây mà vẫn duy trì được kết cấu bề mặt chắc chắn để các phương tiện vận tải nặng có thể đi lại đậu đỗ bình thường.

Giải pháp môi trường:Cấu trúc của gạch trồng cỏ là nhẹ, thấm nước tốt, không sử dụng đất và các nhiên liệu để nung nên không thải ra các loại khí độc hại, cũng như kết hợp với mảng xanh từ việc gieo trồng hạt giống thảm cỏ sẽ giúp cân bằng,  hài hòa với thời tiết nhiệt độ trên bề mặt khi thời tiết gay gắt, thân thiện với môi trường.

II. Một số khuôn trồng cỏ được ưa chuộng nhất 2020

1. Khuôn trồng cỏ số 8

Khuôn được thiết kế rất chắc chắn bằng chất liệu nhựa PP Lock có khả năng chịu lực, chống mài mòn tốt. Do vậy, khuôn có tuổi thọ rất lâu, độ bền chắc tốt, chống lại được các tác động từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm gạch được đúc từ khuôn thường được ứng dụng cho các khoảng sân vườn rộng như nhà nghỉ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch.

6 Loại Khuôn Trồng Cỏ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Khuôn gạch trồng cỏ số 8 sau khi được thi công

Xem chi tiết về khuôn trồng cỏ số 8

2. Khuôn trồng cỏ 8 lỗ

Khuôn trồng cỏ 8 lổ được dùng để đúc các sản phẩm của bê tông công trình vỉa hè, khu vực sân vườn, bó gốc cây. Là loại gạch trang trí mang tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng cho các công trình xây dựng, là giải pháp thay thế các gạch bê tông truyền thống.

6 Loại Khuôn Trồng Cỏ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ sau khi được thi công

Xem chi tiết về khuôn trồng cỏ 8 lỗ

3. Khuôn trồng cỏ bông mai

Gạch trồng cỏ bông mai chế tạo từ bột đá, xi măng và cát mịn... sau quá trình ép rung trong khuôn trồng cỏ bông mai và được làm khô dưới ánh mặt trời trong nhiều ngày. Được ứng dụng rất rộng rãi trong thực tế ngành xây dựng như lát lối đi, lát vườn, trồng cỏ trang trí. Những ngôi nhà được trang trí lỗi đi và những mảnh sân vườn bằng gạch bông mai luôn có một sự mát mẻ và tính thẩm mĩ rất cao. những hoa văn hình bông mai do nền gạch tạo ra cũng như những thảm cỏ mọc lên có sự sắp đặt tạo cảm giác thư giản cho gia chủ lẫn khách.

6 Loại Khuôn Trồng Cỏ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Khuôn gạch trồng cỏ bông mai sau khi được thi công

Xem chi tiết về khuôn bông mai

4. Khuôn trồng cỏ 25 ô

Khuôn trồng cỏ 25 ô là sản phẩm dùng để đúc bê tông tại chỗ, nguyên khối, tăng cường lực thấm nước để bảo vệ tính toàn vẹn về cấu trúc, cung cấp nước cho bê tông trồng cỏ thêm tươi tốt và xanh mướt. Loại khuôn bê tông trồng cỏ này cung cấp những lợi thế về cấu trúc đáng kể so với bê tông đúc sẵn và nhựa đường. Ứng dụng nhiều làm bãi đậu xe tải trọng có thể chịu lên đến 40 tấn trên tổng trọng lượng xe, giảm độ sâu cơ sở phụ cùng với khả năng thoát nước tối ưu.

Bản chất nhẹ của khuôn bê tông trồng cỏ có thể vận chuyển dễ dàng để có thể phổ biến hơn phương pháp thoát nước mưa, chống ngập úng cho các dự án, công trình lớn nhỏ trên khắp thế giới.

6 Loại Khuôn Trồng Cỏ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Khuôn gạch trồng cỏ bông mai sau khi được thi công

Xem chi tiết về khuôn trồng cỏ 25 ô

5. Khuôn lục lăng & Khuôn tấm đan

Hai loại khuôn này được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực ốp, lát sân vườn, bờ kè.Nhưng được ứng dụng nhiều ở bờ kè, bờ biển chống sói mòn, sạt lở đất, ngăn tốc độ dòng chảy, kết hợp gieo trồng hạt giống thảm cỏ tạo quan cảnh tươi mát và thân thiện với môi trường khi có những không gian dành cho cỏ mọc tự nhiên.Những viên gạch này có tính ưu việt cao là bền vững, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường, phù hợp với nhiều công trình khác nhau giúp làm tăng tính mỹ quan đáng kể.

