Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

7 vị trí và hướng kê bàn làm việc trong phòng ngủ

0906795156
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:42 | 18/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28035978

0906795156

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đặt bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên trong phòng ngủ, nếu không khéo léo bạn sẽ khó có thể tạo ra một góc bàn làm việc ấn tượng tập trung cho mình. Chọn vị trí không đẹp về phong thủy, bàn làm việc gỗ sẽ không mang đến cho bạn những may mắn, tài lộc. Hướng bàn làm việc gỗ theo phong thủy không hợp với tuổi và mệnh của mình, dễ khiến cho công danh lận đận. Vậy, nên đặt bàn làm việc gỗ tại vị trí nào trong phòng ngủ thì hợp lý nhất?
 

7 vị trí và hướng kê bàn làm việc trong phòng ngủBàn làm việc gỗ tự nhiên

TƯ VẤN VỊ TRÍ VÀ HƯỚNG KÊ BÀN LÀM VIỆC GỖ THEO PHONG THỦY
  1. Hướng đặt bàn làm việc gỗ theo cung mệnh
Mỗi một cung mệnh hợp với từng hướng đặt bàn làm việc gỗ riêng. Phong thủy cho rằng đây chính là hướng lộc phát giúp cho mệnh này có thể may mắn và thành công trong mọi việc. Khi đặt bàn ghế làm việc văn phòng trong phòng ngủ nên căn cứ theo tuổi và cung mệnh của mình. Ngũ hành xác định các hướng chính như sau:
 
  • Hành Thủy: hướng Bắc
  • Hành Mộc: hướng Đông, Đông Nam
  • Hành Hỏa: hướng Nam
  • Hành Thổ: Trung Tâm, Đông Bắc, Tây Nam
  • Hành Kim: hướng Tây, Tây Bắc
Khi chọn được hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy thuận lợi thì bạn sẽ có một góc bàn làm việc gỗ đẹp, hiện đại và thuận lợi hơn.
 

7 vị trí và hướng kê bàn làm việc trong phòng ngủBàn làm việc gỗ tự nhiên

  1. Tránh kê đặt bàn làm việc gỗ đối diện với cửa phòng ngủ
Cửa là nơi thường xuyên ra vào, di chuyển. Nếu bàn làm việc gỗ thông minh hướng ra vị trí này sẽ khiến bạn khó có khả năng tập trung khi làm việc. Các hoạt động khác sẽ tạo cho bạn sự chú ý khiến bạn luôn phân tâm. Ngoài ra, nói về phong thủy, khi đặt bàn ghế làm việc hiện đại đối diện với cửa ra vào, bạn dễ đối diện với những luồng khí phức tạp, công việc khó được hanh thông. Cách tốt nhất khi đặt mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên trong phòng ngủ, nên chọn một góc yên tĩnh.
 
  1. Không nên đặt bàn làm việc gỗ đẹp tựa lưng vào cửa sổ
Nếu bàn làm việc tại nhà của bạn hướng ra cửa sổ và đón nhận ánh sáng tự nhiên thì đó là một điều rất tốt. Không gian làm việc hòa cùng tự nhiên sẽ đem đến nhiều ý tưởng sáng tạo khi bắt tay vào việc. Tuy nhiên, nếu ghế làm việc tựa lưng vào cửa sổ thì bạn sẽ thường xuyên phải đối diện với cảm giác bất an mỗi khi làm việc. Điều này sẽ khiến chất lượng công việc bị giảm sút.
 
  1. Kê bàn làm việc gỗ trong phòng ngủ tránh vị trí có xà ngang
Xà ngang là một điểm cần tránh, dù là đặt giường ngủ gỗ hay bàn làm việc gỗ . Phong thủy cho rằng, ở vị trí bị xà ngang đặt bên trên dễ làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng, sự sáng tạo bị đè nén. Đặc biệt, trong công việc bạn có thể không thăng tiến được.
 

7 vị trí và hướng kê bàn làm việc trong phòng ngủBàn làm việc gỗ đẹp

  1. Tránh đặt mẫu bàn làm việc gỗ đơn giản đối diện nhà vệ sinh
Nếu đặt bàn làm việc gỗ đối diện phòng vệ sinh, mỗi khi nhìn về phía trước, thứ bạn nhìn thấy chỉ là nhà vệ sinh thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ tìm được ý tưởng gì mới mẻ cho công việc của mình. Trong khi đó, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều tạp khí, xú khí khiến cho bạn mất đi sự minh mẫn, thông tuệ trong công việc.
 
  1. Nên đặt bàn làm việc gỗ đa năng ở trí trí đón sáng tốt
Phòng ngủ thường thiết kế ánh sáng không được tốt như phòng làm việc riêng. Bởi chúng ta có thói quen dùng ánh sáng dịu để tiện cho nghỉ ngơi. Khi đặt bàn làm việc gỗ liền giá sách bạn nên chọn những vị trí có thể đón sáng tốt hoặc tập trung đèn chiếu sáng để có thể tập trung khi làm việc.
 
  1. Đặt bàn làm việc gỗ nhỏ gọn có khoảng cách nhất định với giường ngủ
Mặc dù cùng trong một không gian là phòng ngủ, nhưng bạn hãy lưu ý đừng đặt bàn làm việc gỗ quá sát với giường ngủ. Làm như vậy, tinh thần của chúng ta sẽ luôn bị ảnh hưởng. Cảm giác muốn được nghỉ ngơi sẽ xâm chiếm bạn khiến cho bạn khó có thể dồn sự tập trung cho công việc. Để tạo sự hứng thú khi làm việc trong phòng ngủ thì bạn đừng quên đặt trước bàn làm việc gỗ tự nhiên hiện đại một bức tranh đẹp để có thể thư giãn và tìm kiếm những ý tưởng mới cho mình. Và tốt nhất là bàn ghế làm việc nên dặt cách xa giường ngủ càng xa càng tốt.
Lưu tin
Chia sẻ