Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

9 trường đại học tốt nhất cho sinh viên quốc tế ở Tây Ban Nha

0822475694
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 15/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24211510

0822475694

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn chưa quyết định được trường đại học nào sẽ cùng mình đồng hành trong những ngày du h Tây Ban Nha thì AH Edu Links xin cung cấp cho bạn danh sách 9 trường đại học tốt nhất dành cho sinh viên quốc tế. Những thông tin này có thể sẽ rất hữu ích với các bạn và chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ chọn ra một ngôi trường với tiêu chuẩn của riêng mình.

Các Trường Đại Học Ở Barcelona

Là thành phố lớn thứ 2 của Tây Ban Nha, những trường đại học ở đây đào tạo đa ngành nghề dễ dàng đáp ứng mọi nguyện vọng của từng cá nhân. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến đây để theo đuổi hoài bão của mình, để chìm đắm trong những công trình kiến trúc đẹp tuyệt với của Gaudi hay để được sống giữa không gia sầm uất bậc nhất Châu Âu. Barcelona được biết đến là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh với 8 Di sản văn hóa thế giới, 68 công viên thành phố, đường bờ biển dài lãng mạn cùng nhiều hoạt động văn hóa thú vị khác.

9 trường đại học tốt nhất cho sinh viên quốc tế ở Tây Ban Nha

 

1. Barcelona University

 Trường chính thức mở cửa đón sinh viên vào năm 1450, là một trong những ngôi trường cổ xưa nhất ở Tây Ban Nha và đứng vị trí hàng đầu trong các bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới. Đại học Barcelona được công nhận là trường có chất lượng hoàn hảo mang tính quốc tế, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của thế giới.

Trong vòng 560 năm qua, trường đã đón nhận hơn 63.000 sinh viên đến học. Đại học Barcelona luôn chào đón tất cả sinh viên và mong muốn đây sẽ ngôi nhà thứ 2 của bạn ở Tây Ban Nha.

2. Polytechnic University Of Catalonia (Barcelona Tech)

Đây là cơ sở đào tạo quốc tế và là trung tâm nghiên cứu hiện đại bậc nhất của Tây Ban Nha. Sinh viên có thể lựa chọn trong 53 chuyên ngành hệ cử nhân, 119 chuyên ngành hệ thạc sĩ (trong đó 21 ngành được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh) và 53 chuyên ngành tiến sĩ. Trường có liên kết với hơn 130 quốc gia với gần 2.500 sinh viên theo học mỗi năm về khoa học, kỹ thuật, toán học.

Các Trường Đại Học Ở Madrid

Cũng như Barcelona, hàng ngàn sinh viên đổ về thủ đô của Tây Ban Nha với mong muốn tìm cho mình một khóa học phù hợp và điều kiện giáo dục tốt nhất. Madrid, với vẻ đẹp quyến rũ của mình đã lôi cuốn không biết bao nhiêu du khách xa gần đến thăm và chiêm ngưỡng. Những di sản văn hóa, cuộc sống náo nhiệt về đêm và những đặc sản trứ danh luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với mọi người. 

9 trường đại học tốt nhất cho sinh viên quốc tế ở Tây Ban Nha

 

1. Complutense University Of Madrid

Complutense University là một trong 6 trường đại học công lập ở Madrid, được vinh dự là trường tốt nhất và lớn nhất ở Châu Âu. Sinh viên theo học ở đây đến từ các nước Châu Âu, Mỹ, Trung Đông, Úc và Châu Á vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn tiếp cận với các nền văn hóa khác nhau, làm giàu thêm kiến thức của mình, đây cũng là điều mà hầu hết sinh viên  mong muốn khi du học nước ngoài.

2. Autonomous University Of Madrid

Ngôi trường này được xếp trong 200 trường đại học hàng đầu thế giới. Vinh dự đến từ những tổ chức có uy tín như El Mundi, the Times Higher Education Supplement và the Academic Ranking of World University. Môi trường học tập tại đây đã thu hút hơn 30.000 sinh viên trong đó có 1.000 sinh viên quốc tế. Nếu bạn muốn học tiếng Tây Ban Nha thì AUM là sự lựa chọn thích hợp nhất bởi trường đã tổ chức những khóa học tiếng và văn hóa TBN với sỉ số không quá 15 sinh viên 1 lớp, sự giới hạn số lượng như vậy giúp cho sự tương tác của thấy và trò cao hơn.

Trường Đại Học Ở Các Thành Phố Khác

1. University Of Seville

9 trường đại học tốt nhất cho sinh viên quốc tế ở Tây Ban Nha

 du hoc canadadu hoc thuy sidu hoc dai loandu hoc vua hoc vua lamdu hoc ba lan, du học tay ban nha, viec lam

 

Seville là vùng đất an lành đón chào đông đảo sinh viên quốc tế bởi sự thân thiện, khí hậu ấm áp ôn hòa, và vẻ đẹp của văn hóa Andalusia. Đại học Seville có diện tích rộng lớn nằm ngay trung tâm thành phố. Là một trong số những trường đại học tốt nhất hiện nay của Tây Ban Nha nên trường có hơn 70.000 sinh viên. Mỗi chương trình đào tạo cung cấp 67 chuyên ngành cử nhân và 77 chuyên ngành thạc sĩ, vì vậy luôn luôn có sẵn lớp học đáp ứng nhu cầu sinh viên. Không chỉ vậy, Đại học Seville còn trang bị laptop cho mỗi sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên truy cập mạng khai thác thông tin hữu ích cho việc học.

2. University Of Granada

Sinh viên ở đây thường bảo nhau rằng, Đại học Granada là nơi lý tưởng nhất để học tập và ví von rằng không ngôi trường nào ở Tây Ban Nha tốt hơn Đại học Granada. Có khoảng 13% sinh viên đến từ những lãnh thổ nước ngoài và gần 800 chương trinh chuyển tiếp với các đại học và học viện hàng đầu trên thế giới. Mỗi chương trình giáo dục đều được trang bị cơ sở vật chất với điều kiện tốt nhất. Ngoài giờ học các bạn có thể dạo quanh thành phố để khám phá nét văn hóa đặc trưng nơi đây, tham gia những hoạt động vui chơi được tổ chức thường xuyên của thành phố. Đây là những giây phút thú vị giúp các bạn cảm thấy thư giãn hơn sau những giờ học căng thẳng.

3. The University Of Almeria

Trường hiện nay có hơn 12.000 sinh viên theo học và đang không ngừng gia tăng lượng sinh viên quốc tế. Mặc dù trường chỉ mới đi vào hoạt động trong 10 năm trở lại đây nhưng có tiến độ phát triển rất tốt với chất lượng giáo dục đẳng cấp và trang thiết bị hiện đại nhất. Đại học Almeria chuyên đào tạo về y tế, xã hội, luật, khoa học kỹ thuật, thí nghiệm, nhân văn và trường có một chương trình hàng đầu dành cho giáo viên.

4. The University Of Càdiz

Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố biển Càdiz, ngôi trường được biết đến với những chuyên ngành thế mạnh như y khóa, phẫu thuật, kỹ thuật và dịch vụ xã hội. Điểm nổi bật của trường này là có 4 chương trình thực tập với mục đích hỗ trợ sinh viên có cái nhìn thực tiễn hơn về công việc mình sẽ phải làm trong tương lai. Sinh viên sẽ được bố trí công việc tại những công ty có trụ sở ở Càdiz để làm việc. Thông qua thời gian thực tập này sinh viên sẽ cảm thấy tự tin hơn sau khi ra trường.

5. The University Of Salamanca
Được xây dựng từ rất lâu, vào năm 1134. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, Đại học Salamanca vẫn duy trì được danh tiếng của mình và luôn có mặt trong vị trí dẫn đầu trong hệ thống giáo dục của Tây Ban Nha. Đại học Salamanca thích hợp cho các bạn muốn học tiếng Tây Ban Nha, các môn xã hội nhân văn hoặc các khóa học về luật và kinh tế. Đã có hơn 2.000 sinh viên quốc tế theo học ở trường và đa số trong số họ khi được khảo sát đều cảm thấy hài lòng với chất lượng đào tạo mà trường đã mang lại

Có lẽ những thông tin chúng tôi nêu ở trên một phần nào đã giúp các bạn có thêm thông tin khái quát về những trường đại học chất lượng cao ở Tây Ban Nha. AH Edu Links là đại diện tuyển trường không chỉ những trường trong danh sách này mà còn rất nhiều trường khác ở Tây Ban Nha. Nếu các bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ với bộ phận tuyển sinh để được tư vấn tốt nhât.


Trung tâm tư vấn du học, trung tam tu van du hoc, du hoc Singapore, vừa học vừa làm Canada, du hoc canada


Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Trung tâm Tư vấn Du học AH Edu Links - Du học với chi phí thấp

97 Phổ Quang, F2, Quận Tân bình, TP HCM

Thực tập: 08.2247 5693/0909 811 161

Việc làm: 0976 058 598

Du học: 08.2247 5694/0908 084 480

Website: www.ahedulinks.com.vn/asianhubjobs.com

Email: contact@ahedulinks.com.vn

www.facebook.com/ahedulinks.vn

Lưu tin
Chia sẻ