6 Loại Khuôn Trồng Cỏ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Khuôn gạch trồng tấm đan & lục lăng sau khi được thi công

Xem chi tiết về khuôn lục lăng & tấm đan

 

III. Cách sản xuất gạch không nung

1. Sản xuất gạch từ khuôn nhựa

Trước tiên cần trộn hỗn hợp xi măng, cát và đá theo một tỉ lệ thích hợp sau đó cho vào khuôn mẫu nén chặt, chạy qua máy rung để khử bọt khí trong hỗn hợp sau đó phơi khô là có thể sử dụng được. Cách sản xuất gạch không nung này cũng thích hợp cho hộ gia đình hoặc các chủ cơ sở nhỏ lẻ không đòi hỏi máy móc thiết bị cao.

Phương pháp làm gạch mới này đơn giản và hiệu quả hơn sơ với phương pháp nung gạch truyền thống sản xuất bằng cách nung gạch ở nhiệt độ cao sử dụng xăng dầu hoặc than củi để đốt. Quá trình này không chỉ gây hao tổn tài nguyên thiên nhiên mà còn sinh ra khí độc ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây ô nhiễm môi trường. Điều quan trong nhất là tiết kiệm chi phí và nhân lực.

2. Sản xuất gạch từ khuôn cao su

Những nguyên liệu như mạt đá, nước, xi măng sẽ tự động đưa vào máy và trộn, chúng được trộn theo thời gian đã cài đặt sẵn trên máy trộn. Tiếp đó sẽ được đưa vào hệ nạp nguyên liệu để xuống khuôn ép. Trên máy ép gạch không nung có bộ phận thủy lực, chúng sẽ làm nhiệm vụ kết hợp ép và rung để tạo ra lực lớn nhằm lên các viên gạch và định hình chúng một cách đồng đều. Sau khi viên gạch đã được ép chặt và đưa ra ngoài chúng ta sẽ chuyển gạch ra sân phơi, trong quá trình phơi nên phun nước để dưỡng hộ nhằm giúp viên gạch cứng và chắc hơn.

Yêu cầu của phương pháp này là phải có máy ép gạch không nung do đó chi phí sẽ cao hơn khi sử dụng khuôn nhựa vì dây chuyền sản xuất gạch không nung là liên tục. Do đó tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp hoặc chủ đầu tư sẽ đưa ra phương pháp cho phù hợp.

 

Khuôn gạch trồng cỏ là một giải pháp tuyệt hảo được lựa chọn thay thế cho giải pháp bê tông thông thường. Đây là sản phẩm tạo nên tính độc đáo cả về mặt kết cấu cũng như tính hiệu quả tối ưu nhờ vào một số đặc điểm nổi bật, và có tính chịu lực rất tốt. Chính nhờ các tính năng ưu việt này nên khuôn gạch trồng cỏ có độ bền cao, thân thiện với môi trường, có thể sử dụng quanh năm giúp tiết kiệm chi phí và nhân lực. Gạch không nung được ứng dụng rộng rãi cho thi công cho các bãi đỗ xe, sân vườn, vỉa hè…vv Cùng với khả năng thoát nước và chống xói mòn của bề mặt bê tông kết hợp với gieo trồng hạt giống thảm cỏ tạo nên cảnh quan cho đô thị.

Hiểu được những lợi ích đó Khuôn Mẫu Bảo Ân đã thiết kế chế tạo những khuôn mẫu đáp ứng nhu cầu của thị trường, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi tự hào là nhà cung cấp khuôn gạch trồng cỏ lớn mạnh, sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Giá khuôn trồng cỏ cạnh tranh tốt nhất thị trường giúp doanh nghiệp và chủ đầu tư tiết kiệm chi phí tối đa.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0908.36.1268 - 0908.736.880 để được báo giá tại xưởng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt